รีวิวลิปสติกสีสวย / แปลก / แซ่บสะเทือนใจ…ทาอย่างไรไม่ให้แป้ก +แจก!!! เมคอัพชิ้นเริ่ดจาก NARS รวมมูลค่า 4,700 บาท

 

รีวิวลิปสติกสีสวย / แปลก / แซ่บสะเทือนใจ…ทาอย่างไรไม่ให้แป้ก +แจก!!! เมคอัพชิ้นเริ่ดจาก NARS มูลค่า 4,700 บาท

ผลจากการเป็นนังแจ๋ว เคลียร์สต๊อกเครื่องสำอางที่มีอยู่ไม่มากเท่าไหร่ แค่ถ้ามันถล่มลงมา พัดชาก็เตรียมจองวัดพร้อมรับตำแหน่ง ‘บิวตี้เอดิเตอร์คนแรกที่ตายในหน้าที่’ ทำให้พี่เจอลิปสติกสีแปลกที่เก็บเอาไว้แต่ไม่ค่อยได้ทา ด้วยเพราะกลัวผู้หลักผู้ใหญ่จะสะเทือนใจอยู่มากมาย

วันนี้เลยจะเปิดกรุรีวิวเจ้าลิปสติกสีแปลกเหล่านี้ให้ดูกัน ถ้าใจถึงจริงลองออกจากคอมฟอร์ดโซนมาลองทาสีแปลกๆ กันบ้างก็สนุกดีนะเออ ยิ่งใครอยู่ในอารมณ์อกหักรักคุดหงุดหงิดรอบเดือนไม่มา สีพวกนี้แหละช่วยบิ้วท์อัพได้ดีนัก

ท้ายบล็อกงานแจกของก็ยังอยู่เช่นเคย วันนี้เป็นเมคอัพ 4 ชิ้นออกใหม่ๆ เปียกๆ จาก ‘NARS’ มีบลัชออนสี ‘ORGASM’ ในตำนานแบบไซส์ใหญ่บึ้มด้วยนะเธอว์ ใครได้ไปถือว่างานนี้ก็ ‘Double Orgasm’ ว้ายยย…ทะลึ่ง

รีวิวลิปสติกสีสวย

รีวิวลิปสติกสีสวย

NARS: DO NOT DISTURB แดงจนไม่กล้ารบกวน

ค่ะคุณพี่ขา…ดูชื่อพร้อมกับดูสีแล้วใครจะกล้าไปกวนคุณพี่ โดยปกติพัดชาก็เหมือนกับสาวหลายๆ คนที่ติดอยู่กับสีนู้ดๆ เบาๆ ไม่ค่อยเจอสีแดงที่รู้สึกว่าใช่บ่อยนัก

แต่พอได้มาลองลิปจิ้มจุ่มจาก ‘Summer Collection’ ชิ้นนี้แล้วถึงกับตบเข่าฉาด ด้วยคุณภาพเม็ดสีอัดแน่นแดงสดที่สาแก่ใจ แต่กลับทาง่ายไม่มีสะดุดเพราะเป็นเนื้อลิควิดมีความชุ่มชื่น แถมอุปกรณ์การทายังช่วยให้ควบคุมเส้นง่าย ทำให้การทาสีแดงสดให้เส้นคมกริบไม่ยากอย่างที่คิด แถมยังเป็นสีที่ช่วยขับให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ลองแล้วเลิฟเลย

รีวิวลิปสติกสีสวย

รีวิวลิปสติกสีสวย

NYX: MALS 10 ลิปสติกสีเทา (เอาจริงดิ)

อันนี้ไม่ติสท์ไม่เซอร์หรือไม่เมาจริงไม่แนะนำให้ลอง เป็นสีที่ต้องใช้ความใจถึงเป็นอย่างมาก ใครจะลองทาแนะนำว่าให้แต่งตัวเต็มและแต่งตาแน่น เพื่อให้ดูเป็นแฟชั่นจัดๆ หลีกเลี่ยงความเข้าใจผิดของคุณป้าข้างๆ ว่า ‘หนูจะเป็นลมเหรอลูก’ ยอมรับว่าเป็นสีที่ทายาก แต่สำหรับการถ่ายรูปหรือปาร์ตี้จัดว่าปัง! ฟันธง

รีวิวลิปสติกสีสวย

รีวิวลิปสติกสีสวย

KAT VON D /L.U.V ไม่ม่วงวันนี้จะไปม่วงวันไหน

เป็นแบรนด์น้องใหม่ในบ้านเรา เพิ่งเข้ามาอยู่ในชายคาบ้าน ‘SEPHORA’ ที่อเมริกาฮิตกันมาพักใหญ่ด้วยสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร ‘KAT VON D’ มีเจ้าของแบรนด์เป็น ‘Tattoo Designer’ สไตล์สีสันเลยจะออกแนวพั๊งค์ๆ แรงๆ คือจินตนาการถึง ‘ETUDE HOUSE’ แล้วทำทุกอย่างให้ตรงกันข้าม นั่นแหล่ะใช่เลย

สี L.U.V นี้เหมือนจะแรงมาก แต่พอลองทาจริงๆ ก็เข้ากับสีผิวได้ง่าย ที่สำคัญสีติดทนนานลี๊ม ใครอยากไปปาร์ตี้ลุคแซ่บๆ แวะไปสอยได้ที่ ‘SEPHORA’ จ้า

รีวิวลิปสติกสีสวย

รีวิวลิปสติกสีสวย

BOBBI BROWN/ATOMIC ORANGE ส้มแซ่บแบบไฮโซ

‘ATOMIC ORANGE’ เป็นสีที่เหนือความคาดหมายสำหรับพัดชา เพราะมองในแท่งคิดว่าทาออกมาแล้วต้องดูแซ่บแรงแบบก๋ากั่นแก่นเซี้ยว แต่พอทาจริงๆ กลับให้ความรู้สึกหรูหราดูแพงซะงั้น

ความดีงามของสีส้มเบอร์นี้คือมีความอมสีเหลืองอยู่ในที ทำให้เข้ากับสีผิวแบบสาวเอเชียได้ง่าย ช่วยส่งให้ดูผ่องขึ้นได้อีก ใครไม่อยากหมองต้องโดน!

