แม่หมอฟันธง ทรงคิ้วซุปตาร์ ภาค 2 คิ้วของใครดีงามตามตำรา คิ้วใครน๊าควรรีบแก้อย่างแรงส์!!!!! +ลุ้นรับน้ำหอมกลิ่นเซ็กซี่สุด จาก MICHAEL KORS

ทรงคิ้วซุปตาร์ ภาค 2 คิ้วของใครดีงามตามตำราโหงวเฮ้ง มาดูกันเล้ยยยย

เนื่องจากงานนินทา…เอ้ย วิจารณ์โหงวเฮ้ง ทรงคิ้วซุปตาร์ ภาคแรก ได้รับการตอบรับที่ ‘เวรี่กู้ด’ พัดชานึกได้ว่ายังเหลือตัวพ่อตัวแม่อีกตั้งหลายคน ที่ยังไม่ได้ตกเป็นเหยื่อ

วีคนี้เลยขอพา ‘หมอแอน เอื้อมดาว’ เจ้าเดิม มาเม้าท์มอยกันต่อ ใครเฮงใครเจ๊งไม่ต้องเซ็งไปแค่ทรงคิ้วงานบิวตี้ช่วยแก้ได้ไม่ยาก จะเทียบทรงคิ้วแล้วเปรียบกับชีวิตตัวเองให้ดราม่าเล่นก็เร้าใจดีนะเธอว์

ท้ายบล็อกวันนี้มีแจกน้ำหอม MICHAEL KORS SEXY SUNSET ลิมิเต็ด เอดิชั่นเฉพาะภูมิภาคเอเชีย ที่ได้แรงบันดาลใจจากแสงส่องประกายของดวงอาทิตย์ยามลับขอบฟ้า เย้ายวนระยิบระยับมีเอกลักษณ์สุดๆ แค่ตอบคำถามให้แซ่บ! ก็รับน้ำหอมเซ็กซี่ที่สุดไปได้เลย

ทรงคิ้วซุปตาร์

 พัชราภา คิ้วแบบนี้สิเรียก ‘นางพญา’

คิ้วของพี่อั้มจัดว่าสวยเป๊ะรับกับใบหน้าไปหมด สไตล์การเขียนคิ้วที่เห็นบ่อยๆ คือการปัดช่วงหัวคิ้วให้ซอฟต์บาง แล้วจึงค่อยๆ ไล่ไปคมเข้าที่ช่วงหางคิ้ว ทำให้ดูสวยหวานแต่จะถูกหลักโหงวเฮ้งหรือไม่ หมอแอนฟันธงว่า

“คิ้วของคุณอั้มจัดว่าดีมาก จะโด่งดังได้ยาวนานและยั่งยืนยิ่งกว่าคนอื่นๆ ที่ดูมา เป็นเพราะโหงวเฮ้งของเธอมีลักษณะแบบคนโอบอ้อมอารีย์ แต่ต้องอย่าพลาดให้ช่างแต่งหน้าไล้เงาช่วงหัวคิ้วและสันจมูกให้ชัดเกินไป เพราะเป็นลักษณะที่ทำให้ชีวิตไม่ราบรื่น อาจมีเรื่องความรักและงานโดนแคนเซิล ไล้ได้แต่ต้องเบาๆ ค่ะ”

ไหนๆๆๆ ใครจะกล้าเทคนงามเยี่ยงพี่อั้มคะหมอแอน แต่เชื่อไว้ก็ไม่เสียหาย ใครชอบไล้เงาช่วงหัวคิ้วไล่มาสันจมูก จัดเสร็จแล้วอย่าลืมใช้แปรงสะอาดเกลี่ยให้ดูบางเบาเป็นธรรมชาติ เนียนๆ ใสๆ ไม่โดนเท

ทรงคิ้วซุปตาร์

คิ้วพลอย…คือถูกหลักโหงวเฮ้งหรือเปล่าไม่รู้ แต่พี่ว่าเซ็กซีชะมัด!!!!

ถ้าเลือกได้พัดชาก็อยากมีหัวคิ้วขนคิ้วเด้งๆ แบบพลอย แต่ที่จริงแล้วถูกหลักโหงวเฮ้งไหมคะหมอแอน?

