CHANEL เก๋เฟร่ออออ เปิดตัวน้ำหอม Chance Eau Vive ติ๊ต่างลูกโบว์ลิ่ง

ชาแนลมีน้ำหอมหลายรุ่น เรื่องนี้ผู้หญิงที่ชอบกลิ่นหอมคงรู้แหละ ว่าแต่คุณรู้ไหมว่าวันนี้ (12 มิ.ย.) ชาแนลวางจำหน่ายน้ำหอมกลิ่นใหม่ชื่อ  Chance Eau Vive  ซึ่งอยู่ในคอลเล็คชั่น Chance โดยตัวขวดบรรจุภัณฑ์ไม่ได้ฉีกไปจาก Chance ตัวแรกที่ออกวางจำหน่ายครั้งแรกในปี 2003 รวมทั้ง Chance Eau Fraiche(ปี 2007) และ Chance Eau Tendre(ปี 2010) แต่ที่แพรวดอทคอมต้องหยิบยกมาพูดคือตัวหนังโฆษณาที่ทำได้เก๋เฟร่อออ(มี อ. กี่ตัวใส่ไปเลย) เพราะช่างทำได้น่ารักครีเอทสมความเป็นตัวแม่ของแบรนด์น้ำหอมสุดๆ นั่นคือ การเนรมิตให้ลานโบว์ลิ่งกลายเป็นลานน้ำหอม แล้วให้สาวๆ หยิบขวด CHANEL Chance Eau Vive ขึ้นมา ก่อนวาดลวดลายโยนขวดให้กลิ้งไปตามลานอย่างสวยงาม และเมื่อทำสไตร้คได้ ก็ยังมีการตีมือทำไฮไฟว์กันอีกด้วย

ตัวหนังโฆษณานี้กำกับโดย Jean-Paul Goude นั้นให้ความรู้สึกสดชื่นรื่นเริงยามดูชนิดยอดเยี่ยม และสะท้อนไปถึงคาแร็คเตอร์กลิ่นได้อย่างชัดเจนว่า ใครที่ได้กลิ่นน้ำหอมตัวนี้ก็ต้องสดชื่นไปด้วย ซึ่งตามข่าวบอกว่าเป็นกลิ่นเกรปฟรุตที่ปรุงแต่งโดย Olivier Polge นักปรุงกลิ่นน้ำหอมชื่อดังด้วยนะ

เชื่อได้ว่าสาวๆ ที่ดูโฆษณานี้ น่าจะรู้สึกอยาก Take Your Chance ตามที่ท้ายเรื่องโฆษณาติดแท็ก #TakeYourChance กันบ้างละน่า

chicministry-chanel-chance-eau-vive

chance-ex

chicministry-chanel-chance-eau-vive-1

chicministry-chanel-chance-eau-vive-2

20150610-chanel-3

il-Bowling-secondo-Chanel-Chance-Eau-Vive

chicministry-chanel-chance-eau-vive-3

The_Chanel_Chance_Eau_Vive_full_video_has_arrivedBuro_Cover

ชมหนังโฆษณาได้ที่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up