The Demis Clinic Ulthera Cover

ลืมคำว่าเจ็บ! ยกกระชับ ปรับรูปหน้า ด้วย Ulthera เทคนิคของ The Demis Clinic

The Demis Clinic Ulthera Cover
The Demis Clinic Ulthera Cover

หากเอ่ยถึงเทรนด์การอัพความสวยสุดฮอต ชั่วโมงนี้ใครๆ ก็เรียกหา Ulthera นวัตกรรมความงามสุดล้ำที่ช่วยยกกระชับ ปรับรูปหน้าได้แบบเอาอยู่ Exclusive Talk รอบนี้ แพรว จึงขอพาไปส่องความเริ่ดอีกขั้นของ Ulthera เทคนิคที่ทำให้เจ็บน้อยลงซึ่งพัฒนาและคิดค้นโดยทีมคุณหมอของคลินิกความงามระดับท็อปของเมืองไทยอย่าง The Demis Clinic ที่เชี่ยวชาญยืนหนึ่งเรื่อง Ulthera ชนิดที่ดาราเซเลบทั่วฟ้าเมืองไทยไว้วางใจ โดยทีมคุณหมอทั้ง 8 ท่านของ The Demis Clinic คอนเฟิร์มความดีงามของ Ulthera เทคนิคที่ทำให้เจ็บน้อยลงเอาไว้ตรงนี้แล้ว

กว่าจะเป็น Ulthera ฉบับบอกลาความเจ็บ

“พอพูดถึงอัลเทอร่า หลายคนจะกังวลเรื่องความเจ็บ กลัวเจ็บ หรือเคยมีประสบการณ์ที่เจ็บมาก ทำให้ลังเลที่จะทำ ดังนั้นทีมคุณหมอ The Demis Clinic จึงมองว่านอกจากเรื่องผลลัพธ์ที่สำคัญแล้ว การที่คนไข้มีความสุขขณะทำก็สำคัญเช่นกัน เราจึงช่วยกันคิดค้นพัฒนา Ulthera เทคนิคที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งทำให้เจ็บน้อยลงเพื่อตอบโจทย์คนไข้ที่ไม่เคยทำ หรือคนไข้ที่ทนความเจ็บได้ไม่มากนัก

“เราคิดค้นพัฒนา Ulthera เทคนิคที่ทำให้เจ็บน้อยลงโดยต่อยอดจากประสบการณ์กว่า 10 ปีของทีมคุณหมอ The Demis Clinic ทั้งจากเคสต่างๆมากมาย และการเป็นสปีกเกอร์สอนทำ Ulthera เพราะยิ่งทำมาก ยิ่งสอนมากก็เท่ากับเราได้ศึกษามากขึ้น ได้สั่งสมประสบการณ์จากเคสหลากหลายรูปแบบ ทั้งยากและง่าย เราจึงยิ่งเข้าใจการทำ Ulthera มากขึ้น ซึ่งเราใช้เวลานานกว่า 2 ปี ในการคิดค้นพัฒนา Ulthera เทคนิคที่ทำให้เจ็บน้อยลงโดยในขั้นตอนการคิดค้นพัฒนาเรามีการใช้หัว Ulthera จริงทดสอบกับคนจริงกว่า 60 คนเลยทีเดียว”

ผลลัพธ์สุดปังเริ่มต้นจากความเจ็บน้อย

“จุดเด่นของ Ulthera เทคนิคที่ทำให้เจ็บน้อยลงคือทำให้การรักษามีความผ่อนคลายมากขึ้น ส่งผลให้เจ็บน้อยลง โดยคนไข้ส่วนใหญ่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเจ็บน้อยลง 30-50 เปอร์เซ็นต์และมีหลายเคสที่บอกว่าความเจ็บหายไปถึง 70 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว โดยเฉพาะจุดหลักๆ ที่คนไข้มักจะเจ็บมาก อย่างบริเวณรอบดวงตาและกรอบหน้า แต่พอได้ทำ Ulthera เทคนิคนี้ คนไข้ฟีดแบ็กว่าเจ็บน้อยลงมาก ซึ่งแน่นอนว่าการทำ Ulthera ช่วยยกกระชับ ปรับรูปหน้าได้ดีอยู่แล้ว ดังนั้นพอมี Ulthera เทคนิคที่ทำให้เจ็บน้อยลงก็ทำให้คนไข้กล้าทำ Ulthera กันมากขึ้นพอได้ลองทำครั้งแรกแล้วเห็นผลดี ก็มีครั้งที่ 2 ครั้งที่ 3 ตามมา”

