Brit Collection

Brit Collection ลิมิเต็ด เอดิชั่น 4 กลิ่นหอมใหม่ล่าสุดจาก Jo Malone London

Alternative Textaccount_circle
Brit Collection
Brit Collection

Brit Collection ลิมิเต็ด เอดิชั่น กลิ่นหอมใหม่ล่าสุดจาก Jo Malone London สื่อถึงความอัศจรรย์แห่งที่ราบสูงอันไกลโพ้นท่ามกลางภูมิประเทศที่เต็มไปด้วยสายหมอก เนินเขาที่ปกคลุมด้วยทุ่งหญ้า และปราสาทโบราณที่ถูกโอบล้อมท่ามกลางธรรมชาติ ความงดงามในอดีตกาลของที่ราบสูงสกอตแลนด์คือแรงบันดาลใจมาสู่คอลเล็คชั่นรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นใหม่นี้ ได้แก่

  • Melancholy Thistle (สดชื่น วู้ดดี้ และอโรมา) กลิ่นหอมให้ความรู้สึกสดใส ถูกผสานเข้ากับกลิ่นอายความสดชื่นในสไตล์ Aromatic Woody จาก Cool Wood
  • Highland Heather (เย้ายวน สดชื่น และเป็นธรรมชาติ) ความงดงามนี้ถูกนำเสนอในแนวกลิ่น Woody ที่เด่นชัดขึ้นด้วยความหอมของลาเวนเดอร์อังกฤษและสัมผัสอันแสนสดชื่นของสน ปิดท้ายด้วยความเย้ายวนของอำพัน
  • Mallow On The Moor (หอมหวาน สะอาดดั่งแป้ง และนุ่มนวล) กลิ่นหอมของดอก Mallow ได้ผสานเข้ากับกลิ่นหอมสไตล์ Powdery จากดอกเฮลิโอโทรปที่มอบกลิ่นอายฟลอรัลอันนุ่มนวล หอมหวาน และสะอาดราวกับแป้งภายใต้กลีบดอกสีม่วงที่พลิ้วไหวตามธรรมชาติ
  • Wild Achillea (กลิ่นหอมสดชื่น เปล่งประกาย ทว่านุ่มนวล) กลิ่นหอมเปล่งประกายจาก Bergamot ผสานเข้ากับกลิ่นอายของ Nettle ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ นำพาความสดชื่นให้มาบรรจบเข้ากับกลิ่นหอมสุดท้ายของไวท์มัสก์ที่นุ่มนวลได้อย่างมีมิติ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up