เคล็ดเสริมสวยพร้อมรับโชคให้สาว 12 ราศี

แก้เคล็ดเสริมพลังโชคจาก หมอโหน่ง-นันทวัฒน์ มั่นคง ผู้เชี่ยวชาญด้านดาราศาสตร์และโหงวเฮ้ง มาแนะนำ Power Tip แก้เคล็ดเสริมพลังโชคด้วย Make Up Factory Eye Color Stick ให้ชีวิตสาวทั้ง 12 ราศี ไปได้สวยตลอดปีในทุกๆ ด้าน เสริมแรงม้าให้การงานเข้มแข็ง การเงิน คึกคัก ความรักวิ่งเข้าวินทุกเส้นชัย

ชาวราศีมังกร (14 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์) ใช้อายแชโดว์ได้ทุกสี การแต่งหน้าและอายแชโดว์ควรเน้นสีอ่อนจะถูกโฉลกที่สุด แต่ถ้าใช้สีเข้มก็ไม่มีโทษอะไรเลือกสวยตามสบายได้เลย

ชาวราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม) การแต่งหน้าควรเป็นสีอ่อน ใช้อายแชโดว์สีอ่อน และไม่ควรแต่งหน้าโทนสีเข้ม ไม่สดใส ส่วนการแต่งกายควรเป็นโทนสีสันสดใส มีชีวิตชีวา และทรงผมที่ดูสะอาดและดูเด็ก

ชาวราศีมีน (14 มีนาคม – 12 เมษายน) ใช้อายแชโดว์ได้ทุกสี ยกเว้นสีเขียวและสีดำ การแต่งหน้านั้นสามารถใช้อายแชโดว์ได้ทุกสี ยกเว้นสีเขียวและสีดำ จะไม่เสริมโชค เสื้อผ้าถูกโฉลกควรเป็นชุดที่ดูแลง่ายคล้ายนักเดินทาง

สาวราศีเมษ (13 เมษายน – 13พฤษภาคม) อายแชโดว์ใช้ได้ทุกสี การแต่งหน้าไม่ควรใช้อายแชโดว์สีโทนดำเพราะจะข่มดวงปีนี้ให้เหมือนดวงอาทิตย์ที่ถูกข่มด้วยเงามืดของสุริยคราส ควรใช้อายแชโดว์สีประกายส้มทอง น้ำตาล แทนรัศมีของดวงอาทิตย์จะทำให้ตาสว่างสุกใส ถูกโฉลกกับดวงปีนี้ แต่งตัวด้วยการใส่เสื้อผ้าสีสด โดยเฉพาะในวันที่เจรจาธุรกิจ ควรใส่เสื้อผ้าที่มีสีส้ม เหลือง

สาวราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน) อายแชโดว์ใช้ได้ทุกสี การแต่งหน้านั้นหากดูแลผิวพรรณให้ผ่องใสสะอาดสะอ้าน และไม่ปล่อยให้รูขุมขนกว้างก็จะเสริมดวงให้การงานคล่องตัว สีของอายแชโดว์ปีนี้ ควรใช้สีดำ ม่วง เทา เพราะเป็นสีประจำดาวเสาร์ที่เป็นดาวให้โชคเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ ส่วนเสื้อผ้านั้นแค่เป็นสไตล์เอาการเอางาน เรียบหรู และมีสีสันหน่อยก็เสริมดวงเหลือกินแล้ว

ชาวราศีมิถุน (14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม) คุณจะเจอคู่แข่งขันผู้มีอิทธิพล ต้องสู้ด้วยวาทศิลป์ ไหวพริบ ควรเสริมพลังโชคด้วยการแต่งหน้าในโทนที่สว่าง โดยใช้อายแชโดว์สีประกายทอง เงิน และปัดชิมเมอร์ที่หางตา ให้ใบหน้าโดดเด่นเสริมพลังโชค

ชาวราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม )

Praew Recommend

keyboard_arrow_up