“คุณพลอยโหงวเฮ้งดี มีคิ้วทรงปีกนก จมูกม้า ปากกระจับ แต่ปัญหาอยู่ที่หัวคิ้วหนาเกินไป ทำให้มีเรื่องรักๆ เลิกๆ ตลอด

เรื่องหน้าที่การงานต้องระวังให้มากเรื่องคำพูด เพราะจะทำให้เสียเรื่องได้ แนะนำให้เขียนคิ้วบางลงกว่านี้ เน้นหางให้มีความมนลง ทรงที่เป็นอยู่ปัจจุบันมีความเป็นเหลี่ยมหักมุมมากเกินไป ทำให้ชีวิตไม่ราบรื่น”

แบบนี้พัดชาแนะนำให้ใช้อุปกรณ์ที่มักถูกลืมอย่างแปรงปัดคิ้วที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกันดินสอเขียนคิ้ว (อย่าถามว่ามันมีด้วยหรือ) ปัดให้ช่วงหัวคิ้วดูฟุ้งบางเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น
ทรงคิ้วซุปตาร์

พี่ติ๊กกกกกกกกก!!! คิ้วแบบสามีแห่งชาติ

ไม่เคยสังเกตคิ้วพี่ติ๊กสักเท่าไหร่ เพราะคุณพี่เขาดูหล่อกลมกล่อมจนไม่รู้จะสังเกตส่วนไหนก่อน เพิ่งมา,มองแบบพินิจพิเคราะห์ได้ว่าคิ้วพี่ติ๊กนั้นสั้นและเข้มช่วงหัวคิ้ว หมอแอนว่าไงคะ?

“คิ้วทรงคุณติ๊กเป็นคิ้วสั้น ทรงครึ่งพระจันทร์ แบบนี้ชีวิตจะราบเรียบไม่หวือหวา เรียกว่าพื้นฐานจะไม่รวยไม่จนมาก การงานจะรับไม่รับก็ได้ขึ้นอยู่ที่ใจอยากทำ ความรับก็เป็นแบบเรียบๆ เช่นกัน

แต่คนแบบนี้หากนึกอยากทำธุรกิจขึ้นมาเขาจะกล้าลงทุนแบบตูมเดียวเลย เป็นคนตัดสินใจเร็วและเด็ดขาด ควรเขียนเติมช่วงหางคิ้วเล็กน้อยเพื่อเพิ่มความบาล้านซ์การงานจะราบรื่น การใส่ต่างหูก็ช่วยได้เช่นกัน เพราะโหวงเฮ้งจะเชื่อมกันระหว่าง หู ตา ปาก จมูก คิ้ว”

คิ้วผู้ชายที่ไม่ต้องการเส้นคมเป็นระเบียบเหมือนผู้หญิง พัดชาแนะนำให้ใช้ดินสอเขียนคิ้วชนิดเหลารุ่นเบสิก ส่วนพี่ติ๊กหล่อแล้ว…ไม่ต้องเหลา แฮ่!!!

ทรงคิ้วซุปตาร์

 แอนดริว คิ้วตกแบบติสท์ๆ ดูเศร้านิดๆ แต่เลิฟนะ

พี่แอนดริวที่เลิฟของสาวๆ ในสยามประเทศ เป็นหนุ่มที่มีคิ้วตกชัดเจนเลยล่ะ ถ้าจะให้เดาคิ้วตกตามลักษณะโหงวเฮ้งนั้นไม่น่าจะดี เพราะทำให้ดูเศร้า แต่พี่เขาก็รุ่งดีมีคนรักเยอะแยะ ก็คิ้วตกแบบแอนดริวนั้นพัดชาว่าไม่ดูเศร้า แต่กลับมีแววทะเล้น ทำให้ดูมีเสน่ห์น่าสนใจแบบแปลกๆ  หมอแอนอธิบายว่า

“คิ้วค่อนข้างตกแบบนี้สามารถเรียกร้องความสงสารได้ มักได้รับความโอบอ้อมอารีย์จากผู้ใหญ่ โหงวเฮ้งดูเป็นคนหน้าเศร้าแต่แอบเจ้าอารมณ์ คือเหมือนเป็นสองคนในร่างเดียว ถ้ากับคนไม่สนิทก็อาจดูเฉยเมยไม่สุงสิง แต่กับคนสนิทก็จะเฟรนด์ลี่ย์เลย ถ้าจะแก้ก็ให้ปัดแก้หางคิ้วให้เชิดขึ้นเงินจะเข้ามากขึ้น แต่จะแก้หรือไม่แก้ก็ได้ เขาดูเป็นคนสบายๆ มากกว่า”

โอเค แก้ก็ได้ไม่แก้ก็ได้ค่ะพี่ เอาที่สบายใจ…ติสท์พอกันเลยวุ้ย!

