เคล็ดลับผมนุ้มนุ่มเหมือนแปรงบลัชออน

เพราะผมนุ่มสวยเป็นเสน่ห์สำคัญของผู้หญิง แต่ก็ยังมีผู้หญิงอีกหลายคนที่ยังคงเจอปัญหาผมแห้งเสียมาเป็นปัญหากวนใจอยู่เสมอ โทมัส ทอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมจากซันซิลยืนยันว่า “ผู้หญิงทุกคนมีผมส่วนอ่อนแอและแห้งเสีย” เพราะผมโดนทำร้ายทุกวันไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอุณหภูมิอันร้อนแรงของเมืองไทยทำให้เส้นผมต้องเจอความร้อนจากแสงแดด รวมถึงจากไดร์เป่าผม และสารเคมีในการทำสีผม ดัดผม ยืดผม

ด้วยเหตุนี้ ผลิตภัณฑ์ครีมนวดผมซันซิล ในฐานะผู้นำด้านการดูแลเส้นผมให้สาวๆ ทั่วโลก จึงได้มาแชร์เคล็ดลับที่จะช่วยให้สาวๆ ได้มั่นใจกับการโชว์ผมนุ้มนุ่ม…น่าสัมผัส จนแปรงบลัชออนยังอายด้วยเทคนิคการ “นวด นวด นวด” ด้วยครีมนวดผมเป็นประจำทุกครั้งหลังสระผม เริ่มจาก

1. ล้างผมเป็นเวลา 15 วินาทีก่อนลงแชมพูทุกครั้ง เพื่อช่วยชะล้างสิ่งสกปรกที่ติดอยู่บนเส้นผมออกไปก่อน จากนั้นค่อยใช้แชมพูเพื่อการทำความสะอาดอย่างล้ำลึกต่อไป

2. หลังจากสระผมจนสะอาดแล้ว ก็บีบครีมนวดผมลงบนฝ่ามือ ถูให้ทั่วฝ่ามือ แล้วชโลมลงบนเส้นผมเน้นที่กลางจรดปลายผม พร้อมนวดซ้ำที่ปลายผมเพื่อบำรุงผมให้นุ่มสวย สุขภาพดี และเพื่อเพิ่มความนุ้มนุ่มให้มากยิ่งขึ้นจนแปรงบลัชออนยังอาย สาวๆ ก็เพียงแค่ใช้เวลาเพิ่มอีก 1 นาที ในการ “นวด นวด นวด” เส้นผมและหนังศีรษะแบบง่ายๆ แถมยังผ่อนคลายความตึงเครียดได้อีกด้วย

วิธีการนวด นวด นวด เพื่อผมนุ้มนุ่มจนแปรงบลัชออนยังอาย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up