OP Bua Cover

40+อย่าเรียกพี่ ให้เรียกที่รักจะดีกว่า! ทำความรู้จัก ‘บัวฉลองขวัญ’ แอนตี้เอจจิ้งสุดปังของไทยดังไกลระดับโลกจาก ORIENTAL PRINCESS

OP Bua Cover
OP Bua Cover

ORIENTAL PRINCESS คะ คุณส่งตัวนี้มาให้อิชั้น (พัดชา แพรวนิสต้า) ลองเหมือนตอกย้ำความจริงที่ว่าปีนี้คือปีที่เข้าวัย 40 ส่วนตัวก็ไม่เคยอายุ 40 มาก่อน เล่าได้แค่ว่ามันมาพร้อมกับความกังวลส่วนตัวและความเชื่อสารพัด ทันทีที่เป่าเค้กเข้าสู่วัย 40 ก็ส่องกระจก ด้วยความรู้สึกที่ต้องสังเกตเรื่องริ้วรอยมากเป็นพิเศษ รวมถึงด้วยความเชื่อที่ว่า วัยนี้คือวัยที่เข้าสู่ความถดถอยในเรื่องสุขภาพและความงาม ชนิดที่ว่ายื้อไม่ไหวอีกต่อไป ทั้งความเปล่งปลั่งสดใสที่ดับแสงลงและริ้วรอยที่นับจากนี้มีแต่จะดูแลยากขึ้น

OP-Bua-4

แต่อย่าเพิ่งจิตตกกันเกินไป ‘นวัตกรรมที่ดีที่สุด’ เท่านั้นที่นำพาเราให้สวยคงกระพันหลังจากนี้ พัดชาเลยอยากแชร์ให้เพื่อนๆ พี่ๆ ในวัย40+ได้รู้จักกับสารสกัดที่ถือว่าเป็นความหวังใหม่อย่าง ‘บัวฉลองขวัญ’ งานนี้บอกเลยว่าสรรพคุณปัง ราคากำลังน่าคบหา ถือเป็นสกินแคร์แห่งความหวังที่จะมาชุบชีวิตผิวใหม่ให้ #40youngสวย

‘บัวฉลองขวัญ’ สุดยอดสารสกัดหายากของไทยที่ชาวโลกต้องทึ่ง
ความพิเศษของสกินแคร์คอลเลกชั่น Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle นี้คือสารสกัดชื่อแปลกหูอย่าง ‘บัวฉลองขวัญ’ ที่ไม่เคยได้เห็นในสกินแคร์อื่นใดมาก่อนนั่น เพราะเป็นความสำเร็จจากนักวิจัยไทย เลยการันตีได้ว่าไม่มีใครเหมือน

‘บัวฉลองขวัญ’ มีสารออกฤทธิ์ทางชีวภาพสูงมีฤทธิ์ยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ อิลาสเตส จึงมาพร้อมคุณสมบัติที่สามารถลดเลือนริ้วรอย และยับยั้งการทำงานของไทโรซิเนสและโดปาออกซเดส สาเหตุของการผลิตเม็ดสีเมลานิน ผลลัพธ์ที่ได้จึงมีทั้งตวามกระจ่างใส เปล่งปลั่ง แถมยังช่วยลดการแพ้ ระคายเคืองของผิว รักษาสมดุลของจุลินทรีย์ของผิว ครบทุกมิติผิวอ่อนเยาว์ สดใส สุขภาพดี

2 รางวัลระดับโลกการันตี
ที่ยังไม่มีแบรนด์ไหนรู้จัก ‘บัวฉลองขวัญ’ แล้วนำไปใช้เป็นส่วนผสมในสกินแคร์กันจนโด่งดังกันไปก่อนหน้านี้ เพราะนางมีถิ่นกำเนิดในประเทศไทยและถือเป็นสุดยอดสารสกัดหายาก เพราะไม่สามารถขยายพันธุ์ได้เอง จึงเป็นเรื่องยากที่จะเข้าถึง

โดยนักวิจัยต้องคิดค้นกระบวนการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อ จากบัวสายพันธุ์ COLORATA ผสมกับบัวพันธุ์ลาภประเสริฐ แล้วใช้เทคโนโลยี การกักเก็บ Stem Cell ของบัวฉลองขวัญ ด้วยแคปซูลไมเซล่าร์แบบสองชั้น เพิ่มความเสถียรกว่า ทุ่มเทขนาดนี้เลยมีรางวัลการันตีระดับโลกถึง 2 รางวัล ประกาศก้องว่าฝีมือคนไทยไม่แพ้ใครในโลก ทั้ง BRONZE Award จากงาน 47th International Exhibition of Invention Geneva ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเอาชนะผลงานเข้าร่วมประกวดและจัดแสดงกว่า 1,000 ผลงาน และ Merit Award from International Strategic Technology Alliance ประเทศจีน ในสาขา Innovation of Cosmetic Products From Stem Cell of Polymeric Micellar Cubic Encapsulation Technology

และโอเรียนทอล พริ้นเซสได้นำมาพัฒนาเป็นสารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะ Cell Revival Technology™ ที่ช่วยฟื้นฟูริ้วรอยกระชับผิวได้ใน 3 วัน

