หน้าดื้อโบฯ

ขุ่นแม่ขา…หน้าหนูดื้อโบฯ : แก้ปัญหา (หน้า) ใหญ่ไฟกระพริบ ด้วยโบฯ ตัวใหม่ บริสุทธิ์ดุจเพชรแท้

หน้าดื้อโบฯ
หน้าดื้อโบฯ

 เรามาถึงจุดๆ นี้แล้วใช่ไหมคะ วันที่ ‘น้องโบฯ’ กลายเป็นปัจจัยที่ 5 ในชีวิตสตรีไทยไปเสียแล้ว หันไปทางไหนก็เจอแต่สาวๆ นั่งจับเข่าคุยกันแบบจริงจัง ยิ่งกระแส Take of The Town ตอนนี้คงหนีไม่พ้นเรื่อง “ หน้าดื้อโบฯ ”

อาการ ‘ หน้าดื้อโบฯ ’ ที่ว่าทำสาวๆหลายคนช้ำใจมานักต่อนัก เพราะลงทุนไปหลักหมื่น แต่ได้ความสวยกลับมาแค่หลักพัน หรือไม่ได้ผลเลยเหมือนสมัยที่ฉีดเข็มแรกๆ

วันนี้พัดชาเลยถือโอกาสเชิญคุณหมอ ‘ชนัญญา วศินะเมฆินทร์’ หรือหมอเป้ แห่ง ‘กราเซีย คลินิกเวชกรรม’ (Grazia Clinic) สาขาเพลินจิต มาไขปัญหาอาการดังกล่าว ให้สาวๆ ได้โมดิฟายหน้าสวยได้แบบยั่งยืน

ถูกเหมือนฟรี มีที่ไหนคะลูก’

ของที่ถูกๆ จนเหมือนได้ฟรี ในโลกของความงามต้องระวังให้มาก คุณหมอเป้ เผยให้ฟังว่าสาเหตุของอาการดื้อที่ระบาดอยู่ตอนนี้ก็เพราะจาก ‘เห็นแก่ของถูก’ ของพวกเรานี่เอง

“ปัจจุบันการเสริมความงามก็เหมือนกับการรักษาโรค ต้องมีการตรวจ วินิจฉัยและรักษา ซึ่งขึ้นตอนทั้งหมดต้องทำโดยผู้เชี่ยวชาญ อุปกรณ์ที่ใช้งานต้องมีความสะอาด ปลอดภัย ตัวยาที่ใช้ต้องเป็นของแท้และยังไม่มีการเสื่อมคุณภาพ และคลินิกต้องมีความน่าเชื่อถือ”

“แต่สาวๆ หลายคนเน้นเพียงราคาโดนใจ ซึ่งอาจต้องเสี่ยงกับโบฯที่ไม่ได้มาตรฐาน อาจเป็นของหิ้ว ของไม่ผ่าน อย. เมื่อใช้ไปแล้วผลลัพธ์ที่ออกมาจึงไม่ดีอย่างที่ควรจะเป็น แล้วถ้ายิ่งทำด้วยของแบบนี้บ่อยๆ ร่างการอาจจะเกิดอาการดื้อโบฯขึ้นได้ หมายถึงยิ่งฉีด ผลลัพธ์ยิ่งน้อยลงเรื่อยๆ มีทั้งอยู่ได้แป๊บดียว 1-2  เดือนก็ต้องฉีดใหม่ หรือ ไม่เห็นผลเลยก็มี ที่น่ากลัวของอาการนี้คือทางการแพทย์ยังไม่สามารถรักษาให้หายได้ด้วยค่ะ”

สวยบริสุทธ์ดุจเพชรแท้ เทรนด์ใหม่มาแรงที่สาวๆ ต้องเรียกหา

พูดมาแบบนี้พัดชาก็ชักสงสัย แล้วผู้บริโภคอย่างเราจะรู้ได้ไงว่าตัวเองเหมาะกับโบฯตัวไหน จะเลือกอย่างไรไม่ให้มีปัญหาภายหลัง เราเป็นเพียงคนไข้ตาดำๆ ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ แค่อิชั้นนอนลงคุยเพลินๆ ก็โดนเอาเข็มมาจิ้มเสียแล้ว

