Dr. Wichai Cover

แพรวพาบุก Dr.Wichai Clinic ตามหาตัวช่วยฟื้นฟูผิวหลังเลเซอร์ “เซรั่มจากเยื่อบุสายสะดือกวางแดง”

Dr. Wichai Cover
Dr. Wichai Cover

หากเอ่ยถึงนวัตกรรมความงามสวยข้ามคืนยอดฮิต เชื่อว่าต้องมีชื่อของ “เลเซอร์” อยู่ในอันดับต้นๆ อย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเน้นไปที่เรื่องการดูแลรักษาผิวพรรณ ขอบอกเลยว่าเทคโนโลยีเลเซอร์ช่วยสาวๆ ได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ

ด้วยเหตุนี้เอง แพรว จึงไม่พลาดที่จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ Dr.Wichai Clinic คลินิกความงามคุณภาพคับแก้ว ที่ก่อตั้งโดย นพ.วิชัย หงส์จารุ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเลเซอร์และความงามแถวหน้าของเมืองไทย ซึ่งเชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมเลเซอร์จนเป็นที่เลื่องลือ ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี ในฐานะผู้ก่อตั้ง THE SWANLAKE แห่งโรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ จนขึ้นแท่นศูนย์ผิวหนังและเลเซอร์อันดับหนึ่งของประเทศไทย

โดย Dr.Wichai Clinic ถือเป็นผู้นำด้านการใช้วิทยาการและเทคโนโลยีสุดล้ำ เพื่อช่วยอัพความสวยแบบครบวงจรให้กับสาวๆ โดยเฉพาะการดูแลและแก้ปัญหาผิวพรรณด้วยนวัตกรรมเลเซอร์ ซึ่งนับว่าโดดเด่นมากๆ โดย นพ.วิชัย หงส์จารุ คุณหมอมือทองแห่งวงการเลเซอร์ผิว ได้ให้ความรู้เกี่ยวกับเลเซอร์ 3 ตัวดังของ Dr.Wichai Clinic ที่ขอบอกเลยว่าโดนใจคนรักผิวอย่างแน่นอน

เลเซอร์ขึ้นชื่อของ Dr.Wichai Clinic ตัวแรกคือ Nano Fractional RF Laser ที่ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส รูขุมขนกระชับ รักษาฝ้าและหลุมสิวแบบละเอียด

เลเซอร์ที่กำลังมาแรงอีกตัวคือ Fractional Picoway ซึ่งช่วยในการรักษาฝ้า กระ และจุดด่างดำได้อย่างเห็นผลจากการศึกษาวิจัยพบว่าสามารถช่วยให้ฝ้าจางลงได้ยาวนาน อีกทั้งยังไม่มีผลข้างเคียง นอกจากนี้ยังช่วยเรื่องความกระจ่างใสของผิว และปัญหารูขุมขนกว้างได้อีกด้วย

Dr.-Wichai-1

เลเซอร์อีกตัวที่ห้ามพลาดเป็นอย่างยิ่งคือ Sofwave นวัตกรรมยกกระชับผิวสุดล้ำซึ่ง Dr.Wichai Clinic นำเข้าเป็นเจ้าแรกของเมืองไทยโดดเด่นในการช่วยแก้ปัญหาความหย่อนคล้อยและริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยพลังงานจะลงไปยังชั้นผิวหนังแท้เพื่อช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่เห็นผลดีและไวเพราะหัวยิงมีขนาดใหญ่ทำให้พลังงานครอบคลุมเนื้อที่การรักษามากกว่าและการยิงแต่ละนัดสามารถครอบคลุมคอลลาเจนได้เป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้คุณหมอวิชัยยังได้แชร์เคล็ดลับสำคัญ ที่ช่วยฟื้นฟูผิวหลังเลเซอร์ได้แบบอยู่หมัด นั่นคือการใช้ Calecim Professional Serum ทุกครั้งหลังการทำเลเซอร์ รวมถึงแนะนำให้คนไข้ใช้เซรั่มตัวนี้เป็นสกินแคร์รูทีนในช่วงหลังการทำเลเซอร์เป็นประจำ เพื่อผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบ

นั่นเพราะ Calecim Professional Serum เป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอาง Rejuvenating Conditioned Media ประสิทธิภาพสูง ที่มี Growth Factors หลากหลายชนิดและมีปริมาณสูงที่สุด จึงช่วยฟื้นฟูผิวในระดับเซลล์ มีประสิทธิภาพช่วยซ่อมแซมผิว กระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อิลาสติน และสารเติมเต็มผิวต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งกรดไฮยาลูโรนิค และ Glycosaminoglycan โดย Growth Factors ของ Calecim Professional Serum มีความเข้มข้นสูงถึง 80% สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวชั้นลึกได้ดียิ่งขึ้น

ช่วยเพิ่มคุณภาพของผิวให้แข็งแรงขึ้น อีกทั้งยังสกัดจากเยื่อบุสายสะดือของกวางแดง (Red Deer Umbilical Cord Lining) จากประเทศนิวซีแลนด์ใน Ethical Farm ซึ่งเป็นสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมที่มีโปรตีนใกล้เคียงกับโปรตีนของมนุษย์มากที่สุด

ดังนั้นนอกจากผลลัพธ์สุดปัง! ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส จุดด่างดำจางลง รูขุมขนกระชับ ริ้วรอยลดเลือน และผิวสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดแล้ว Calecim Professional Serum ยังโดดเด่นมากๆ ในการช่วยลดอาการ Downtime เช่น อาการบวม แดง ไม่สบายผิวหลังจากการทำเลเซอร์ หรือทรีทเมนต์ต่างๆ อีกด้วย (Post procedure carerecovery treatment)

ด้วยสรรพคุณแบบแน่นๆ เริ่ดๆ ของ Calecim Professional Serum ที่สร้างสรรค์ขึ้นจากแนวคิด Created by Scientists, Trusted by Doctors ซึ่งคิดค้นและพัฒนาโดยนักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญ และจ่ายโดยแพทย์เท่านั้นแพรว ไม่แปลกใจเลยที่ Dr.Wichai Clinic เลือกใช้เซรั่มจากเยื่อบุสายสะดือกวางแดงตัวนี้เป็นตัวช่วยฟื้นฟูผิวหลังเลเซอร์ เรียกว่าเลือกสรรแต่สิ่งที่ดีที่สุดให้กับคนไข้จริงๆ ค่ะ

สาวๆ สามารถตามไปอัพผิวสวยด้วยนวัตกรรมเลเซอร์ และ Calecim Professional Serum กับ Dr.Wichai Clinic ได้เลยที่

105 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. 10330

โทร. 02-252-8428 หรือ 081-819-7555

Website : www.drwichailaser.com

Facebook : Dr. Wichai Clinic

Instagram : dr.wichaiclinic

Praew Recommend

keyboard_arrow_up