ชำแหละอาวุธลับความเท่ของ คาร่า เดเลอวีญ เผ็ดจี๊ดจนอยากได้บ้าง

คาร่า เดเลอวีญ แฟชั่นไอคอนแห่งยุคที่สาวๆ หลงใหล ผู้หญิงคนนี้แต่งตัวก็ว่าเก๋แล้ว แต่ก็มีอีกหนึ่งอาวุธลับที่ทำให้เท่เข้าไปอีก ซึ่งก็คือการแต่งหน้าที่เผ็ดจี๊ดโดนใจสุดๆ

ตัวแทนของสาวเท่แห่งยุคนี้ ถ้าเป็นระดับโลกชื่อของ คาร่า เดเลอวีญก็ต้องมีติดอยู่ในลิสต์แน่นอน โดยล่าสุดเธอได้ร่วมงานกับLuxury Brand ชื่อดังอย่าง Yves Saint Laurent Beaute เพื่อเป็นตัวแทนของสาวเฉี่ยวนำสมัย ที่ถ่ายทอดลุคการแต่งหน้าอย่างจัดจ้านหลากสีสัน ซึ่งทำให้ผู้หญิงที่ไม่ค่อยได้เปลี่ยนสไตล์การแต่งหน้ามากนักอาจจะเกิดอยากลุกขึ้นมาทำอะไรแหวกแนวแบบนี้บ้างก็ได้

yvessaint makeup

เริ่มแรกมากันที่ไอเท็มเด็ดดวงที่สุดชิ้นนี้อย่าง MASCARA VINYL COUTURE ซึ่งฉีกกฎเดิมๆ ที่เห็นกันจนชินตาว่ามาสคาร่าจะต้องปัดแต่สีดำให้มีสีสันมากขึ้นถึง 8 เฉดสี พลังของดวงตาเลยสะท้อนออกมาได้ร้อนแรงและสดใสกว่าที่เคยเห็น

อาวุธลับชิ้นนี้ขอบอกเลยว่ามีติดไว้สัก 2-3 สีไว้ใช้ก็ช่วยให้การแต่งหน้าดูโดดเด่นแล้ว แต่ถ้าชอบทุกสีจะเล่นทั้ง 8 เฉดก็ให้ไม่ซ้ำกันในแต่ละวันก็ยังได้

yvessaint makeup

นอกจากการสร้างความโดดเด่นให้กับดวงตาด้วยมาสคาร่าสีแซ่บนี้แล้ว องค์ประกอบอื่นๆ ที่ทำให้การแต่งหน้าตามแบบฉบับสาวเท่อย่างคาร่า เดเลอวีญ ก็คือ บิวตี้ไอเท็มอย่างชุดแต่งคิ้วที่เน้นความคมชัดและออกแบบทรงคิ้วได้ตามความต้องการ รวมถึงการเขียนขอบตาสุดเนี๊ยบด้วยไลเนอร์ในรูปแบบที่ใส่ลูกเล่นการจับคู่สีตัดกันให้เกิดความคมชัดและสีสันในการแต่งหน้าที่แปลกตามากขึ้นด้วย

yvessaint makeup

yvessaint makeup

ถือว่าเป็นอาวุธลับของการแต่งหน้าที่สร้างลุคใหม่ๆ ได้เผ็ดจี๊ดจริงๆ สาวๆ ที่ชอบความท้าทายอยากเพิ่มสีสันให้ดวงตาโฉบเฉี่ยวแบบนี้ล่ะก็ ตามไปสอยคอลเล็คชั่นนี้กันได้เลย

 

เรื่อง : sriploi

ภาพ : Yves Saint Laurent

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up