GUERLAIN PARURE GOLD 24K ไพรเมอร์ละอองทองคำ 24 กะรัต

GUERLAIN PARURE GOLD 24K ไพรเมอร์ละอองทองคำ 24 กะรัต ออกสองสูตรใหม่ขับทุกโทนผิวสวยออร่าจับ

Alternative Textaccount_circle
GUERLAIN PARURE GOLD 24K ไพรเมอร์ละอองทองคำ 24 กะรัต
GUERLAIN PARURE GOLD 24K ไพรเมอร์ละอองทองคำ 24 กะรัต

ลองยัง! Guerlain (เกอร์แลง) ปล่อย PARURE GOLD 24K ออกมาสองสูตรใหม่รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ได้แก่ พิงค์โกลด์ (Pink Gold) และ ไวท์โกลด์ (White Gold) เป็นไพรเมอร์ผสมละอองทองคำบริสุทธิ์ 24 กะรัตลอยตัวท่ามกลางเนื้อเจลโปร่งใส มอบสัมผัสบางเบาหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับผิว โดยใช้สำหรับก่อนลงเมคอัพ ช่วยให้รองพื้นเซ็ตตัวได้แนบสนิทติดผิวยาวนาน 24 ชั่วโมง ผิวต้องแสงเป็นประกาย สะท้อนแสงตกกระทบได้ดียิ่งขึ้น

โดย GUERLAIN ได้ศึกษาเจาะลึกในเรื่องของ “โทนสีผิว” และ “ลักษณะทางสภาพพื้นผิว” จนเข้าใจถึงการทำปฏิกิริยาระหว่าง “แสง” กับ “สภาพผิวแต่ละประเภท” และได้นำเสนอในงานสัมมนานักเคมีเครื่องสำอางสากล INTERNATIONAL FEDERATION OF SOCIETIES OF COSMETIC CHEMISTS CONGRESS ที่จัดขึ้น ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อเดือนกันยายน ปี 2022 จนได้นำแรงบันดาลใจจาก “วงล้อสี” อันประกอบขึ้นจาก “ลำดับเฉดสี” ที่มีทั้งทฤษฎี ‘สีเติมเต็ม’ และ ‘สีตรงข้าม’ พบว่า ผิวแต่ละโทนจะมีลักษณะปรากฏที่แตกต่างกันไป ไพรเมอร์ PARURE GOLD 24K สูตรผสมประกายทองคำ 24 กะรัตแต่ละเฉดจึงได้พัฒนาขึ้นโดยอาศัย “กลไกการหักล้างค่าสีที่มีอยู่ในแสงสะท้อน” สู่ “การมองเห็นด้วยสายตาตามหลักทฤษฎีสี” จนได้เป็นไพรเมอร์ PARURE GOLD 24K 3 สูตรที่ใช้ทองคำต่างเฉดสี ได้แก่ สูตร Yellow Gold สำหรับผิวโทนสีกลาง (Neutral)หรือ เนื้อผิวโทนชมพูอมเหลือง และสองสูตรใหม่ คือ สูตร White Gold สำหรับผิวโทนสีเย็น (Cool)หรือ เนื้อผิวโทนชมพูที่มักปรากฏรอยแดงบนผิวได้ง่าย และ สูตร Pink Gold สำหรับผิวโทนสีอบอุ่น (Warm) หรือ เนื้อผิวโทนเหลืองไปจนถึงสีน้ำผึ้ง โดยแต่ละสูตรเมื่อใช้กับโทนผิวแต่ละประเภทที่มีสีและสภาพผิวที่แตกต่างกันจะปรากฏเป็นผลลัพธ์ของผิวพรรณที่แลดูเปล่งปลั่ง เป็นประกาย สว่างกระจ่างใส

นอกจากความพิเศษของ ‘ละอองทองคำ 24 กะรัต’ ที่นำความแตกต่างของโทนสีผิวมาพัฒนาเป็น PARURE GOLD 24K สามสูตรที่ใช้ทองคำต่างเฉดสีมาช่วยสะท้อนความกระจ่างใส ไพรเมอร์ทั้งสามสูตรยังมีอีกหนึ่งความลับที่เหมือนกัน นั่นก็คือ การพัฒนาสูตรส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติในปริมาณสัดส่วนสูงถึง 98% อันได้แก่ กรดไฮยาลูรอนิก, ไกลคอล, ออสโมไลต์ และ สารสกัดจากดอกซากุระ ที่ต่างผสานพลังในการมอบความชุ่มชื่น ฟื้นบำรุงสภาพผิวในทุกครั้งที่ใช้ และยังช่วยในด้านเมคอัพให้ลงรองพื้นได้ง่ายดาย ผิวจะแลดูเรียบเนียนเปล่งประกายความสดใสขึ้น และยังช่วยให้เนื้อสีของรองพื้นติดทนนานท่ามกลางความชุ่มชื่นหล่อเลี้ยงต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง

Photo: Courtesy of Brand


Praew Recommend

keyboard_arrow_up