รีวิวลิปสติกสีสวย

รีวิวลิปสติกสีสวย

ESTEE LAUDER/NEON AZALEA แสบตาไหมเธอ

เมื่อเอ่ยถึงลิปสติกของ ‘ESTEE LAUDER’ ภาพในหัวก็จะจินตนาการถึงสีที่ดูเรียบหรูหราคลาสสิก แต่พอเปิดแท่งนี้เท่านั้น โอเคเลย! ‘ESTEE’ ไอจะมองยูใหม่ มันคือสีชมพูนีออน ย้ำว่านีออนจริงๆ พี่คิดว่าเดินข้ามถนนตอนกลางคืนรถคงไม่ชนพี่

เรื่องพิกเม้นท์ของสีนั้นดีงาม ทาปุ๊บเรียบกริบให้สีคมชัดสบายปาก ใครอยากได้สี ‘FUN FUN’  ที่ทาแล้วดูเด็กลง เป็นสาวป๊อปจ๋าก๋ากั่น สีนี้ก็น่าลอง

รีวิวลิปสติกสีสวย

รีวิวลิปสติกสีสวย

LIME CRIME/COSMOPOP การทาสีส้มนั้นต้องใจถึง

แบรนด์เจ้าแม่ลิปสติกสีประหลาด ‘LIME CRIME’ นางมีสีแปลกทุกสีที่มีในโลก ไม่เชื่อถาม ‘มาดามมด’ ดูได้ นางเป็น ‘Big Fan’ ตัวจริง

แม้แต่สีส้มของ ‘LIME CRIME’ ก็ไม่เหมือนชาวบ้าน ‘COSMOPOP’ เป็นสีเหลืองส้มแบบมีความนวลของสีพาสเทลผสมอยู่ ดูไปก็คล้ายสีชานม

สีนี้พูดเลยว่าไม่เหมาะกับสาวผิวเข้ม เพราะจะทำให้ปากยิ่งกระเด้งขาวเว่อร์ออกมาอย่างประหลาด

ข้อดีคือสีแน่นเว่อร์สามารถปกปิดสีปากจริงได้มิดชิด แต่ติดตรงที่ควรสครับริมฝีปากให้ดีงามมาก่อน เนื่องจากแบรนด์นี้เนื้อเขาค่อนข้างหนาและแห้ง สาวอดอยาก(ปากแห้ง) อย่างเราจะลำบากนิดนึง

รีวิวลิปสติกสีสวย

รีวิวลิปสติกสีสวย

ILLAMASQUA/ LUSTER ให้มันเป็นสีชมพู!

สีนี้แจ่มจริงสาวบาร์บี้เกิร์ลต้องลอง เมื่อเทียบกับ ESTEE LAUDER  สี NEON AZALEA ข้างบน สีนี้จะออกม่วงกว่าและไม่สะท้อนแสงเท่า พูดง่ายๆ คือใช้ในชีวิตจริงได้ง่ายกว่านิดหน่อย

เนื้อลิปสติกมีความแห้งเล็กน้อย ก่อนทาจึงต้องอย่าลืมลิปบาล์มนะจ๊ะ

รีวิวลิปสติกสีสวย

รีวิวลิปสติกสีสวย

MAC /PERVETTE ซีด…ได้ใจ

เป็นสีที่ดูเผินๆ ในรูปเหมือนจะไม่แปลก แต่เอาเข้าจริงก็แปลกเอาเรื่องอยู่นะ ‘PERVETTE’ เป็นสีม่วงอมชมพูซีดที่มีประกายไข่มุก(ซึ่งเมื่อกระทบแสงแล้วจะยิ่งซีดได้อีก) ทาเก๋แล้วเก๋เลย ส่วนใครป่วยก็แอดมิดได้เลยเหมือนกัน แนะนำว่าทาแล้วต้องแต่งตาค่อนข้างหนัก ไม่อย่างนั้นก็เรียกรถพยาบางมารอได้เลยจ้า

รีวิวลิปสติกสีสวย

Give Away Time!!!!!!

กติกาง่ายๆ เพียง ‘กดแชร์หน้าบล็อคนี้’ แล้วตอบคำถามไว้ที่กล่องคอมเม้นท์ด้านล่าง

‘ครีเอทลิปสติกสีแปลกที่คุณอยากให้มี พร้อมเหตุผล’ (ตอบฮาได้แซ่บได้ไม่ผิดบาป)

คำตอบโดนใจพัดชาที่สุดจะได้รับผลิตภัณฑ์เมคอัพจาก ‘NARS’ จำนวน 4 ชิ้น รวมมูลค่า 4,700 บาท

ประกาศผลภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2559

เรื่อง/สไตล์ : padcha_praewnista

IG : @padcha_praewnista

 

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up