ดวงตาสวยเด้ง เรียวปากสดฉ่ำ .. THREE- Future noir สีสันที่ควรมี

Future Noir คอลเลคชั่นใหม่ Autumn –Winter เน้นดวงตาคมชัด ขนตางอน ด้วยอายไลเนอร์ และอายแชโดว์สีสัน สาวๆชอบแต่งตารับรองต้องว้าว…บอกลาสีเดิมมาแต่งเติมสีใหม่ให้ดวงตาวิ้งกันดีกว่า

Future Noir 2014 A/W Collection


เคาน์เตอร์ THREE ภายในบริเวณ n2n

คราวนี้มาชมเมคอัพใหม่ที่เคาน์เตอร์ THREE อยู่ในโซนของ n2n ชั้น 1 ใกล้ทางเข้า ZEN @ Central World แม้พื้นที่มีจำกัด แต่ไม่เป็นปัญหา เพราะชอบความเป็นส่วนตัว และยังได้สัมผัส ทดลองเมคอัพ สกินแคร์อย่างเต็มที่ พนักงานน่ารัก เป็นกันเอง จะลองตรงเคาน์เตอร์ หรือนั่งโต๊ะสำหรับแต่งหน้าไม่ต้องกังวลว่าจะมีใครแอบมอง (ส่วนตัวมากๆ…)

โต๊ะสำหรับแต่งหน้า ที่คุณสามารถทดลองสีสันอย่างสบายใจ

เริ่มจากลิปสติกก่อน เพราะโทนสีของ THREE ใช้งานได้จริง ไม่ว่าจะเฉดส้ม หรือ ชมพู แต่ปัญหาของดิฉันคือ ผิวริมฝีปากสีคล้ำ จึงทำให้ทาออกมาสีไม่เหมือนกับที่เห็นในแท่ง…จึงไม่รู้จะแก้ยังไง ????

Refind Control lip pencil 3 เฉดสีให้เลือกสำหรับรองพื้นริมฝีปาก ราคา 990 บาท
แต่สำหรับ THREE ปัญหานี้….เรื่องเล็ก เพียงแค่ใช้ Refind Control Lip Pencil ซึ่งเป็นเบสรองพื้นริมฝีปากช่วยปรับสีผิวให้เหมาะกับการทาลิปสติกได้อย่างที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นโทนสีนู้ด สีสด ทาออกมาสวยเหมือนในแท่ง ดิฉันลองใช้เบอร์ 03 ที่มีคุณสมบัติปรับสีผิวให้กลมกลืน เพื่อจะได้ทาลิปสติกสีอ่อนได้สวย แต่ถ้าคุณชอบทางลิปสติกสีเข้ม ควรเลือกเบอร์ 01หรือ 02

THREE Shadow Lining Performance Eyeliner ราคา 1,150 บาท
ผลิตภัณฑ์ดาวเด่น สาวๆเห็นแล้วกรี๊ด… อายไลเนอร์สีเข้ม มีให้เลือก 5 เฉด เส้นคมชัด วาดง่าย แม้มือใหม่ก็สามารถกรีดได้บางเฉียบอย่างมืออาชีพ แถมมี Tip ฝากมาให้ด้วยคือ วาดอายไลเนอร์ที่ขอบตา จากนั้นใช้หัวฟองน้ำ (ที่อยู่ปลายอีกด้าน) เกลี่ยสีให้ฟุ้งๆเบาๆ แล้วจึงวาดซ้ำอีกรอบ จะทำให้เส้นชัดมีมิติ และติดทนนาน ที่สำคัญปัดขนตาด้วยมาสคาราที่ช่วยให้ขนตาดูหนายาวเป็นธรรมชาติ และมีไฟเบอร์น้ำหนักเบา เกาะยึดเส้นขนตาแบบเส้นต่อเส้น ขนตาจึงงอนเด้งแบบไร้ที่ติ

THREE Luscious Definition Mascara มาสคารา 3 อิน 1 ให้ทั้งสีสัน บำรุง และโวลุม ราคา 1,350 บาท

มุมสกินแคร์ มีผลิตภัณฑ์ครบครัน

หากคุณแวะมาที่เคาน์เตอร์ THREE บริเวณโซน n2n (ทางเข้า ZEN) นอกจากได้ชมเมคอัพ ยังมีเสื้อผ้าดีไซน์เก๋ๆให้เลือก
คุณจะสวยเป๊ะทั้งตัวจริงๆ

เรื่อง : ภัทรา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up