ทีมคุณหมอ The Demis Clinic คือผู้เชี่ยวชาญ Ulthera เจ็บน้อย

“อีกหนึ่งคำถามเกี่ยวกับการทำ Ulthera ที่ทีมคุณหมอได้รับเสมอ คือทำ Ulthera กับคุณหมอคนไหนดีเราจึงอยากคอนเฟิร์มตรงนี้ชัดๆ เลยว่า คุณหมอที่เป็นทีมแพทย์ The Demis Clinic ทุกคนมีความเชี่ยวชาญในการทำ Ulthera เหมือนกันหมด โดยเฉพาะ Ulthera เทคนิคที่ทำให้เจ็บน้อยลง ยิ่งหายห่วงได้เลย เพราะเราคิดค้นพัฒนาร่วมกัน ผ่านประสบการณ์ต่างๆ มาด้วยกัน คนไข้จึงสามารถมั่นใจได้เลย

“นอกจากนี้ทีมคุณหมอ The Demis Clinic ยังมีแนวคิดการทำงานเดียวกัน นั่นคือการตอบโจทย์ความต้องการของคนไข้อย่างมีคุณภาพที่สุด และจริงใจต่อคนไข้ตั้งแต่การใช้เครื่องมือที่มีมาตรฐาน การใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ไปจนถึงการคิดค้นพัฒนาเทคนิคต่างๆ เพื่อตอบโจทย์คนไข้ อย่าง Ulthera เทคนิคที่ทำให้เจ็บน้อยลง ที่เราอยากเห็นคนไข้สบายใจในการทำ เจ็บน้อยลง ปวดน้อยลง แฮปปี้ที่สุดขณะทำเพราะคนไข้รู้อยู่แล้วว่าการทำ Ulthera ดีอย่างไร แต่กลัวเจ็บ จึงไม่กล้าทำ ดังนั้นสิ่งที่เราจะช่วยคนไข้ได้ คือการคิดค้นพัฒนาเทคนิคที่ทำให้เจ็บน้อยลงขึ้นมา เพื่อช่วยให้คนไข้มีความสุขในการทำ ซึ่งเราเชื่อว่าด้วยประสิทธิภาพของเครื่องมือและเทคนิคที่ดี จะช่วยให้ผลลัพธ์ออกมาดีได้อย่างแน่นอน” 

ยืนหนึ่ง Ulthera การันตีด้วยคลังรางวัล

“ปีที่ผ่านมา The Demis Clinic ได้รับ 5 รางวัลใหญ่จาก Merz Aesthetics ซึ่งเป็นบริษัทระดับโลกที่ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่อง Ulthera โดยเราได้ทั้งรางวัลคลินิกที่ใช้ Ulthera, Skin Radiance และ Xeomin สูงที่สุดในประเทศไทย โดยเฉพาะรางวัล Single Clinic, The Thailand Top Achiever For Ultherapy Transducer 2021 ที่ถือเป็นความภูมิใจมากๆ เพราะเป็นรางวัลที่มอบให้กับคลินิกที่ใช้หัว Ulthera มากที่สุดในประเทศไทย ซึ่งเราได้รับรางวัลนี้7 ปีซ้อนอีกทั้งเรายังได้รับรางวัลคลินิกที่ใช้หัว Ulthera สูงที่สุดใน 11 ประเทศระดับเอเชียมาแล้ว5 ปีด้วยกัน

“เหตุผลที่เรารู้สึกดีใจและภูมิใจมาก เพราะเมื่อเทียบกับทุกคลินิกที่เคยได้รับรางวัลนี้ อย่างน้อยเขาจะต้องมี 10 สาขาขึ้นไปถึงจะสามารถใช้หัว Ulthera ได้เยอะเท่านี้ในขณะที่ The Demis Clinic มีแค่ 2 สาขาเอง แต่เรากลับทำได้ ดังนั้นการได้รับรางวัลนี้จึงเป็นความภูมิใจของเรา”  

มุ่งสร้างสรรค์เทคนิคที่ดีที่สุด

“นอกจาก Ulthera เทคนิคที่ทำให้เจ็บน้อยลง ซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะของ The Demis Clinic ที่เราคิดค้นพัฒนาขึ้นเอง ตอนนี้เรายังมีอีก 2 เทคนิค ที่กำลังทำอยู่ คือเทคนิคการยกคิ้วด้วย Ulthera และการกระชับลำตัวด้วย Ulthera โดยเฉพาะเทคนิคการกระชับลำตัว ที่เรากำลังผลักดันสู่ระดับโลกอยู่ในปีนี้”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up