เป้ย ปานวาด

Marilyn Monroe ลุคนี้ก็มา! น้องฉัตรสะบัดแปรงเมคอัพ”เป้ย ปานวาด”เป็นสาวพราวเสน่ห์ยุค50’s

Alternative Textaccount_circle
เป้ย ปานวาด
เป้ย ปานวาด

สวยจัดเต็มระดับดาราฮอลลีวู้ดสำหรับสาวสวย “เป้ย ปานวาด” ที่จัดปาร์ตี้วันเกิดล่วงหน้าในธีม #hollywood5bdayparty2017 ซึ่งปาร์ตี้ครั้งนี้สาวเป้ยได้รีเควส “น้องฉัตร – ฉัตรชัย” เมคอัพอาร์ติสต์ฝีแปรงมหัศจรรย์ชื่อดังที่พร้อมการันตีความปังมาแปลงโฉมให้ในลุคมาริลีน มอนโร (Marilyn Monroe)

โดยก่อนจะเลื่อนลงไปดูว่าเมคอัพครั้งนี้จะเหมือนขนาดไหน น้องฉัตรได้เผยทริคเมคอัพ Marilyn Monroe ลุคนี้มาฝากสาวๆ ไว้ว่า “การแต่งหน้าแปลงโฉมวันนี้ เป็นโจทย์ที่ท้าทายมากๆ อีกสิ่งหนึ่งสำหรับน้องฉัตร โดยมีขั้นตอน คือ

1. ใช้รองพื้นเคลียร์ผิวให้หน้าเป็นแบบกระดาษเพื่อที่จะวาดโครงขึ้นมาใหม่ทั้งหมด และทับด้วยแป้งรันเบอร์ R11 และ R22 @ran_cosmetic

2. การคัดบล็อคตา ถ้าเป็นแบบฝรั่งจะคัดง่ายเพราะมีโครงกระดูกเบ้าตาอยู่แล้ว แต่สำหรับคุณเป้ย เป็นสาวหมวยก็เลยต้องคัดกระบอกตาให้ชัดขึ้นกว่าคนที่มีโครงตาอยู่แล้ว

3. ติดขนตาปลอม เบอร์ BT 03 ซ้อน 2 คู่ จาก @bohktoh_official และติดขนตาล่างด้วย บอกต่อรุ่นบลอซซั่มขนตาล่างแบบตัดช่อ

4. ทรงคิ้วใช้ @browit_by_nongchat เบอร์ 04 สร้างโครงแบบฝรั่ง และเพิ่มขนาดคิ้วอีกนิด และใช้สี Brow shadow สีอมน้ำตาลแดงนำมาเขียนคิ้ว และนำมาไลท์ดั้งจมูกด้วย

5. เฉดดิ้งหน้าให้เกิดมิติ เพิ่มความคมชัด โดยวันนี้น้องฉัตรเลือกใช้เฉดดิ้งไฉไลต์ของ @lindsaymagic_official

6. ลิปสติกวันนี้ที่เลือกใช้จาก DOK @dokbeaute สีชบา เขียนขอบปากให้ดูอวบอิ่ม ออกทรงกลมๆ แบบย้อนยุค แดงนี้จะเป็นแดงออกเฉดส้มนิดๆ ทาง่าย ทาแล้วรูปปากสวยเลยที่เดียว

ส่วนขั้นตอนการทำผม กว่าจะมาเป็นมาริลีน มอนโร ไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องใส่ใจทุกรายละเอียด อย่างทรงผมน้องฉัตรก็ม้วนโรลวิกเตรียมรอไว้ก่อน และต้องขอบคุณวิกผมจาก @sirawigs (มีคลิปด้านให้ดูด้วยจ้า) เอาล่ะ เป็นไงบ้างสาวๆ สนใจลุคนี้กันไหมเอ่ย นอกจากน้องฉัตรเผยทริคเมคอัพแล้ว ยังมีแถมชี้พิกัดสอยอุปกรณ์วิกผม ชุดผม บิวตี้ไอเท็มทำสวยให้อีกต่างหาก ถ้าสนก็อย่ามัวฝอยรีบสอยแต่งตามด่วนค่าาาา ส่วนเป้ย ปานวาด ลุคนี้จะสวย แซ่บ แบบสาวพราวเสน่ห์ยุค50 ขนาดไหน ไปส่องกันได้เลยจ้าด้านล่างนี้

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ข้อมูลและภาพ IG : nongchat / ppanward /#nongchatmakeupthailand #teamnongchat #hollywood#oldhollywood)

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up