SUQQU ตอกย้ำแนวคิด Inner Glow ฉลองความสำเร็จของกลุ่มผลิตภัณฑ์รองพื้น สร้างผิวสวยโกลว์แบบไม่เยิ้ม

ความงามแห่งการเคลื่อนไหว SUQQU ฉลองความสำเร็จกลุ่มผลิตภัณฑ์รองพื้น สร้างผิวสวยโกลว์แบบไม่เยิ้ม

Alternative Textaccount_circle
SUQQU ตอกย้ำแนวคิด Inner Glow ฉลองความสำเร็จของกลุ่มผลิตภัณฑ์รองพื้น สร้างผิวสวยโกลว์แบบไม่เยิ้ม
SUQQU ตอกย้ำแนวคิด Inner Glow ฉลองความสำเร็จของกลุ่มผลิตภัณฑ์รองพื้น สร้างผิวสวยโกลว์แบบไม่เยิ้ม

“ท่วงท่าการยืนตรงอย่างสง่างาม” สามารถสะท้อนภาพลักษณ์ของหนุ่มสาวที่เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ ความเป็นอิสระและสง่างาม เช่นเดียวกับ SUQQU (ซุคกุ) แบรนด์เครื่องสำอางและสกินแคร์ระดับลักซ์ชัวรีจากญี่ปุ่น ที่สร้างสรรค์ความงามอย่างเป็นธรรมชาติ แสดงออกถึงตัวตนอันงดงามจากภายในสู่ภายนอกอย่างแท้จริงมาตลอด 20 ปี เพื่อตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์จึงจัดงาน “SUQQU THE 4EVER GLOW CELEBRATION” (ซุคกุ เดอะ โฟร์เอเวอร์ โกลว์ เซเลเบรชัน) ฉลองความสำเร็จ “SUQQU FOUNDATION” ผลิตภัณฑ์กลุ่มรองพื้นที่ได้รับเสียงตอบรับและมียอดจำหน่ายสูงสุดของแบรนด์ ได้แก่  THE LIQUID FOUNDATION รองพื้น ชนิดลิควิดรูปแบบใหม่ ที่มอบความเปล่งประกายให้ผิวด้วยนวัตกรรมที่ทำให้ผงพิกเมนต์เป็นของเหลวและผสมให้เป็นรองพื้นชนิดน้ำแบบอิมัลซิไฟเออร์ และ THE FOUNDATION รองพื้นเนื้อครีมที่มอบความสมบูรณ์แบบแห่งผิว มาพร้อมกับแพคเก็จใหม่ที่สะท้อนถึงความเรียบเนียนและผิวโกลว์

ภายในงานได้รับเกียรติจาก จุนโกะ ทะคิไร ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด แบรนด์ SUQQU ให้เกียรติมาร่วมงาน พร้อมด้วย มาซารุ ยามาโซะ เมคอัพอาร์ติสต์ซุคกุจากประเทศญี่ปุ่น มาอัปเดตเทคนิคการแต่งหน้าโกลว์ ที่เปี่ยมความชุ่มชื้น มอบผิวสวยมีชีวิตชีวา สง่างาม และเผยศาสตร์แห่งการชะลอวัยด้วย GANKIN การนวดหน้าเอกลักษณ์ของแบรนด์ โดยมี อัตสึชิ ซูมิโนะ พร้อมด้วย แสงเดือน อุทารวุฒิพงศ์ ผู้บริหาร ซุคกุ (ประเทศไทย) ให้การต้อนรับ 

อัตสึชิ ซูมิโนะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ ประเทศไทย และผู้บริหาร ซุคกุ (ประเทศไทย) เผยว่า “สำหรับประเทศไทย นับตั้งแต่ก้าวแรกในปี พ.ศ.2549 ที่แบรนด์ SUQQU ได้เข้ามาส่งต่อความงามชั้นสูงแบบฉบับญี่ปุ่นให้กับชาวไทย ก็ได้เสียงตอบรับที่ดีเสมอมา โดยเฉพาะในช่วง 4 ปีที่ผ่านมานี้ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มรองพื้นของเรา กับคอนเซ็ปต์ SUQQU’s GLOW ซึ่งรังสรรค์ผิวโกลว์สวยมีชีวิตชีวาได้อย่างเกินความคาดหมาย โดยเฉพาะในเมืองไทยที่อากาศร้อน แต่เทคโนโลยีของ SUQQU ช่วยให้ผิวคงความสวยงามที่หรูหราแม้เวลาจะผ่านไป ด้วยความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ SUQQU ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สามารถสร้างยอดการเติบโตได้มากถึง 4 เท่า ภายในระยะเวลา 5 ปี ตั้งแต่ปี 2561 ซึ่งเป็นปีที่ประเทศไทยได้รับประโยชน์จากนักท่องเที่ยวต่างชาติจำนวนมาก และ SUQQU ก็เป็นหนึ่งใน Wish list ของนักท่องเที่ยวต่างชาติด้วยเช่นกัน

