BURBERRY CAT LASHES MASCARA มาสคาร่าตัวแม่ เสกขนตายาววว เย้ายวนนน ราคาเบาหวิววว

BURBERRY CAT LASHES MASCARA มาสคาร่าตัวแม่ ก็ต้องเหมาะกับสาวๆ ดีกรีตัวแม่ใช่ไหม คำถามคือคุณเป็นตัวแม่ป่ะ

ก็ถ้าตัวแม่เป็นนิยามของคนสตรอง มั่นอกมั่นใจ ทำไรไม่มีลังเล แม้แต่ในเรื่องของการเลือกเมคอัพ อย่างมาสคาร่า ถ้าคุณกำลังมองหาของชั้นหนึ่งที่ปัดปุ๊ป ขนตางอนยาวเด้งตวัดหางเป็นตาแมว  ก็นี่เลย Burberry Cat Lashes Mascara มาสคาร่ารุ่นใหม่ล่าสุด ที่ช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้ขนตาแลดูหนาและยาว ขนตากระจายเส้นต่อเส้น เรียงตัวสวย ช่วยให้ดวงตาแลดูกลมโตเย้ายวนดั่งดวงตาของแมว

BURBERRY CAT LASHES MASCARA

BURBERRY CAT LASHES MASCARA

BURBERRY CAT LASHES MASCARA

ด้วยหัวแปรงที่ดีไซน์ใหม่แบบรูปทรงนาฬิกาทราย ทำจากพอลีเมอร์ที่มีความยืดหยุ่นสูง ขนแปรงออกแบบให้มีทั้งเส้นสั้นและยาว โดยขนแปรงสั้นช่วยให้ขนตาดูหนา ขณะที่ขนแปรงยาวช่วยกระจายมาสคาร่า ทำให้มาสคาร่าไม่จับตัวเป็นก้อน  แถมตรงปลายมาสคาร่ายังดีไซน์ให้เป็นรูปทรงกรวย จึงเหมาะสำหรับปัดตรงมุมหัวตาและหางตาเพื่อสร้าง Cat Eye Look นอกจากนี้ด้วยตัวเท็กซ์เจอร์มาสคาร่ายังเป็นเนื้อครีมสูตรบางเบา จึงช่วยยกขนตาให้งอนตั้งแต่โคนจรดปลายขนตา ขนตาแลดูนุ่มเป็นธรรมชาติ เรียกว่าเป็นความเอาอยู่ของจริง

ที่น่าทึ่งคือด้วยประสิทธิภาพระดับตัวแม่อย่างที่เล่า แต่  Burberry จัดราคาขายออกมาอยู่ที่ 1,300 บาท เท่านั้น ราคาเบาหวิวอย่างนี้ ตัวแม่อย่างคุณยังจะลังเลไรอีก

ร่วมสัมผัส Burberry Cat Lashes Mascara ได้ที่ Sephora สาขาสยามเซ็นเตอร์ และเอ็มควอเทียร์ และ www.sephora.co.th ในตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2559 เป็นต้นไป

Praew Recommend

keyboard_arrow_up