รีวิวโปรดักท์หน้าเนียนใส ยกกระชับ แบบ ‘V Shape’

รีวิวโปรดักท์หน้าเนียนใส ยกกระชับ แบบ ‘V Shape’

 

จากที่สัมภาษณ์บรรดาเซเลบที่เป็นเจ้าของหุ่นเป๊ะ หน้าใสเด้ง ก็พอได้ยินชื่อเสียงของแบรนด์ ‘Clarins’ มานานว่าโดดเด่นเรื่อง ยกกระชับ ลดริ้วรอยเป็นอย่างดี

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ‘แพรวดอทคอม’ ได้มีโอกาสแวะเวียนไปรีวิว 3 โปรดักท์สุดเริ่ดของความวีเชฟ ‘Clarins Total V Contouring Power’ ที่เคาน์เตอร์สาขาพารากอน

ยกกระชับขั้นตอนแรก เรามาส์กหน้าด้วย ‘V-Facial Intensive Lift Wrap’ ให้เท็กเจอร์แบบกึ่งเนื้อครีมกึ่งมูสแบบเข้มข้น ทาบริเวณใต้ตา แก้มไปจนถึงคอซึ่งเป็นบริเวณที่หย่อนคล้อยได้ง่าย ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีความพิเศษอยู่ที่สารสกัด ‘Chinese Barley’ ช่วยกระตุ้นการสลายน้ำในผิว ผสานกับ ‘Ginkgo Biloba’ ช่วยยับยั้งอาการบวมของหน้า และ ‘White Clay’ ที่ช่วยดูดซับน้ำมันส่วนเกิน สิ่งสกปรก กระชับรูปขุมขนให้เล็กลง

เขาเคลมว่าล้างออกแล้วเห็นผลลัพท์ได้ทันที ด้วยความไม่เชื่อของเรา เลยขอท้าทาแค่แก้มด้านขวาเพื่อพิสูจน์ให้เห็นผลกันชัดๆ ว่าจริงหรือไม่

หลังจากนั้นก็ทิ้งมาส์กไว้ 10 – 15 นาที รอจนแห้ง ตามด้วยขั้นตอนการนวดกดหน้า โดยการแนบมือที่ข้างแก้มแล้วทิ้งน้ำหนักหน้าลงมาบนฝ่ามือ 4 – 5 ครั้ง ครั้งละ 10 วินาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ส่องกระจกดูอีกทีก็ตกใจ เพราะเมื่อเทียบแก้มข้างซ้ายกับข้างขวา ด้านขวาที่มาส์กหน้าดูตึง กระชับขึ้นทันที ส่วนด้านซ้ายกลับดูมีเนื้อหย่อนคล้อย ต้องรีบกลับไปมาส์กหน้ด้านซ้ายอีกรอบเลยค่ะ ไม่ควรท้าทายกับแบรนด์นี้จริงๆ

ยกกระชับหน้ากระชับแล้วเราก็มาถึงขั้นตอนสตาฟฟ์ผิวให้เต่งตึง คงที่ ด้วย ‘Facial Lift Total Contouring Serum’ เซรั่มเนื้อครีมสุดละมุนที่ ‘Clarins’ คิดค้นเป็นนวัตกรรมใหม่ ผสาน 3 พลังของสารสกัดจากพืชธรรมชาติอย่าง Guarana, Zerumbet, Kaki และเพิ่มกาเฟอีนที่เป็นส่วนผสมหลัก มีประสิทธิภาพโดดเด่นในการสลายไขมันส่วนเกินบนหน้า ขจัดน้ำและของเหลวใต้ผิว ช่วยปรับรูปหน้าให้เรียวกระชับได้รูป

เคล็ดลับการทาเซรั่มของ Clarins คือต้องวอล์มเนื้อเซรั่มบนมือให้เนื้อเซรั่มแตกตัว แล้วใช้วิธีการกดเบาๆ ลงบนผิว เริ่มจากกลางหน้าไปจนถึงใบหู เซรั่มจะซึมลึกลงสู่ผิวทันที ไม่ทำให้รู้สึกว่ามันเกาะหรือแค่เคลือบบนผิวชั้นนอกเท่านั้น

ยกกระชับผิวหน้าตึงแล้ว อย่าปล่อยให้ตาเหี่ยวค่ะ ไปต่อที่ ‘Enhancing Eye Lift Serum’ เนื้อเจลสีทองใส ที่ช่วยฟื้นความชุ่มชื่น พร้อมลดการสะสมของไขมันส่วนเกินรอบดวงตา กระตุ้นการไหลเวียน และยกกระชับ ให้ผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใส ตาจึงดูเปิด กลมโต และสดใสมากขึ้น

วิธีใช้ง่ายมาก กดเพียงปั้มเดียวแล้ววนที่นิ้ว กดเบาๆ ลงที่หัวตาไปยังหางตา 2 – 3 ครั้ง เป็นอันรู้เรื่อง!

เรื่อง : Anne

ภาพ : Anne, womenlovebeauty.com, Getty Images

 

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up