ถึงแม้ว่าในปัจจุบัน นักท่องเที่ยวดังกล่าวยังมีจำนวนน้อย แต่ SUQQU ได้รับการชื่นชมจากลูกค้าคนไทยมากขึ้นเรื่อยๆ นี่ถือเป็นความภาคภูมิใจและความรู้สึกขอบคุณอย่างลึกซึ้งที่ทุกท่านให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีมาอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นที่มาของงานฉลองในวันนี้”

จุนโกะ ทะคิไร ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด แบรนด์ SUQQU ประเทศญี่ปุ่น เผยว่า “เป็นเวลากว่า 20 ปีตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์ SUQQU เครื่องสำอางและ สกินแคร์ระดับลักชัวรีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความงามทางธรรมชาติ และวัฒนธรรมแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น โดยนำสุนทรียศาสตร์ของญี่ปุ่นมาผสมผสานกับแนวคิดและเทคโนโลยีใหม่ๆ มารังสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์ SUQQU ภายใต้แนวคิด The essence of living beautifully ดั่งความหมายของ SUQQU ที่มาจากคำภาษาญี่ปุ่น “sukutto’” แปลว่าการยืนตรงอย่างสง่างาม

image.png

คุณสมบัติพิเศษสองประการของ SUQQU ที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ “ความงามแห่งการเคลื่อนไหว” เราสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์โดยการคำนึงถึงความสวยงามเมื่อเคลื่อนไหว เราเชื่อว่ามีความสวยงามเกิดขึ้นไม่เพียงแต่ในช่วงเวลาคงที่ เช่น ภาพนิ่งเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเวลาที่การเคลื่อนไหวอีกด้วย ผลิตภัณฑ์รองพื้นอันเป็นเอกลักษณ์ของเราโดดเด่นด้วยความเปล่งประกายสวยงามที่เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา “เงา” เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นพิเศษ เราเชื่อว่าความแวววาวสามารถทำให้คุณเปล่งประกายมีชีวิตชีวา และเราสนับสนุนให้ดึงความงามที่ดีที่สุดของคุณออกมาด้วยการผสมผสานความเปล่งประกายที่คุณได้รับจากการดูแลผิว และความเปล่งประกายที่คุณได้รับจากการแต่งหน้าไม่ว่าจะเป็น Base Makeup กลุ่มผลิตภัณฑ์รองพื้นที่ช่วยให้ผิวดูมีชีวิตชีวาและเน้นสร้างสรรค์ความเปล่งประกายที่เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลาและการเคลื่อนไหว, Color Makeup ผลิตภัณฑ์แต่งหน้า พาเลทท์อายแชโดว์ และบรัชออน ที่มีเม็ดสีเข้มข้น ช่วยสร้างความสดใส ความสว่างและมิติให้ใบหน้า, Skin Care สำหรับดูแลผิวและดึงความเปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก รวมทั้งเผยความแวววาวของผิวด้วยการสร้างความชุ่มชื้น กระชับ กระจ่างใสและความเรียบเนียนให้กับผิว ผ่านการนวด Gankin อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ นอกจากนี้ยังรวมถึง Tools อุปกรณ์แต่งหน้า ซึ่งที่ดัดจนตาของ SUQQU ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่นและต่างประเทศอีกด้วย”

