Vorda

“ ดิว อริสรา ” คว้าพรีเซนเตอร์แบรนด์ “วอร์ด้า” กับลุคหน้าใสแบบสาวเกาหลี ใหม่ ! Vorda Red Therapie Luxury Serum เซรั่มมาแรงที่ใครๆก็พูดถึง

Vorda
Vorda

Vorda

วอร์ด้า สกินแคร์ (Vorda Skincare) แบรนด์เครื่องสำอางที่กำลังมาแรงที่สุดในวงการออนไลน์ กับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด   ที่ทางแบรนด์ผลิตและนำเข้าจากประเทศเกาหลี   พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “ดิว อริสรา” นางร้ายหน้าสวยสุดไฮโซ   ที่รู้ๆกันอยู่ว่าเป็นสาวสวยสุดแซ่บ ที่ช่างเลือกช่างคัดสรร   ถ้าไม่ดีจริง ไม่ลักชูรี่ จริง ไม่มา join แน่นอน !! ชีดิว มาอวดผิวหน้าที่สวยเป๊ะเว่อร์  ที่ใครหลายคนยังต้องอิจฉา

Vorda

ทางวอร์ด้า สกินแคร์  โดย คุณยิ้ม รินทร์ลิตา สุนทรศิลาวัฒน์  CEOคนเก่งของแบรนด์  กล่าวว่า ปีนี้วอร์ด้าพร้อมทุ่มทุนงานวิจัยและจดเอกสิทธิ์สูตรเซรั่มจักรพรรดิ หนึ่งเดียวในไทย ถึง 10 ล้านบาท และงบการตลาดกว่า 50 ล้านบาท  เพื่อสร้าง Awareness โดยสื่อสารผ่านแคมเปญ “Red Therapie Luxury Serum : เซรั่มจักรพรรดิ” จากวอร์ด้า  ปรนนิบัติผิวคุณดุจดั่งจักรพรรดิเกาหลี ด้วยการนำเอาสมุนไพรโสมแดงโบราณผสานกับนวัตกรรม ไบโอเทคโนโลยีสมัยใหม่ เกิดเป็นสูตรบำรุงผิวใหม่ล่าสุด ที่ทางแบรนด์วอร์ด้า  สกินแคร์ถือครองเอกสิทธิ์ของสารสกัดสุดพรีเมี่ยมหนึ่งเดียวในไทย ที่ไม่มีใครสามารถลอกเลียนแบบได้  แค่ฟังเพียงเท่านี้ สาวๆ หนุ่มๆ ที่รักผิว อยากได้ผิวสวยแบบหนุ่มสาว เกาหลี ก็แทบอดใจรอไม่ไหว ต้องไป Cf  โดยด่วนแล้ว

Vorda

วอร์ด้าขายดีมาก เซรั่มจักรพรรดิเข้าไทยมากี่ลอต ของก็หมดเกลี้ยง   ทางคุณยิ้ม รินทร์ลิตา สุนทรศิลาวัฒน์ CEO คนเก่ง เห็นถึงกระแสตอบรับที่ดี คนสนใจซื้อกันเยอะมาก คุณยิ้มเลยสั่งสต๊อคสินค้าล๊อตละ 1,000,000 ขวด เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าสินค้าจะมีพร้อมส่งมอบให้กับคนไทยทั้งประเทศ  “เรามั่นใจในคุณภาพสินค้ามากๆ เพราะผลิตและนำเข้าจากโรงงานในเกาหลีทั้งหมด ซึ่งโรงงานที่เราเลือกร่วมงานด้วยเป็นโรงงานที่ติดอันดับ 1 ใน 5 โรงงานที่มีคุณภาพดีที่สุด และผลิตให้กับแบรนด์ชั้นนำมากมาย และยังผ่านการตรวจสอบรับรองคุณภาพจากบริษัท ซัมซุง อินชัวรัน เราจึงมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราจะตอบโจทย์ และช่วยแก้ไขปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ ให้กับคนไทยได้อย่างแน่นอน ยิ้มเลยตัดสินใจลงทุนสั่งสต๊อคทีละล้านชิ้น เพื่อจะได้ต้นทุนที่คุ้มค่า จำหน่ายในราคาที่คนทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ และยังเป็นการตัดปัญหาเรื่องสินค้าขาดสต๊อคด้วยค่ะ ”

Vorda

โดยในครั้งนี้ ผลิตภัณฑ์เรด เทอราพี่ ลักชัวรี่เซรั่ม (Red Therapie Luxury Serum)  หรือ เซรั่มจักรพรรดิ มาพร้อมกับ “คุณดิว อริสรา” ดาราระดับแนวหน้าของวงการบันเทิง ที่ได้ชื่อว่าดารามีใบหน้าสวย ผิวดี และที่สำคัญกำลังฮอตมาก ๆ ในช่วงนี้ มาเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่เพื่อชูจุดเด่นของผลิตภัณฑ์เรื่องความขาว กระจ่างใส  ด้วยนวัตกรรมไบโอเทคโนโลยีที่ทันสมัย ที่จะทำให้คุณสัมผัส และรุ้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

Vorda

สำหรับในปี 2565 แบรนด์วอร์ด้า สกินแคร์ จะมีการบุกตลาดออนไลน์และร้านโมเดิร์นเทรดมากขึ้น โดยจะเพิ่มช่องทางการสั่งซื้อให้ครบทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น Facebook, IG, Tiktok และเว็บไซต์ของวอร์ด้า สกินแคร์รวม ไปถึงช่องทางมาร์เกตเพลสอย่าง Shopee และ Lazada ด้วย ซึ่งคาดว่าจะสามารถสร้างปรากฏการณ์ยอดขายล้านขวดได้ในเวลาอันรวดเร็วอย่างแน่นอน


FB : Vorda Skincare บริษัทหลัก

Line : @vorda99

Tel : 064 349 3344

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up