L'oreal Youth Code Pre-Essence

แพรวดอทคอม แจก L’oreal Youth Code Pre-Essence 10 รางวัล เพื่อผิวหน้าดูเด็กกว่าอายุจริง

Alternative Textaccount_circle
L'oreal Youth Code Pre-Essence
L'oreal Youth Code Pre-Essence

แพรวดอทคอม อยากแจก…แจกอีกแล้ว กติกา คือ
เพียงแค่ Comment ในช่องด้านล่างบทความนี้ว่า ปัจจุบันหรืออดีตที่ผ่านมาคุณมีปัญหาผิวหน้าบ้างหรือเปล่า เกิดจากอะไร และมีวิธีจัดการปัญหาอย่างไร 

อย่าลืม! ติ๊กที่ช่องเพื่อให้โพสต์ลงFacebook เพื่อแชร์และตั้งค่าเป็นสาธารณะ ก่อนกดโพสต์  พร้อมใส่แฮชแท็ก #Beautysurvey #Praewdaily #LorealYouthCodePreEssence #SWITCHONYOURSKIN

ง่ายๆ แค่นี้เอง ลุ้นรับฟรี!! L’oreal Youth Code Pre-Essence
จำนวน 10 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 6,990 บาท หมดเขตร่วมสนุก 8 มีนาคมนี้

เคยตั้งคำถามกับตัวเองหรือไม่… ว่าทำไมใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้ามากมายหลากหลายขั้นตอนแต่ผิวก็ยังดูอ่อนเยาว์ไม่สุดซักที หลายคนยังประสบปัญหาผิวหยาบกระด้าง หมองคล้ำ ริ้วรอยชัดขึ้น ที่เป็นเช่นนี้เพราะยังไม่ได้เปิดสวิทช์ความอ่อนเยาว์ให้ผิวก่อนการบำรุงในทุกๆ วันหรือเปล่า

แพรวดอทคอม จึงอยากช่วยดูแลผิวหน้าของสาวๆ ดูอ่อนเยาว์ ไร้ริ้วรอยอยู่เสมอ หากเล่นตามกติกาถูกต้องครบถ้วน 10 คนที่ถูกคัดเลือกจะได้รับ L’oreal Youth Code Pre-Essence (ขนาด 30 ม.ล. ราคา 699 บาท) พรีเอสเซนส์ลดเลือนริ้วรอย ที่มีเฟอร์เมนต์ เอสเซนส์ คอมเพล็กซ์ เทคโนโลยีที่ช่วยเร่งเผยผิวใหม่ พร้อมประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงปราการผิว ทำให้ผิวดูเอิบอิ่ม เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และผิวสัมผัสดูละเอียดเรียบเนียน เหมือนเปิดสวิทซ์ความอ่อนเยาว์ให้ผิวก่อนขั้นตอนบำรุงผิวต่อไป

Usage tips: ใช้พรีเอสเซนส์เพียงหนึ่งหยด ทาทั่วใบหน้าเป็นประจำทั้งเช้าและเย็นหลังใช้โทนเนอร์ ใช้ก่อนทาเซรั่มและครีมบำรุงผิวประจำวัน เพื่อฟื้นบำรุงให้ผิวดูเรียบเนียน เอิบอิ่ม เต่งตึง ดูอ่อนเยาว์

ย้ำ!! รีบเล่น รีบแจก ไม่ต้องรอนาน ประกาศผล 8 มีนาคม 2560 นี้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up