แสงเดือน อุทารวุฒิพงศ์ ผู้จัดการฝ่ายวางแผนกลยุทธ์และการตลาด แบรนด์ SUQQU ประเทศไทย เผยว่า “กลุ่มผลิตภัณฑ์เด่นของ SUQQU อันดับหนึ่งคือ กลุ่มผลิตภัณฑ์ Base Makeup ทางแบรนด์ให้ความสำคัญกับการพัฒนาคุณสมบัติที่สามารถปรับสภาพผิวตามข้อกังวลต่างๆ และรังสรรค์ผิวให้เงาสวย พร้อมส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิว เพื่อเนรมิตผิวให้ดูสวยสง่าเปล่งประกายตลอดวัน โดยได้พัฒนารองพื้นให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์และตอบโจทย์ความต้องการ ได้แก่ THE FOUNDATION รองพื้นเนื้อครีมสูตรใหม่มีเนื้อสัมผัสที่เข้มข้นกำลังดีและเนียนนุ่ม แสดงออกถึงความแวววาว ในขณะที่เพิ่มความปกปิด แต่ก็กลืนกับผิวได้ดี มอบผิวสวยได้ยาวนาน ด้วยฟังก์ชันการปรับเปลี่ยนน้ำมันบนผิวเมื่อเวลาผ่านไป ให้เป็นแสงสะท้อนที่สวยงาม อีกหนึ่งจุดเด่นคือมอบความชุ่มชื้น ที่ไม่รู้สึกเหนอะหรือหนักผิว อุดมด้วยสารสกัด 13 ชนิดจากญี่ปุ่น อาทิ  สารสกัดอโลเวร่า จากเกาะมิยาโกะ จังหวัดโอกินาวะ แหล่งปลูกว่านหางจระเข้ออร์แกนิก เพื่อผลิตผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติ ซึ่งช่วยลดการอักเสบ ช่วยให้รูขุมขนกระชับและลดรอยแผลเป็น รวมถึงมอบความชุ่มชื้นให้ผิว  สารสกัดอูจิมัทฉะ จากจังหวัดเกียวโต นารา และ มิเอะ แหล่งปลูกอันเลื่องชื่อของญี่ปุ่น ช่วยบำรุงล้ำลึกและปรับสภาพผิวให้สม่ำเสมอ กระชับรูขุมขน เป็นต้น

สำหรับ THE LIQUID FOUNDATION รองพื้นชนิดลิควิดซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีในประเทศไทยนับตั้งแต่เปิดตัว มีความเรียบเนียนและบางเบาอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Liquid และมีความเงาคงอยู่บนผิวได้ยาวนาน ทำให้ผิวแลดูเรียบเนียนและเปล่งประกาย มีส่วนผสมช่วยบำรุงผิวจากพืชพรรณธรรมชาติจากประเทศญี่ปุ่นถึง 13 ชนิด ที่มีคุณสมบัติมอบความชุ่มชื้นให้ผิวตลอดวัน อาทิ รวมถึงยังมี โปรตีนไหม ช่วยลดเลือนริ้วรอย สารสกัดแองเจลิก้า เคอิสเคอิ ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ สารสกัดจากใบซากุระ และสารสกัดใบอัลพิเนีย ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน สารสกัดโสมตังกุยญี่ปุ่น ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส สารสกัดสาหร่าย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เป็นต้น เนื้อสัมผัสแบบลิควิดมอบความสดชื่นจึงเหมาะกับทุกฤดูกาลในประเทศไทย”

ภายในงานยังได้มีการสาธิต Gankin Massage ศาสตร์แห่งการชะลอวัยในแบบฉบับซุคกุ ซึ่งมีมากว่า 20 ปี เป็นการดูแลผิวขั้นพื้นฐาน 7 สเต็ป คือ 

1. นวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อบริเวณหน้าผาก 
2. นวดบริเวณรอบดวงตาเพื่อผิวที่กระชับ 
3. นวดกระชับกล้ามเนื้อริมฝีปากและยกมุมปากขึ้น 
4. นวดขจัดสิ่งสกปรกบริเวณจมูก 
5. นวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อแก้มและคาง 
6. นวดบริเวณกรอบหน้า
7. นวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อทั่วใบหน้า

โดยนวดเพียง 3 นาที วันละ 2 ครั้ง ก่อนใช้สกินแคร์ในตอนเช้าและค่ำ เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนน้ำเหลือง ระบบเลือดภายใต้ผิวดีขึ้น และการยกกระชับโครงสร้างกระดูกใบหน้า ผิวจึงเงาใสมีชีวิตชีวา และกระชับสวยงาม เนื่องจากเมื่ออายุมากขึ้นผิวจะเริ่มเสื่อมสภาพ มวลกล้ามเนื้อชั้นผิวลดลง ส่งผลให้ผิวไม่เรียบเนียน ขาดความยืดหยุ่นและเกิดผิวหย่อนคล้อย รวมถึงความเครียด มวลภาวะและการขาดสารอาหาร ส่งผลให้ระบบน้ำเหลืองและเลือดไหลเวียนไม่ดี กระทบต่อการลำเลียงสารอาหารและออกซิเจนไม่ดี ทำให้กล้ามเนื้อผิวอ่อนล้า รวมถึงไลฟ์สไตล์ต่างๆ ส่งผลต่อโครงสร้างกระดูกใบหน้าเปลี่ยนแปลง เกิดการสูญเสียความคมชัดของกรอบหน้านั้นเอง


Praew Recommend

keyboard_arrow_up