หมอเป้ ช่วยไขข้อสงสัยว่า “การเลือกโบฯ ที่ดี ต้องเลือกที่ได้รับ อย. มีความปลอดภัย ไม่มีสารแปลกปลอมตัวการที่อาจก่อให้เกิดการดื้อ ซึ่งตอนนี้ในตลาดมี ‘Diamondtoxin’ เป็นโบฯที่ตัวใหม่มีความบริสุทธ์ 100 % ได้รับการรับรองจากทั้งอเมริกา ยุโรป และไทย ไม่ทำให้ร่างกายดื้อยาและไม่ต้องเพิ่มโดส ในการฉีดครั้งต่อไป แถมยังมีความพิเศษที่เพราะเหมาะกับคนทุกกลุ่ม ทั้งคนที่มีอาการดื้อแล้ว หรือยังไม่มีอาการ รวมไปถึงคนที่กำลังคิดจะฉีดเป็นครั้งแรกด้วยค่ะ

ชนิดเดียวที่คุณภาพเต็มร้อย

แล้วจะรู้ได้อย่างไรว่าโบฯที่เราเราเลือกยังอยู่ในสภาพที่มีคุณภาพเต็มที่ 100% อันนี้เป็นคำถามที่พัดชาสงสัยทุกครั้งเมื่อเห็นขวดโบฯ เพราะได้ยินมาเสมอว่ามันต้องแช่เย็นไว้ตลอดเวลา เพราะลูกค้าเสี่ยงเสียเงินเรือนหมื่นเพื่อรับบริการจากเจ้าขวดเล็กๆ ที่ต้องแช่เย็นตลอดเวลานี้โดยไม่รู้ที่มาที่ไปของมันอย่างดีพอ

 แต่ด้วยความใส่ใจของคุณเกรซ ผู้บริหาร กราเซีย คลินิกเวชกรรม ที่คำนึงถึงคุณภาพและความปลอดภัยอย่างสูงสุด ที่นี่จึงเลือกผลิตภัณฑ์ทุกอย่างอย่างพิถีพิถันมาให้บริการ รวมถึง ‘Diamondtoxin’ เพราะนอกจากได้รับการรับรองความปลอดภัยแล้วอย่างเข้มงวดกว่า 21 ประเทศทั่วโลก ทั้งยังมั่นใจในคุณภาพในทุกๆขวด เพราะเป็นโบฯชนิดเดียวที่ไม่เสื่อมสภาพจากการขนส่งจากการแช่เย็น ทุกขวดจึงสามารถการันตีคุณภาพส่งตรงจากประเทศเยอรมัน

แกะขวดเลยค่ะคุณหมอ หนูรอไม่ไหวแระ!

ฟังแล้วคันมากอยากสวย รีบมาเปิดขวด ‘Diamondtoxin’ ได้ที่กราเซีย คลินิกเวชกรรม’ เดินทางง่ายด้วย BTS ลงสถานีเพลินจิต แล้วออกที่ทางออกหมายเลข 2 ที่นี่มีโปรโมชั่นดีๆ กับคอร์สทำหน้ามาให้เลือกทุกเดือน

พัดชาแนะนำอย่างยิ่งโดยเฉพาะสาวเวอร์จิ้นยังไม่เคยผ่านเข็มแรก เริ่มต้นจากตัวนี้จะได้ไม่เสียใจ เพราะเลือกพลาดไปจนกลายเป็นดื้อยา อันนี้จะช้ำระยะยาวเสียเงินซ้ำซากแถมยังอดเป็นเจ้าของรูปหน้าสวยเป๊ะไปชั่วชีวิต คิดแล้ว ‘SAD’

สวยแล้วต้องฉลาดเลือกด้วยนะยูว์

LET YOUR BEAUTY COMES TRUE 

กราเซีย คลินิกเวชกรรม ( Grazia Clinic ) สาขา เพลินจิต อาคารมหาทุน พลาซา ชั้น 1 เปิด

จ-ส 11.00 – 20.00 ( ปิดบริการวันอาทิตย์ ) / Tel 094-454-5299, 088-946-9145

Facebook : https://www.facebook.com/GraziaClinic.Page/

IG : www.instagram.com/grazia_clinic

Line : Grazia Clinic

Praew Recommend

keyboard_arrow_up