ใต้ตาดำคล้ำ

ใต้ตาดำคล้ำไม่ตลก!! 4 วิธีดูแลผิวรอบดวงตาง่ายๆ จากภายในสู่ภายนอก

Alternative Textaccount_circle
ใต้ตาดำคล้ำ
ใต้ตาดำคล้ำ
เชื่อไหมว่าดวงตาคือตัวช่วยในการถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกของเราให้คนรอบตัวรับรู้ได้ดีที่สุด แต่ในบางครั้งปัญหารอยย่นรอบดวงตาและ ใต้ตาดำคล้ำ นั้น กลับเป็นสิ่งที่ทำให้คนรอบข้างไม่สามารถเข้าใจและรับรู้ความรู้สึกใดๆ ในแววตาของคุณได้ นอกเหนือจากความอ่อนล้าและเหน็ดเหนื่อยเท่านั้น วันนี้ แพรวดอทคอม จึงอยากชวนสาวๆ มารู้จักเทคนิคจัดการปัญหารอบดวงตาแบบง่ายๆ เพื่อให้ดวงตาของคุณกลับมาสื่ออารมณ์ที่แท้จริงได้อีกครั้ง

pexels-photo-201805

  1. เติมความชุ่มชื่นให้ร่างกาย ปรับสมดุลขั้นสุด

นอกจากการดื่มน้ำตามปริมาณที่เหมาะสมจะช่วยให้ร่างกายชุ่มชื่นแล้ว น้ำยังช่วยทำให้ผิวมีน้ำหล่อเลี้ยงด้วย คราวนี้ผิวรอบดวงตาก็จะชุ่มชื่น ดูไม่เหี่ยว แถมยังกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

image-2

  1. ลดเกลือได้ ถุงใต้ตาหายแน่นอน

อาหารที่แช่แข็งและรสเค็มถือเป็นหนึ่งสิ่งอันตรายต่อผิวรอบดวงตาของสาวๆ นั่นก็เพราะโซเดียมที่มากับเกลือที่สาวๆ รับประทานกันเกือบทุกวันจะเข้าไปดึงน้ำออกจากร่างกายของเรา ทำให้น้ำเข้าไปคั่งอยู่ในชั้นใต้ผิวหนัง ก่อให้เกิดอาการถุงใต้ตาบวมนั่นเอง

pexels-photo-27335

  1. พักผ่อนให้มาก บอกลาความดำคล้ำใต้ตา

เชื่อว่าสาวๆ ทุกคนคงไม่อยากจะมีถุงใต้ตาที่คล้ำจนคนอื่นทักว่าไปอดหลับอดนอนมาจากที่ไหน หรือกลายร่างจากคนเป็นหมีแพนด้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางที่ดีคือ สาวๆ ควรนอนหลับพักผ่อนให้ได้วันละ 5 – 8 ชั่วโมงเป็นอย่างน้อย เพื่อให้ผิวพรรณได้ซ่อมแซมและฟื้นฟูตามธรรมชาติ

Face cream woman applying skin cream under eyes. Beauty eye contour cream, wrinkle cream or anti-aging skin care cream. Beautiful young mixed race Asian Chinese / Caucasian female beauty model in her 20s isolated on white background.

  1. อายครีมที่ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

ห้ามไม่ได้จริงๆ กับยุคสมัยนี้ที่อะไรๆ ก็ดูเร่งรีบไปซะหมด จนทำให้ใครหลายคนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง รวมทั้งผิว  รอบดวงตา ถ้าชีวิตจะต้องเป็นแบบนี้ต่อไป เห็นทีต้องใช้ตัวช่วยเสริมอย่างอายครีมดีๆ ที่ให้ความชุ่มชื่นผิวรอบดวงตาอันแสนบอบบาง แล้วยิ่งถ้าช่วยลดพวกริ้วรอย ความบวม แถมช่วยให้ตาดูกระจ่างใสด้วย ก็ถือว่าเป็นอายครีมที่เลิศสุดๆ ไปเลย อย่าลืมนะคะว่าลงทุนกับเมคอัพตาเยอะแค่ไหน ก็ควรจะลงทุนกับการบำรุงผิวรอบดวงตามากเท่านั้นเช่นกัน แล้วคุณจะเซอร์ไพร้ส์ว่า ถ้าดวงตาคุณดูดี…เทรนด์หน้าสดจะกลายเป็นเทรนด์สุดโปรดของคุณแน่นอน

เห็นไหมล่ะว่าเทคนิคที่เอามาฝากกันมันช่างง่ายและใช้เวลาน้อยเหลือเกิน แบบนี้สาวๆ คงจะไม่มีข้ออ้างให้กับตาที่ดูโทรมและอ่อนล้าอีกต่อไปนะคะ

คราวหน้า แพรวดอทคอม มีอายครีมมาแนะนำ เผื่อเป็นทางเลือกให้สาวๆ นะคะ อย่าลืมติดตาม


ข้อมูล : ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม Olay
เรียบเรียง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : Pexels / Pinterest

Praew Recommend

keyboard_arrow_up