น้ำหอม

แนะ 7 น้ำหอม ตัวช่วยเสริมบุคลิกสำหรับคุณผู้ชาย ไม่ว่าจะหล่อแบบเซอร์ ใส หรือเนี้ยบกริบ

Alternative Textaccount_circle
น้ำหอม
น้ำหอม

ตัวช่วยเสริมบุคลิกคุณผู้ชายคงต้อง น้ำหอม นี่แหละคลาสสิกตลอดกาล ไม่ว่าจะหล่อแบบเซอร์ ใส หรือเนี้ยบกริบให้ยิ่งโดดเด่นที่สำคัญคือ คนที่ได้ฟินกับกลิ่นหอมๆ คือคนที่อยู่ข้างกายยิงปืนนัดเดียว…ได้ใจหอมๆ ไปเลย

แนะ 7 น้ำหอม สำหรับคุณผู้ชาย

น้ำหอม

GUCCI GUILTY ABSOLUTE
(50 มิลลิลิตร / 3,900 บาท)

บอกเล่าถึงการใช้ชีวิตในแบบลูกผู้ชาย อย่างแท้จริง ด้วยกลิ่น ที่เป็นเอกลักษณ์ของหนัง และไม้ ผสมผสานกับ ดีไซน์ขวดที่ได้แรงบันดาลใจ จากเล้านจ์สุดหรู ด้วยกลิ่น สี สัมผัสที่ทำให้นึกถึงซิการ์และคอนญักชั้นดี


DOLCE & GABBANA THE ONE FOR MEN
(100 มิลลิลิตร / 4,800 บาท)

หล่อเนี้ยบ คลาสสิกแต่มีเสน่ห์ไม่น่าเบื่อคือผู้ชายแบบ DOLCE &GABBANA ที่เหมาะกับกลิ่นแนวเย้ายวนใจจากเครื่องเทศเผ็ดร้อนและอำพัน


น้ำหอม

Salvatore Ferragamo UOMO
(50 มิลลิลิตร / 3,100 บาท)

หนุ่มนักสร้างสรรค์เปี่ยมไปด้วยพลังบวกใช้ชีวิตอย่างคนมีไฟในทุกย่างก้าว เข้ากันได้ดีกับกลิ่นมีชีวิตชีวาจากดอกไวโอเลต ผสมผสานกับความเฟรชแบบเลมอน แต่ต้องไม่ลืมปิดท้ายด้วย กลิ่นเท่ๆ ของแคชเมียร์วู้ด และไวท์ซีดาร์สมเป็นผู้ชายมีสไตล์


Calvin Klein CK ALL
(100 มิลลิลิตร / 2,650 บาท)

กลิ่นหอมสะอาดจากชาเขียวและซิตรัส ให้ความรู้สึกสดใหม่ สมกับเป็นน้ำหอม ที่ต้องการสื่อสารกับคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ CK ALL คือน้ำหอม กลิ่นยูนิเซ็กซ์ที่สร้างความหลงใหลได้ทั้งหญิงและชาย


น้ำหอม

ZADIG & VOLTAIRE JUST ROCK!
(100 มิลลิลิตร / 3,400 บาท)

หอมแรงหนักแน่น จากแรงบันดาลใจของ ร็อคหัวขบถและปรัชญา เสรีนิยมแบบฝรั่งเศส กลายเป็นกลิ่นหอมหวานจากส่วนผสมของวานิลลา สีดำ ตองก้าบีน และความเผ็ดร้อน ของพริกไทยดำ


น้ำหอม

LACOSTE Eau de Lacoste L.12.12 Magnetic Pour Lui
(50 มิลลิลิตร / 2,800 บาท)

หนุ่มสปอตตี้ มีความ กระฉับกระเฉง สมเป็นแชมเปี้ยนในทุกๆ ด้านตรงกับดีเอ็นเอของแบรนด์ LACOSTE ที่ออกแบบกลิ่นนี้ให้สดชื่นสุดๆ ด้วยส่วนผสมจากวอเตอรี่ไวโอเลตและแอมเบอร์ที่ให้ความหอมชวนลุ่มหลง


น้ำหอม

HUGO BOSS BOSS BOTTLED TONIC
(50 มิลลิลิตร / 3,450 บาท)

สดชื่นทันสมัยตามคอนเซ็ปต์ “Man of the Day” ที่พร้อมมุ่งมั่นไปสู่ความสำเร็จด้วยกลิ่นหอมที่มีความคลาสสิกดั้งเดิมเพิ่มเติม “Ginger” เพื่อให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นพร้อมปลุกเร้าอารมณ์ด้วยกลิ่นหญ้าหอม “Vetiver”


เรื่องและภาพ : นิตยสารแพรว ฉบับ 923 คอลัมน์ BEAUTY EDITOR’S NOTE หน้า 51

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up