เล็บสวยฟรุ้งฟริ้งรับซัมเมอร์นี้ กับ เมย์เบลลีน คัลเลอร์ โชว์ กลิตเตอร์ มาเนีย


Pink Champagne
สาวๆ คนไหนที่อยากได้ลุคหวานๆ ลองแต่งแต้มเรียวเล็บด้วยสีชมพูแชมเปญระยิบระยับไปด้วยกลิตเตอร์สีนี้ดูสิ รับรองเลยว่าคุณจะดูเลอค่าราวกับแชมเปญสุดหรูที่น่าทะนุถนอมที่สุด

All That Glitters สีทองที่เต็มไปด้วยความหรูหรา กลิตเตอร์แน่นเปล่งประกายระยิบระยับ ถ้าคุณมีดินเนอร์สุดหรูในค่ำนี้ละก็ เพียงแค่หยิบสีนี้ขึ้นมาทา พร้อมกับเดรสเรียบๆเก๋ๆอีกหนึ่งตัว คุณจะสวย หรูดูแพงสุดๆ ไปเลย


Bling on the Blue สาวคนไทนไปเที่ยวทะเล พลาดไม่ได้ที่จะทาเล็บสีฟ้าอ่อน มีกลิตเตอร์เปล่งประกายระยิบระยับรับกับน้ำทะเล รับรองว่าคุณจะเป็นสาวสดใสที่สุดในหาดแน่นอน!


Paparazzi Purple ถ้าคุณเป็นสาวเปรี้ยว อย่าพลาดที่จะหยิบยาทาเล็บเนื้อทรายประกายกลิตเตอร์แน่นๆ สีม่วงสีนี้มาทา พร้อมกับหายีนส์เท่ๆ คู่ใจซักตัว ใส่กับเสื้อกล้ามสบายๆ และส้นสูงแสนแซ่บ คุณก็จะได้ลุคที่แสนเท่แต่แฝงไปด้วยความสดใส แถมความซุกซนเล็กๆ อีกด้วย


Starry Nights คืนนี้จะมีปาร์ตี้กับแก๊งค์เพื่อนสาว แต่ไม่รู้จะคอมพลีทลุคยังไงให้ดูแซ่บเว่อร์ นี่เลย…ยาทาเล็บสีดำตัดกับกลิตเตอร์สีเงินส่องประกายแวววาว เก๋ไม่เหมือนใคร รับรองว่าเพียงแค่คุณก้าวเข้าไปในงานปาร์ตี้ออร่าความวิ๊งค์ก็จะสะกดทุกสายตาไว้ที่คุณคนเดียว

เรื่อง : แพรวดอทคอม
ภาพ : Maybelline neweyork, www.pinterest.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up