5 Items for Her

ขอต้อนรับเข้าสู่เดือนแห่งความรักค่ะ เดือนนี้เชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนคงปวดหัวว่าจะหาของขวัญอะไรให้สาวคนสนิทดี ส่วนสาวๆ ก็คงกำลังเลือกไอเท็มที่เป็นตัวช่วยให้คุณดูดีขึ้นอยู่ใช่ไหมล่ะคะ ถ้าอย่างนั้นวันนี้ Praew.com มีไอเท็มสุดเลิฟของสาวๆ มาฝากกัน ส่วนหนุ่มๆ คนไหนจะซื้อให้เป็นของขวัญสำหรับสาวๆ เชื่อได้เลยว่าเธอจะเปิดกล่องของขวัญด้วยหัวใจพองโตทีเดียวค่ะ


1. SK-II Facial Treatment Essence – Eye ไอเท็มใหม่ล่าสุดจาก SK-II ที่สาวๆ เห็นแล้วต้องกรี๊ด เนื้อครีมบางเบา ซึมซาบเร็วอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยฟื้นฟูรอยคล้ำใต้ตา และ ริ้วรอยแห่งวัย เพื่อผิวกระจ่างใสรอบดวงตาด้วยส่วนผสมหลักอย่างพิเทร่า™ อันเป็นเอกลักษณ์ของ SK-II เข้ากับนวัตกรรมล่าสุด Eye Albus Complexเพื่อช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาโดยเฉพาะ ลดรอยคล้ำและริ้วรอยรอบดวงตา

2. La Mer The Lifting Contour Serum เซรั่มสำหรับผิวหน้า นวัตกรรม Shape Creation แห่งอนาคตชิ้นแรกของลาแมร์ ที่ช่วยเสริมความรู้สึกกระชับได้รูปแบบ 3 มิติ ทั้งกระชับได้รูป และเสริมปราการปกป้องชั้นผิวตามธรรมชาติ ในเวลาเพียง 4 สัปดาห์ ผิวบริเวณใบหน้ารู้สึกกระชับขึ้น และภายใน 8 สัปดาห์ ผิวรู้สึกกระชับได้รูป

3. M.A.C VIVA GLAM Rihanna หลังจากประกาศเปิดตัวป๊อปสตาร์ดีว่าสาว Rihanna เป็น spokesperson คนใหม่ของแคมเปญ Viva Glam 2014 อย่างเป็นทางการ แล้วสาวๆ หลายคนคงกำลังจับจ้องลิปสติกสีแดงและสีแดงเลือดนกประกายฟรอสต์กันตามเป็นมัน การเปิดตัว Viva Glam เคมเปญใหม่ในครั้งนี้รายได้ทั้งหมด 100 % จากการขายลิปติก VIVA GLAM จะนำไปช่วยเหลือ ผู้หญิง,ผู้ชาย หรือเด็ก สำหรับผู้ที่ติดเชื้อและได้รับผลกระทบจาก HIV/AIDS โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ


4. Origins Plantscription™ Powerful lifting cream เนื้อครีมเนียนนุ่ม รับมือกับ 4 สัญญาณปัญหาผิว อาทิ ริ้วรอย ร่องลึก รอยเหี่ยวย่น ผิวหย่อนคล้อย คืนความชุ่มชื้นสู่ผิวและกระชับให้ผิวดูเรียบเนียน ทาผลิตภัณฑ์ลงบนใบหน้าในแนวตั้ง เน้นบริเวณกรามและแก้ม เพื่อผิวที่ดูกระชับอิ่มเอิบ และผิวหน้าสวยได้รูป


5. THREE BALANCING LOTION โลชั่นกลิ่นละมุนจากเอสเซนเชียลออยล์ธรรมชาติเติมเต็มความชุ่มชื้นและน้ำสู่ผิว ซึมซาบสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น ฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำลายโดยรังสี UV และช่วยให้เมกอัพติดทนนาน ผิวจึงดูเปล่งประกาย สว่างสดใส

Praew Recommend

keyboard_arrow_up