หน้า-ผมสวยเป๊ะ พร้อมไปงาน

เมื่อถึงเวลาต้องไปงาน ปาร์ตี้เพื่อนฝูง งานพร็อม งานแต่งเพื่อน รับปริญญา หรือแม้แต่สัมภาษณ์งานสำคัญ ใครก็อยากแต่งสวยทั้งเสื้อผ้าหน้าผม เพราะเป็นสิ่งช่วยเสริมความมั่นใจ และทำให้คุณรู้สึกดี อย่างน้อยวันนี้ก็ต่างจากวันไหนๆ ที่จะเผยความงามพิเศษแตกต่างจากที่ผ่านมา

ILLAMASQUA (อิลลามาสกา) Flagship Store แห่งแรกในเอเชียที่นอกจากมีเมคอัพให้เลือกหลากหลายไม่ต่างจากเคาน์เตอร์ในห้าง ยังมีบริการ One Stop Beauty Service ที่สาวๆ ควรแวะมาอย่างยิ่ง เพราะเมคอัพอาร์ติสท์ทุกคน มีฝีมือแต่งหน้า-ทำผมขั้นเทพ สามารถแปลงโฉมสาวใน every day look ให้กลายเป็น Runway look แบบที่คุณต้อง…ว้าว !!!

วันนี้เราพาสาวออฟฟิศ 3 นางคือ บี ปอนด์ เพิร์ล มาแปลงโฉม เพราะเธอมีปาร์ตี้เลี้ยงรุ่นเพื่อนมหาวิทยาลัย แม้จะทำงานออฟฟิศเดียวกัน แต่ความชอบต่างกัน เราจึงมอบหน้าที่นี้ให้เป็นของเมคอัพอาร์ตีสท์ที่เชี่ยวชาญการแต่งหน้าทุกสไตล์ และทำผมได้ทุกแบบ (โดยผ่านการเทรนด์ด้านจัดทรงและออกแบบทรงผมจาก Vidal Sassoon )

Glam look
ลุคหรูหรา เหมาะกับบี เพราะเธอเป็นคนตาคมผมยาวสลวย เมคอัพอาร์ติสท์เน้นความคมของดวงตา ผิวหน้าเนียน และเติมเรียวปากด้วยลิปสติกสีเข้ม จากใบหน้าเรียบๆ กลายเป็นสวยเริ่ด หรูหราอย่างที่เธอต้องการ

Makeup for the look : Powder blusher (สี Naked Rose) 1,150 บาท/ Palette eye shadow (1,900 บาท ) Lip stick (สี Atomic ) 850 บาท

Sweet look
บุคลิกร่าเริงสนุกสนาน ลุคหวานสวยใสดูเหมาะกับปอนด์มาก เมคอัพอาร์ติสท์จึงแต่งตาเธอให้ดูกลมโต ผิวหน้าเนียนเป็นธรรมชาติ และเรียวปากสีอ่อนด้วยกลอสบางเบา เพียงเท่านี้ก็ทำให้ความสวยมีเสน่ห์เปล่งประกายออกมา

Makeup set for the look : Matte lip liquid (สี surrender) 950 บาท/ eye shadow (slink) 950 บาท/ Procision Ink ( สี Abyss) 950 บาท

Hot look
ปกติเพิร์ลเป็นสาวเรียบร้อย แต่งตัวง่ายๆ แต่เธออยากเปลี่ยนภาพลักษณ์ให้เป็นสาวฮ็อตสไตล์เปรี้ยวซ่า ซึ่งเมคอัพอาร์ติสท์ก็เนรมิตให้เธอได้สมใจ ด้วยความเฉี่ยวของดวงตา แถมมีลูกเล่นติดกลิตเตอร์ และลิปสติกสีส้มอ่อนที่เข้ากับดวงตาเข้ม

Makeup for the look : Powder blusher (สี Lover) 1,150 บาท / lipstick (สี Brink) 850 บาท / พิกเม้นท์ (สี Ore) 1,100 บาท

I love this
o เมคอัพอาร์ติสท์ถนัดการแต่งหน้า + ทำผมตั้งแต่ Basic จนถึง Make over
o ใช้เวลาไม่นานอย่างที่คิด (ไม่เกิน 1.30 ชั่วโมง)ในพื้นที่ของร้านที่เป็นส่วนตัว
o เมคอัพ ILLAMASQUA ให้สีเหมือนจริง ติดทน แต่งแล้วไม่ต้องกังวลว่าจะเลือนลาง
o โทรนัดคิวล่วงหน้า ได้เวลาแน่นอน มาถึงแต่งได้เลย ( ช่วงเวลา 17.00 น.คิวทองต้องจองล่วงหน้า 2-3 วัน)

Promotion
แต่งหน้า 1,500 บาท package 3 ครั้ง / 3,500 บาท และ 5 ครั้ง/ 4,500 บาท
แต่งหน้า + ทำผม 2,500 บาท package 3 ครั้ง / 6,000 บาท และ 5 ครั้ง/ 7,500 บาท

คุณโอ Brand Manager คนสวย

Hot Deal
Voucher 1,200 บาท แต่งหน้า + ทำผม (1 voucher/1ครั้ง) เพื่อฉลองเปิดช็อปในวันที่ 3 กรกฏาคมVoucher มีอายุ 1 ปี (จากราคาเต็ม 2,500 บาท) มีจำหน่ายในช่วงเวลา 2 อาทิตย์ (นับจากวันที่ 3 กรกฏาคม 2557) หรือจนกว่าจะหมด

สวยแบบจัดเต็มทั้งหน้าและผม ต้องที่ ILLAMASQUA
ILLAMASQUA เฉพาะที่สาขา The Groove ชั้น 1 โทร 02-251-6883

Praew Recommend

keyboard_arrow_up