แซ่บลืมภาพแบ๊ว ญาญ่า ออกสเต็ปเมคอิตแฮ็ปเพน 3 ลุค เผยเมคอัพทริคเด็ดเปรี้ยวเผ็ชเข็ดฟัน

Alternative Textaccount_circle

มาแล้วๆ ลุคที่ใครๆ ถามหาว่าอยากจะแต่งเหมือนญาญ่าในเอ็มวี Make It Happen ที่ตอนนี้ยอดวิวทะลุล้านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้ะ กับโปรเจ็คท์ใหญ่ของ Maybelline New York ที่ออกมาเซอร์ไพร้ส์แฟนๆ โดยมีนางเอกซุป’ตาร์มากความสามารถ ญาญ่า อุรัสยา และเจ้าพ่อเพลงฮิปฮ็อปอย่าง เวย์ ไทยเทเนียม (DABOYWAY) มาฟีเจอริ่งในเพลงจังหวะมันๆ โดยล่าสุดหลังจากปล่อยเอ็มวีเพลง Make It Happen ออกมา กระแสตอบรับความเซอร์ไพร้ส์ของญาญ่ามาในลุคสาวเซ็กซี่สุดแซ่บก็กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ไปเลยทีเดียว ซึ่งในความเผ็ชแซ่บยิ่งกว่าพริกสิบเม็ดของสาวญาญ่าในเอ็มวี แพรวดอทคอม เลยถอดลุคมาให้ดูกันเต็มๆ 3 ลุคนี้เลย

เริ่มจากสิ่งที่ทุกลุคต้องมีเหมือนกัน เพราะปัญหาสำคัญของสาวๆ โดยเฉพาะสาวไทยคือ ความมันเยิ้มบนผิวหน้า ดังนั้นก่อนจะไปขั้นตอนอื่นๆ สาวญาญ่าใช้แป้งผสมรองพื้น Maybelline Clear Smooth All in One ตัวช่วยที่ทำให้ผิวแมตต์ เรียบเนียน บล็อกความมันผิวหน้า แต่ไม่บล็อกความมันในการออกสเต็ป เคล็ดลับโชว์สเต็ปเต้นสนุกได้ทั้งวันตลอดการถ่ายเอ็มวี ซูมอินแค่ไหนก็ไม่กลัว ทีนี้พอได้ผิวหน้าเรียบเนียน แถมยังแมตต์ ไม่มันแล้ว ก็เล่นสนุกเปลี่ยนสไตล์ของดวงตาและริมฝีปากได้ถึง 3 ลุค

ลุคแรกนี่เลย ญาญ่ามาในลุค New York Soho สไตล์ Asian Oriental เพราะเป็นลุคที่ได้แรงบันดาลใจมาจากย่าน Soho ของมหานครนิวยอร์ก เต็มไปด้วยสีสัน ความสดใหม่ กับบรรยากาศปาร์ตี้สุดชิคที่ชาวนิวยอร์กเกอร์ไปแฮ้งเอ๊าต์ยามค่ำคืน ลุคนี้จึงแซ่บ โดดเด่นด้วยริมฝีปากสีแดงสดสุดเซ็กซี่จากลิปสติก Vivid Matte Liquid by Color Sensational สี Matte 11 ส่วนดวงตาก็มีความเย้ายวน แต่ปังด้วยขนตาแผ่งอนจาก Push Up Drama Mascara เพิ่มความมั่นใจไปอีกขั้นเลยจ้ะ

ส่วนลุคที่สอง New York Gatsby อันนี้สวยเซ็กซี่ คลาสซี่แบบย้อนยุค ชวนให้นึกถึงความหรูหราของสาวนิวยอร์กในสมัยก่อน แต่ถึงจะเป็นสไตล์ย้อนยุคยังไง ลุคนี้ก็ไม่มีวันเอ๊าต์ เพราะสไตล์การแต่งหน้าโทนสีนู้ดน้ำตาลเทรนด์นี้ยังไงก็สวยตลอดกาล ลุคนี้เริ่มจากการจัดรูปคิ้วให้เป๊ะ การันตีความปัง ปัง ปัง ด้วย Brow Precise Fiber Volumizer มาสคาราคิ้วที่ช่วยจัดระเบียบขนคิ้วให้เรียงตัวกันสวยแบบเส้นต่อเส้น ญาญ่าก็ฟินิชลุคด้วยลิปสติกเนื้อแมตต์สีน้ำตาล Lip Gradation สี Mauve

มาถึงลุคสุดท้ายในแนวสตรีทแบบเท่ๆ คูลๆ แต่ยังปนความเซ็กซี่นิดๆ อยู่ในแบบของลุค New York Street ที่สนุกสนาน ชิคๆ เหมือนที่เราเห็นสไตล์สาวนิวยอร์กเดินอยู่บนถนน ไม่ฉูดฉาดมาก เน้นงานผิวหน้าเรียบเนียน ดูบางเบาเป็นธรรมชาติ แต่เพิ่มดีเทลความชิคด้วยการกรีดตาให้คมกริบด้วย Hyper Ink Liquid Liner โดยกรีดหางตาออกมาให้ยาว เพิ่มคาแร็คเตอร์แบบสาวมั่น และเติมความระเรื่อให้ริมฝีปากดูเป็นธรรมชาติด้วย Lip Flush Bitten Lips ลุคนี้แต่งตามเป็น Everyday Look ได้เลย

ก่อนจบขอแอบกระซิบว่าความสนุกแบบ Make It Happen ยังไม่ถึงขีดสุดนะจ๊ะ เพราะนอกจากจะร้องเต้นออกสเต็ปมันๆ และแต่งตามญาญ่า 3 ลุคได้แล้ว ญาญ่ายังเตรียมเซอร์ไพร้ส์พิเศษมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอีกในรายการ The Face Thailand Season 3 เร็วๆ นี้ด้วยจ้ะ ระหว่างรอนี้ก็ไปซ้อมสเต็ปพร้อมจัดเมคอัพรอตามเอ็มวีเพลง MAKE IT HAPPEN ไปพลางๆ ก่อน

 


 

ภาพ : ลิขสิทธิ์แบรนด์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up