BFF จัดเสวนาเพื่อนสนิทสายบิวตี้ ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้บุกเบิกร้านมัลติแบรนด์ความงามลักซ์ชัวรี่แห่งแรกในไทย

Alternative Textaccount_circle

“BFF” ร้านมัลติแบรนด์ ผู้จัดจำหน่ายสกินแคร์ เครื่องสำอาง และสินค้าไลฟ์สไตล์ นิช และลักซ์ชัวรี่แห่งแรกในประเทศไทย เปิดเวทีเสวนาพิเศษภายใต้หัวข้อ “BFF Bond with Beauty: เพื่อนสนิทสายบิวตี้” นำโดย ศจิกา ทองสุข ผู้ก่อตั้ง BFF พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ ผู้ซึ่งสนใจและชื่นชอบการดูแลสุขภาพและความงามระดับลักชัวรี่ ร่วมการเสวนาดังกล่าวด้วย

ศจิกา ทองสุข ผู้ก่อตั้ง BFF เผยว่า “ปัจจุบัน BFF มีธุรกิจร้านมัลติแบรนด์ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์สกินแคร์ เมคอัพ อาหารเสริม และสินค้าไลฟ์สไตล์ระดับลักชัวรี่ ถึง 58 แบรนด์ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ 111SKIN, Evidens de Beaute, CellCosmet, Philip B, Oribe และอีกมากมาย ซึ่งเปิดให้บริการมากถึง 8 สาขาทั่วกรุงเทพฯ รวมถึงช่องทางจัดจำหน่ายทางออนไลน์ ทั้งเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซของ bffbangkok.com, นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังดำเนินธุรกิจคลินิกเพื่อสุขภาพ ความงาม และการชะลอวัย ภายใต้ชื่อ ‘The Wellness by BFF’ โดยมีการนำผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงต่างๆ ซึ่งจำหน่ายอยู่ในร้าน BFF มาใช้ในทรีทเม้นต์และโปรแกรมต่างๆ ภายในคลินิก เพื่อยกระดับประสบการณ์อันน่าประทับใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการของเรา”

สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับทุกคนในการดูแลผิวพรรณและสุขภาพความงามมีอยู่ 2 ส่วนด้วยกัน อย่างแรกคือการสังเกตตัวเอง เราจำเป็นจะต้องรู้ว่าสภาพผิวตัวเองเป็นแบบไหน มีปัญหาอะไรบ้างที่พบอยู่ประจำ เราจะได้ป้องกันได้ก่อนปัญหาจะเกิด และมีผลิตภัณฑ์ตัวไหนที่เราแพ้หรือไม่ ในส่วนที่สองคือการศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับศาสตร์ด้านความงามต่างๆ โดยในปัจจุบัน เราสามารถท่องอินเตอร์เน็ตเพื่อเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ได้อย่างง่ายดาย การหาข้อมูลและวิเคราะห์ข้อเท็จจริงต่างๆ จึงสามารถทำได้ทุกเวลาในชีวิตประจำวัน และการที่เรายิ่งมีความรู้มากๆ เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ด้านความงาม หรือเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และส่วนผสมต่างๆ ก็จะช่วยเอื้อประโยชน์ให้เรานำความรู้เหล่านั้นมาประยุกต์ใช้กับการดูแลตัวเองและคนที่เรารักได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ ข้อปฏิบัติพื้นฐานที่ใครๆ ก็รู้กันแต่ทำไม่ค่อยได้ ก็ยังเป็นสิ่งที่ใช้ได้อยู่เสมอ เช่น การหลีกเลี่ยงแสงแดด ทาครีมกันแดด พักผ่อนให้เพียงพอ ไม่นอนดึก ทานอาหารที่ดี ออกกำลังกาย ดื่มน้ำให้เพียงพอ ล้างหน้าให้สะอาด และบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นเสมอ เป็นต้น ลองทำสิ่งเหล่านี้ให้เป็นกิจวัตรและจะเห็นได้ถึงการเปลี่ยนแปลงของสุขภาพ ผิวพรรณ และอารมณ์ที่แจ่มใสขึ้นอย่างแน่นอน นอกจากนี้ การพบแพทย์เพื่อใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ ในการดูแลตัวเอง รวมถึงการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่ดีและรับประทานอาหารเสริม ก็จะยิ่งช่วยให้เราเป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของเราได้ค่ะ”

พร้อมกันนี้ ยังได้เปิดตัววิดีโอชุดพิเศษ “นิยามของคำว่าเพื่อนสนิท เพื่อนสนิทสายบิวตี้ – BFF Best Friend Forever” ที่สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิดที่ว่า “เพราะเราเชื่อว่าทุกคนนั้นล้วนมีเพื่อนสนิทเรื่องความงามอยู่ใกล้ตัวเสมอ เพื่อนที่มาในรูปแบบของผลิตภัณฑ์ความงาม เพื่อนที่มอบแต่สิ่งที่ดีให้ เพื่อนที่เข้าใจสิ่งที่คุณต้องการ และทุกคนต่างมองหาเพื่อนสนิทชิ้นถัดๆ ไป…BFF พร้อมจะยืนอยู่ตรงนั้นในฐานะเพื่อนสนิทของสาวๆ ทุกคน” ตอกย้ำภาพลักษณ์และศักยภาพอันแข็งแกร่งของ BFF ในฐานะผู้บุกเบิกร้านมัลติแบรนด์เพื่อความงามและไลฟ์สไตล์ครบวงจรระดับลักชัวรี่แห่งแรกในประเทศไทย


Praew Recommend

keyboard_arrow_up