HARNN The Art of Scent & Soul – Holiday 2023 เซ็ตของขวัญช่วยเสริมพลังงานดีๆ รับปีมังกรทอง

Alternative Textaccount_circle

ปลายปีทีไรก็ถึงเวลาสร้างโมเมนต์ความสุขในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง พร้อมการเลือกของขวัญแทนความรักความห่วงใยให้ตนเองและคนพิเศษ ล่าสุด HARNN (หาญ) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์บิวตี้เพื่อการดูแลสุขภาพและความงามแบบองค์รวม ได้ออกคอลเล็คชั่นพิเศษ HARNN Holiday 2023 ชุดของขวัญดีไซน์ลิมิเต็ด ที่ได้รับการออกแบบโดย พลอย จริยะเวช ศิลปินและนักเขียนอิสระชื่อดัง ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Art of Scent & Soul สุนทรียะแห่งกลิ่นหอมและจิตวิญญาณ ที่พร้อมส่งต่อความรื่นรมย์พร้อมความหมายดีๆ รับศักราชใหม่ในปีมังกรทอง

โดยมีลวดลายของสัตว์สีทองตัวแทนความมงคลรับปีมังกรอย่าง แมลงปอ (Dragonfly) สัญลักษณ์แห่งการเปลี่ยนแปลง สู่ความโชคดี มั่งคั่ง โชคลาภ และความสุขสมบูรณ์ เคียงข้างกับ นกกระเรียน (Crane) ตัวแทนแห่งความสงบสุขสมดุล ความสง่างาม ความรัก การแต่งงาน และสุขภาพแข็งแรงอายุยืน นอกจากนี้ยังเชื่อว่านกกระเรียนคือสัตว์มงคลที่ช่วยเสริมพลังงานให้กับมังกรอีกด้วย มาพร้อมการจับคู่โทนสีที่ช่วยเพิ่มความหมายดีๆ มากยิ่งขึ้น

  • Good Flow กับโทนสีชมพู-ฟ้าพร้อมส่งต่อพลังงานดีๆ โชคดี และความสุขสงบ อยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีกลิ่นหอมของ Juniper Berry & Cedarwood ความหอมสดชื่นของผลจูนิเปอร์เบอร์รี่ ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนอบอุ่นด้วยกลิ่นควันไม้จากเตาผิงในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขของฤดูหนาว
  • Glow Vibe กับโทนสีเขียว-น้ำเงิน พร้อมส่งต่อโชคลาภ ความมั่งคั่ง ความสุข และสมดุลชีวิต ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีกลิ่นหอมของ White Tea & Camelliaความหอมที่ชวนย้อนสู่ความทรงจำในช่วงฤดูร้อน การพักผ่อนท่ามกลางแสงแดดอบอุ่นพาดผ่านกลางทะเลสาบ กรุ่นกลิ่นหอมจางของชาขาวและดอกไม้หลากสี

HARNN Holiday 2023 ‘The Art of Scent & Soul’ เซ็ตของขวัญดีไซน์พิเศษมาพร้อมกันทั้งหมด 5 เซ็ต ประกอบไปด้วย

  • HARNN The Art of Scent & Soul 3,600 บาท (Ambient Gift Set)
  • HARNN Good Flow Set (Body Care Gift Set) 3,400 บาท
  • HARNN Glow Vibe Set (Body Care Gift Set) 3,400 บาท
  • HARNN Good Flow Set (Ambient Gift Set) 2,900 บาท
  • HARNN Glow Vibe Set (Ambient Gift Set) 2,900 บาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up