GETAWAY เปิดตัวคอลเลกชั่น “NEW YORK AVIATION” ผสมกลิ่นอายแบบอเมริกันคลาสสิก

GETAWAY มีต้นกำเนิดของแบรนด์อยู่ที่ NEW YORK มหานครซึ่งได้ชื่อว่าเป็นศูนย์กลางของความยิ่งใหญ่อลังการและความศิวิไลซ์ ในแต่ละ SEASON ที่ผ่านมา ล้วนนำความโดดเด่นของมหานครนิวยอร์กมาบอกเล่าเรื่องราวผ่านเสื้อผ้าใน COLLECTION นั้นๆ โดยใช้เทคนิกการพิมพ์แบบพิเศษ เพื่อแต่งแต้มสีสันให้กับเครื่องแต่งกายสุภาพบุรุษยุคใหม่ ที่มีความทันสมัย อารมณ์ดี ต้องการหาความสุขง่ายๆ กับเรื่องราวรอบตนเอง

4

การกลับมาของ GETAWAY ในคอลเลกชั่น “NEW YORK AVIATION” นี้ เปิดตัวด้วยการนำเสนอกลิ่นอายความเป็น MINITARY แบบอเมริกันคลาสสิก เพื่อเอาใจสุภาพบุรุษที่มีรสนิยมความเป็นอเมริกันชนตามแบบฉบับชัดเจนยิ่งขึ้น

5

โดยบอกเล่าเรื่องราวผ่าน GIMMICK ในรูปลักษณ์ต่างๆ เป็นสื่อสัญลักษณ์ โดยดีไซเนอร์มุ่งมั่นนำมาประยุกต์ใช้ในการออกแบบให้เป็นความแปลกใหม่ของลวดลาย สร้างสีสันเพื่อเติมเต็มความแตกต่างจากการสวมใส่ ในรูปลักษณ์ซึ่งทุกคนคุ้นเคย ไม่ว่าจะเป็น ทีเชิ้ต เชิ้ต โปโล ตามคาแลกเตอร์ของหนุ่ม GETAWAY ซึ่งชื่นชอบการแต่งกายแบบไม่หวือหวา เรียบหรูดูมีสไตล์ สวมใส่สบายอย่างมีรสนิยม ทั้งใส่เที่ยว ทำงาน และลำลอง

3 2

NEW YORK AVIATION ภายใต้แบรนด์ GETAWAY คอลเลกชั่นนี้ มีเครื่องแต่งกายชายให้เลือกสรรทั้งไลฟ์สไตล์สวมใส่ในชีวิตประจำวันและแนวสปอร์ตแวร์ ปรับโฉมใหม่ให้ออกสู่สายตาเพื่อกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่น นักศึกษา หรือวัยทำงาน โดยเน้นคุณภาพและความทันสมัยในสไตล์ BUSINESS CASUAL และ RELAXED DRESSING อีกทั้งยังเชื่อมั่นว่าสื่อสัญลักษณ์ รูปเครื่องบิน นี้จะสร้างความชื่นชอบ ยอมรับ และสร้างความภาคภูมิใจให้คุณสวมใส่ GETAWAY ได้ในทุกโอกาส

1

เรื่อง : แพรวดอทคอม
ภาพ : GETAWAY

Praew Recommend

keyboard_arrow_up