หน้าใสไร้ริ้วรอย Perfect จนต้องร้องว้าว! No7 เผย ครีมบำรุงผิว สุดล้ำลึก เปล่งปลั่งขึ้นใน 2 สัปดาห์!

หน้าใสไร้ริ้วรอย  Perfect จนต้องร้องว้าว No7 เผย ครีมบำรุงผิว สุดล้ำลึก! 

ไม่ได้พูดเกินจริง แต่มีแหล่งอ้างอิงจากผลสำรวจพบว่า ผิวขาวกระจ่างใส เรียบเนียน และอ่อนเยาว์คือความปรารถนาของสาวเอเชีย ซึ่งก็ต้องบำรุงกันหน่อยทั้งจากภายใน และภายนอก พร้อมตัวช่วยเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวดีๆ แนะนำเลยว่าลองดูกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก No7 ที่มอบคุณค่าการฟื้นบำรุงผิวที่ตอบโจทย์สุดๆ ด้วยเทคโนโลยีชั้นนำด้านการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ผสานเข้ากับสารสกัดเพื่อผิวดูกระจ่างใส เรียกว่าได้ผลลัพธ์ 2 เด้งกันเลยทีเดียว

ตัวช่วยลดริ้วรอยของผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้คือ Matrixyl 3000 Plus เปปไทด์เข้มข้น เทคโนโลยีเพื่อช่วยลดเลือนริ้วรอย คงความกระชับ คืนความยืดหยุ่น ให้ผิวกลับมาเด้งดูอ่อนวัยอีกครั้ง พร้อมเพิ่มความขาวกระจ่างใสด้วย Whitening Complex สุดยอดสารสกัดจาก เอมบลิกา มัลเบอร์รี่ และวิตามินซี ช่วยปรับสีผิวให้ดูขาววิ้งยิ่งขึ้น เห็นผลใน 2 สัปดาห์

สวยใสไร้ริ้วรอยครบสูตร

No7 Protect & Perfect Intense Advanced Whitening Serum

86% ของผู้หญิงลงความเห็นว่า นี่คือเซรั่มที่ดีที่สุด ที่ช่วยให้ริ้วรอยแลดูจางลง ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้น อย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน เนื้อเซรั่มเข้มข้น เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ

*ทดสอบโดยอาสาสมัครผู้หญิงเอเชีย 95 คน ในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 25 พฤศจิกายน 2014 ถึง 22 มกราคม 2015 โดยบู๊ทส์ ประเทศอังกฤษ

No7 Protect & Perfect Intense Advanced Whitening Day Cream

ครีมบำรุงผิวสูตรกลางวัน ช่วยปกป้องผิวระหว่างวันด้วย SPF30 บล็อคผิวสวยให้ห่างไกลแสงแดด หนึ่งในสาเหตุของริ้วรอยแห่งวัย และผิวหมองคล้ำ

No7 Protect & Perfect Intense Advanced Whitening Night Cream

บำรุงผิวล้ำลึกช่วงค่ำคืน ตัวช่วยปรับผิวให้แลดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ พร้อมลดเลือนจุดด่างดำให้ผิวดูขาวกระจ่างใส

No7 Protect & Perfect Intense Advanced Whitening Eye Cream

ผิวบริเวณรอบดวงตาก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม ด้วยประสิทธิภาพช่วยลดรอยบวมรอบดวงตาได้ในทันที พร้อมลดเลือนริ้วรอย และรอยหมองคล้ำรอบดวงตาภายใน 2 สัปดาห์

นับเป็นที่สุดแห่งผลลัพธ์ของสกินแคร์ที่สาวๆ เอเชียทุกคนปรารถนาจริงๆ 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up