เทรนด์แต่งหน้าสไตล์ป๊อปอาร์ตกับไอเท็มชิ้นโปรดของ 4 เซเลบสาว

Alternative Textaccount_circle

เดี๋ยวนี้การแต่งหน้ามีหลายสไตล์ ทำเอาสาวๆ แต่งตามกันแทบไม่หวาดไม่ไหว ไหนจะทริคเล็กๆ น้อยๆ เพื่อความงามที่สมบูรณ์แบบอีก แต่ไม่ว่าจะเยอะแค่ไหน ถ้าไม่อยากเอ้าท์แล้วล่ะก็ เราเชื่อว่าสาวๆ ชาวแพรวต้องอัพเดตเทรนด์ตลอดเวลาแน่ๆ ล่าสุด “บู๊ทส์” ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำ ชวนบิวตี้กูรู กมล ฉัตรเสน มาอัพเดทเทรนด์ แต่งหน้าสไตล์ป๊อปอาร์ต ซึ่งเป็นธีมหลักคอลเลคชั่นพิเศษของบู๊ทส์ในโอกาส  “ฉลองวันเกิดครบรอบ 19 ปี” กับลวดลายสะดุดตาและสีสันสดใสเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับสาวๆ ทุกคน โดยมี 4 เซเลบสาว กรกนก ยงสกุล, ศิรประภา จีระพันธ์, ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา มาร่วมแชร์ไอเท็มโปรดชวนฟีลกู๊ดอีกด้วย

 

แต่งหน้าสไตล์ป๊อปอาร์ตแต่งหน้าสไตล์ป๊อปอาร์ต

แต่งหน้าสไตล์ป๊อปอาร์ต

กมล ฉัตรเสน เมคอัพอาร์ติสท์ชื่อดัง อัพเดทเทรนด์การแต่งหน้าที่ได้แรงบันดาลใจจากศิลปะป๊อปอาร์ตว่า “เทรนด์เมคอัพที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ คือ การใช้สีสันสดใส เพื่อให้สาวๆ สนุกสนานในการแต่งหน้ามากขึ้น ลองฉีกลุคจำเจเดิมๆ แล้วใช้ไอเดียของแฟชั่นป๊อปอาร์ตมาสร้างเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งหน้านะคะ โดยการ แต่งหน้าสไตล์ป๊อปอาร์ต มีความโดดเด่นในเรื่องของการผสมสีสันให้เป๊ะ สดใส สไตล์งานศิลปะ เน้นจุดเด่นหลักๆ เช่น ตา หรือปาก เติมสีสันให้ดูป๊อป ซึ่งสีที่แนะนำคือ สีฟ้า ชมพู เขียวมะกอก”

ทริค แต่งหน้าสไตล์ป๊อปอาร์ต “สำหรับลุคกลางวันแนะนำให้แต่งตาสีเข้ม แล้วทาปากสีนู้ดสบายๆ หรือใครที่กำลังเตรียมตัวไปปาร์ตี้ ให้ลองทาตาให้สีเข้มขึ้นหรือใช้ 2 สีตัดกันที่เปลือกตา แล้วทาบลัชออนใต้ตาให้หน้าดูเปรี้ยวเก๋ ลุคกลางคืนจะทาลิปสติกให้สีเข้มขึ้นก็ได้ แค่นี้สาวๆ ก็สนุกกับแฟชั่นได้แล้ว”

 

และ บู๊ทส์ ยังได้นำเอาแรงบันดาลใจของศิลปะสไตล์ป๊อปอาร์ตมาเป็นธีมหลักในการออกแบบพรีเมี่ยมคอลเลคชั่น “เปรี้ยวสุดฤทธิ์ ชิคสุดเดช” 4 แบบ ให้แฟนบู๊ทส์ได้เลือกสะสม ซึ่งดีไซน์ โดย Mr. Romero Britto ดีไซน์เนอร์แนวป๊อปอาร์ตชื่อดังระดับโลก ด้วยแพทเทิร์นแสนสนุก สีสันสดใส และมีความโดดเด่น เพื่อถ่ายทอดความหมายของแคมเปญ ‘Let’s Feel Good’ โดยคอลเลคชั่นเปรี้ยวสุดฤทธิ์ ชิคสุดเดช รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น มีการใช้ข้อความที่เป็นลายพิมพ์แบบป๊อปอาร์ตเพื่อสื่อถึงความรู้สึกดีๆ ในแพทเทิร์นสุดชิค สีสันสดใสสะดุดตา ประกอบไปด้วย กระเป๋าใส่เหรียญ กระเป๋าเครื่องสำอาง กระเป๋าสะพาย และผ้าพันคอ ซึ่งเป็นไอเท็มที่สาวๆ สามารถมิกซ์แอนด์แมตซ์กับไลฟ์ไตล์ของประจำวันได้

ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา กับคอลเลคชั่นป๊อปอาร์ต_2 (1)

เอย-ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา 
“ชอบงานป๊อปอาร์ตที่มีสีสันสดใส เห็นแล้วรู้สึกว่าสไตล์นี้ดึงดูดความสนใจได้ดี เพราะดูเด่นสะดุดตา ส่วนการแต่งกายสไตล์ป็อบอาร์ตนั้นขึ้นอยู่กับโอกาสและงานที่ไป ถ้ามีโอกาสก็จะหยิบไอเท็มสีสดๆ มาใช้บ้าง ส่วนคอลเลกชั่นนี้ชอบกระเป๋า LOVE เพราะว่านำไปใช้ได้หลากหลาย อาจจะใส่กุญแจหรือเครื่องสำอางชิ้นเล็กๆ กุ๊กกิ๊ก ดูน่ารักดี พกพาสะดวก และมีหลายสีตัดกันนำไปแมตช์กับเสื้อผ้าแล้วเพิ่มความสดชื่น ดูหวานและมีลูกเล่นด้วย”

 

สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา_2

หมิง-สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา 
เป็นคนชอบอะไรที่มีสีสัน มีลวดลาย สไตล์ผสมความทันสมัย สำหรับการแต่งกาย  ก็นำสไตล์ป็อปอาร์ตไปใช้บ้าง ปกติจะชอบใส่เสื้อผ้าสีเรียบ ๆ แต่ก็จะเลือกกระเป๋าหรือผ้าพันคอที่มีลวดลาย สีสันสดใสเข้ามาแมตช์เพื่อเพิ่มความโดดเด่น สนุกสนาน ของขวัญชิ้นที่ชอบในคอลเลคชั่นนี้ คือ กระเป๋าเหรียญพิมพ์ลายตัวอักษร LOVE เพราะสื่อถึงความรัก และมิตรภาพ ชอบที่เป็นสีเหลือง ซึ่งเป็นสีโปรดด้วย

 

กรกนก ยงสกุล_1 (1)

เล็ก-กรกนก ยงสกุล  
เล็กเป็นคนที่ชอบงานศิลปะสไตล์ป๊อปอาร์ตอยู่แล้วค่ะ ชอบการใช้สีสันแบบคัลเลอร์บล็อก ที่ตัดกันดูสนุกสนานและร่าเริงดี โดยนำมาแมตซ์กับการแต่งตัว เช่น การเลือกสี 2-3 สีมาใช้ในเสื้อผ้า เช่น สีเหลือง น้ำเงิน ม่วง แดง หรือเขียว เพื่อสร้างความโดดเด่น แตกต่าง และเพิ่มความมั่นใจค่ะ สำหรับคอลเลคชั่นพิเศษจากบู๊ทส์ ชิ้นที่โดนใจนั้น คือ ผ้าพันคอ PEACE เพราะนำมาปรับใช้ได้หลายสไตล์ ไม่ว่าจะใช้เป็นผ้าพันคอ เป็นผ้าพันผม เข็มขัด หรือผูกเป็นเสื้อแบบคล้องคอก็ได้เหมือนกัน”

 

ศิรประภา จีระพันธ์_1

เอ็ม- ศิระประภา จีระพันธุ์
ชอบไอเท็มที่มีลวดลาย มีสีสันสดใสอยู่แล้ว ทั้งเสื้อผ้า  รองเท้า เครื่องประดับ จะไม่ค่อยใส่สีเรียบ ๆ เท่าไหร่ คิดว่าถ้ามีลายกราฟิกลายจุดหรือลายทางก็ทำให้ดูน่าสนใจขึ้น ในคอลเลคชั่นนี้ชอบกระเป๋า LOVE เพราะว่าชอบสีเหลือง รู้สึกว่าดูแปลกตาดีไม่เคยเห็นคอลเลคชั่นสไตล์นี้จากบู๊ทส์มาก่อน ออกแบบได้น่ารักมากค่ะ

 

เรียบเรียง : Ppee_แพรวดอทคอม
ข้อมูลและภาพ : ข่าวประชาสัมพันธ์ฉลองบู๊ทส์ครบรอบ 19 ปี (Boots)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up