อ่อนโยนต่อผิว ดีต่อใจ คุณแม่ตั้งครรภ์ก็ใช้ได้
หลายคนบอกว่าพอถึงวัย 40+ แล้วผิวมันเซ้นท์สิทีฟเหลือเกิน ทำเอาไม่กล้าลองอะไรใหม่ๆ อันนี้ขอนำเสนอเลยเพราะเห็นว่าสรรพคุณปังๆ แก้ปัญหาผิวได้ในไม่กี่วันแบบนี้ อาจทำให้คิดไปได้ว่า ‘ของเขาต้องแรง’ แต่สกินแคร์คอลเลกชั่นจาก ‘บัวฉลองขวัญ’ นั้นผ่านการทดสอบการระคายเคืองมาแล้วทุกรูปแบบ ว่าอ่อนโยนสามารถใช้ได้แม้แต่กับคุณแม่ตั้งครรภ์ โดยส่วนผสมนั้นปราศจากพาราเบน สารแต่งสี แอลกอฮอล์ ซิลิโคน และปิโตรเลียมเจลลีที่อาจอุดตันรูขุมขนก่อให้เกิดสิว Talc ที่อาจทำให้เกิดมะเร็ง และอันตรายต่อปอด TEA ที่อาจทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองซึ่งหญิงตั้งครรภ์ควรหลีกเลี่ยง พูดแบบนี้คนผิวแพ้ง่ายอย่างเราก็โล่งอก

3 ชิ้นปังๆ ย้อนเวลาผิวตามคอนเซ็ปต์ #40youngสวย
คอลเลกชั่น ‘บัวฉลองขวัญนี้’ มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า NATURALLY AGELESS SUPREME LIFTING & ANTI-WRINKLE มาในแพคเกจจิ้งสีม่วงดำเรียบหรูใช้ 3 ชิ้นจบปึ้ง ตามหลักพื้นฐานของสกินแคร์รูทีนเป๊ะ

STEP 1 คือการปรับสมดุลผิวด้วยเอสเซนส์ NATURALLY AGELESS SUPREME LIFTING & ANTI-WRINKLE ESSENCE (1,515 บาท) เอสเซนส์เนื้อใสบางเบาที่ใช้เพียง 3 วันก็เริ่มเห็นผล เป็นชิ้นที่ช่วยปลดล็อคเรื่องผิวเหนื่อย ดูทรุดโทรมหย่อนคล้อยได้อย่างรวดเร็ว เพราะการทำงานของทั้งสารสกัดจากสเต็มเซลล์บัวฉลองขวัญนั้นช่วยบำรุงอิลาสตินและคอลลาเจนในชั้นผิวรวมถึงฟื้นฟูเรื่องจดด่างดำได้อย่างเห็นผล ประทับใจในความรู้สึกสบายผิวเด้งๆ ฉ่ำๆ หลังใช้รู้สึกชุ่มชื้นแต่ไม่เหนอะหนะผิวสดใสพร้อมมูฟออนในสเต็ปถัดไป
STEP 2 บำรุงแบบลงลึกด้วย NATURALLY AGELESS SUPREME LIFTING & ANTI-WRINKLE SERUM (1,585 บาท) เรียกง่ายๆ ว่า ‘เซรั่มบัวฉลองขวัญ’ รู้หรือไม่ว่าที่ผิววัย 40+ นั้นอ่อนแอแลดูทรุดโทรมเพราะความหนาของชั้นผิวนั้นลดลง เมื่อผิวไม่หนาไม่แน่นจึงอ่อนแอแพ้พ่ายไปหมดทุกอย่าง เซรั่มเนื้อเบานุ่มละเอียดนี้เองที่เน้นการฟื้นฟูความหนาแน่นของผิวให้ดีขึ้นได้ใน 3 วัน เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะสัมผัสได้เลยว่าผิวกระชับ มีความลิฟท์อัพ กรอบหน้าคมถ่ายรูปสวยขึ้นเลยแหละ
STEP 3 ปิดท้ายด้วยชิ้นที่เป็น MUST HAVE ของสาววัย 40+ ครีมบัวฉลองขวัญ NATURALLY AGELESS SUPREME LIFTING & ANTIWRINKLE CREAM (1,625 บาท) เนื้อครีมสูตรเข้มข้นแสนละมุนที่ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างเร็วหมดจด ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะมันเยิ้มระหว่างวัน ตัวนี้นอกจากเน้นความแน่นเฟิร์มของผิวแล้วยังลงลึกเรื่องริ้วรอยที่เริ่มเห็นผลกับริ้วรอยแรกเริ่มได้ใน 3 วัน

หลังจากลองใช้คอลเลกชั่นบัวฉลองขวัญมาได้สักพักก็ทำให้ตระหนักได้เลยว่าของไทยก็มีดีไม่ใช่ว่าจะมีแต่สกินแคร์ราคาสุลต่านเท่านั้นจึงจะมีผิวดี #40youngสวยได้ สัมผัสที่อ่อนโยน บางเบาใช้ง่ายแต่กลับให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วชัดเจนในทุกมิติคือความประทับใจสุดๆ รวมถึงการใช้สารสกัดแปลกใหม่ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะไม่ซ้ำแบบใครนั้นถือเป็นความท้าทายที่อยากให้สาวๆ เปิดใจได้ลอง พัดชาแนะนำว่าเริ่มได้ตั้งแต่วัย 30กลางๆ อย่ารอให้ช้าเกินไป
ถ้าเราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเรื่องวัยได้อย่างตรงประเด็น 40 ก็แค่วันแตกเนื้อสาว …เอาซี๊!!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up