ทรงคิ้วซุปตาร์

 คิ้วสวยคมรุ่งพุ่งแรงแบบใหม่ ดาวิกา 

“คนนี้ก็เป็นคนสองอารมณ์เล่นกัน ใหม่มีรูปหน้าวีเชฟกับคิ้วทรงปีกนก คนเขียนคิ้วแบบนี้จะมีชีวิตที่ก้าวกระโดดเร็วทั้งเรื่องหน้าที่การงานและธุรกิจ มีผู้ใหญ่สนับสนุนดี แต่จะยั่งยืนหรือไม่ขึ้นอยู่กับหลายอย่างประกอบกัน ถ้าจะปรับแนะนำให้เขียนลดความเหลี่ยมของคิ้วลง ชีวิตและการงานจะราบลื่นขึ้น”

เท่าที่พัดชาลองมา ดินสอชนิดหมุนออโต้ปลายตัดเฉียงจะควบคุมเส้นให้โค้งมนได้ง่าย อยากชีวิตง่ายแต่รุ่งพุ่งแรงแบบสาวใหม่ต้องลองล่ะ

ทรงคิ้วซุปตาร์

ออม สุชาร์ นางเอกไทยกับคิ้วตรงทรงเกาหลี

น้องออมมีคิ้วที่เป็นเอกลักษณ์คือทรงตรงสุดๆ ซึ่งยิ่งทำให้มีกลิ่นอายของนางเอกสไตล์เกาหลี คิ้วแบบนี้ตามตำราบิวตี้บอกว่าช่วยให้หน้าดูเด็กไร้เดียงสาอ่อนเยาว์ ส่วนตำราโหงวเฮ้งหมอแอนว่าไงคะ

“คิ้วตรงมากขนาดนี้ให้ระวังปัญหากับคนรอบข้าง เมื่อมีรักความรักก็มักไม่ลงตัว อีกทั้งยังดูไม่เข้ากับรูปหน้าของคุณออม คือถ้าไม่ยิ้มจะดูหน้ากลม แนะนำให้ปรับความโค้งมนดูได้จากคุณอั้มเป็นตัวอย่าง เชื่อว่าถ้าปรับแล้วงานจะเยอะขึ้นความรักก็จะดีขึ้น”

จะช้าอยู่ใยหนูออม คิ้วทรงตรงก็น่ารักอยู่แล้วล่ะแต่ถ้าปรับให้เป็นทรงตรงที่มีความโค้งมนกว่านี้ก็จะยิ่งเฮง เขียนคิ้วแบบปลายตัดที่ควบคุมเส้นโค้งได้ง่ายไม่ได้มีแต่แบบดินสอ ชนิดเจลก็เขียนแล้วสวยตดทนนานไม่แพ้กันจ้า

ทรงคิ้วซุปตาร์

Give Away Time!!!!!!

กติกาง่ายๆ เพียง ‘กดแชร์หน้าบล็อคนี้’ แล้วตอบคำถามไว้ที่กล่องคอมเม้นท์ด้านล่าง

คิ้วของใครคือคิ้วสมบูรณ์แบบในฝัน ที่คุณอยากเป็นเจ้าของ แชร์ชื่อคนดังคิ้วสวยพร้อมเหตุผล  (ตอบฮาได้แซ่บได้ไม่ผิดบาป)

เพื่อลุ้นรับน้ำหอม MICHAEL KORS รุ่น SEXY SUNSET ขนาด 100 ML.

กลิ่นแนวหอมหวาน exotic ด้วยสาลี่ ผสานกับดอกบัว แบล็คเคอร์แรนท์ และดอกฟรีเซีย  ให้อารมณ์ช่อดอกไม้ที่หอมหวานเย้ายวน  ใจกลางของกลิ่นน้ำหอม เป็นการผสานรวมของดอกโบตั๋น, ดอกพุดซ้อน ดอกกุหลาบเล็ก ดอกไม้ตระกูลจำปี ดอกมะลิ และกลิ่นแนวไม้ที่เข้มข้นเย้ายวน

ประกาศผลภายในวันที่ 2 กันยายน 2559

เรื่อง/สไตล์ : padcha_praewnista  IG: @padcha_praewnista

ข้อมูล : ‘หมอแอน’ เอื้อมดาว น้อยใจดี

รวบรวมข้อมูล : Anne

Praew Recommend

keyboard_arrow_up