ผู้หญิงกับ 5 ไอเท็มลับสุดเด็ด ที่ทำให้หน้าดูเด็ก แลดูอ่อนกว่าวัย

ผู้หญิงกับ 5 ไอเท็มลับสุดเด็ด ที่ทำให้หน้าดูเด็ก แลดูอ่อนกว่าวัย

ปัญหาผิวหน้าแลดูแก่กว่าวัยเป็นปัญหาลำดับต้นๆที่สาวๆทั้งหลายไม่อยากพบเจอกันเลยทีเดียว แค่รอยสิวก็เครียดจะแย่ ยิ่งถ้าโดนคนมาทักว่าแกกว่าอายุจริง ทักกันแบบนี้เอามีดมากรีดที่หัวใจกันเลยดีกว่า การที่สาวๆเกิดภาวะผิวหน้าแลดูแก่กว่าวัยนั้นเกิดจากปัจจัยหลายๆอย่าง ทั้งความเครียดจากการทำงาน นอนดึก ปาร์ตี้สังสรรค์บ่อย ดูแลผิวหน้าไม่ดีเพียงพอ สิ่งเหล่านี้ล่วนส่งผลให้ผิวหน้าเกิดริ้วรอย จุดหมองคล้ำ แลดูแกกว่าอายุจริงทั้งนั้น พอผิวหน้าดูแย่ก็กลับมาเครียดอีก วนลูปไปแบบไม่รู้จบ อย่าเครียดไปเลย หันมาดูแลตัวเองให้มาก เพื่อผิวหน้าที่สดใสแลดูอ่อนกว่าวัย กับ 5 ไอเท็มลับสุดเด็ด ที่จะทำให้สาวๆหน้าเด็ด เด้งใสไปอีกนาน

1. ทานวิตามินเสริมสุขภาพวิตามินในกลุ่ม A E C เป็นวิตามินที่ร่างกายสร้างเองไม่ได้ มีสรรพคุณช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งวิตามินเหล่านี้มักอยู่ในอาหารที่เราทาน แต่เราจะได้แน่ได้อย่างไรว่าอาหารที่เราทานเข้าไปมีวิตามินเหล่านี้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย คน 1 คน ต้องการวิตามิน C 1,000 มิลลิกรัมต่อวัน แสดงว่าเราต้องทานส้มถึง 14 ลูก และวิตามินE ที่ร่างกายต่อการ คือ500 IU ทำให้เราต้องทานน้ำมันพีนัทถึง 5 ช้อน ซึ่งการทานในปริมาณมากขนาดนี้เราทำไม่ได้แน่ๆ จึงต้องใช้การทานวิตามินเสริมเข้ามาช่วยทดแสนสารอาหารที่ร่ายกายขาดไป

1

pills-1422509

download

2. ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบออย ครีมน้ำนม หรือแบบน้ำ ไอเท็มนี้เป็นสิ่งจำเป็นมากที่สาวๆต้องใช้ก่อนล้างหน้าทุกครั้งไม่ว่าจะแต่งหน้าหรือไม่ก็ตาม เพราะผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะช่วยละลายน้ำมันและลบล้างเครื่องสำอางที่แต่งแต้มบนใบหน้าแล้ว ยังช่วยล้างแบคทีเรียและฝุ่นควันออกด้วย อีกทั้งยังช่วยลดภาวะอุดตันของรูขุมขน เพราะเพียงแค่การใช้โฟมล้างหน้าไม่เพียงพอที่จะละลายน้ำมันของเครื่องสำอางออกอย่างหมดจดได้มากเท่าการใช้ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางช่วยล้างออกครั้งนึงก่อน

4

3. น้ำดื่ม ในที่นี่หมายถึงน้ำเปล่าเท่านั้น การดื่นน้ำเปล่าให้ได้ในปริมาณ 6-8 แก้ว ต่อวัน การดื่มน้ำเปล่าในปริมาณที่เพียงพอต่อร่างกาย นอกจากจะช่วยให้ร่างกายอยู่ในภาวะสมดุล ไม่เกิดภาวะขาดน้ำจากการสูญเสีย แล้วยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ผิวเต่งตึง แลดูสดใส และที่สำคัญการดื่มน้ำเปล่าจะช่วยชำระล้างสารพิษในร่างกายได้อีกด้วย แนะนำว่าให้ดื่มน้ำเปล่าอุณหภูมิห้องจะดีต่อสุขภาพมากกว่าการดื่มน้ำเย็น

5

6

4. ใช้ครีมบำรุงผิว สำหรับสาวๆในวัยไม่เกิน 25 ปี ควรเลือกใช้ไวท์เทนนิ่งหรือเซรั่มที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวและช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื่น กระจ่างใส แต่สาวๆที่อายุมากกว่า 25 ปี ขึ้นไปควรเลือกใช้ครีมที่มีส่วนช่วยลดเลือนริ้วรอยเพิ่มขึ้นมาด้วย เพื่อช่วยให้ผิวเต่งตึงแลดูสดใสอ่อนกว่าวัย ครีมลดเลือนริ้วรอยส่วนมากจะมีส่วนผสมที่ช่วยผัดเซลล์ผิวเช่น AHA และคืนความชุ่มชื่นให้แก่ผิว และส่วนผสมหลักอีกอย่างหนึ่งที่เป็นส่วนสำคัญในการลดเลือนริ้วรอยที่ขาดไม่ได้ นั่นก็คือเรตินอล สารอาหารตัวนี้เป็นอนุพันธ์หนึ่งของวิตามินเอ ที่ช่วยซ่อมแซมและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อิลาสติน ทำให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวและสร้างชั้นเซลล์ผิวใหม่ได้อย่างรวดเร็ว ที่สำคัญเรตินอลยังช่วยรักษาคอลลาเจนให้อยู่กับผิวได้นานยิ่งขึ้น สามารถเห็นได้ชัดภายในสองสัปดาห์ว่าริ้วรอยลึกดูตื้นขึ้น หน้าใสขึ้น

p

5. พักผ่อนให้เพียงพอ ข้อสุดท้ายนี้จะเรียกว่าเป็นไอเท็มก็ไม่เต็มปาก เรียกว่าเป็นมิชชั่นที่สาวๆทุกคนต้องทำให้ได้ เพราะเพียงแค่การกิน ดื่ม ทา มันอาจจะไม่เพียงพอ เราต้องทำให้ร่ายการเราพร้อมที่จะรับสารอาหารที่รับเข้าไปด้วย การอดนอนหรือนอนน้อยนอกจะจะทำให้ร่ายการไม่สดชื่น ไม่สบายตัวแล้วยังส่งผลต่อผิวหน้าโดยตรงโดยเฉพาะส่วนใต้ตาที่จะหมองคล้ำ ริ้วรอยและร่องลึกจะเกิดขึ้นบนใบหน้าเพราะร่างการไม่ได้พักผ่อน เราควรนอนตั้งในช่วง 4 – 5 ทุ่ม ในช่วงนี้ร่างกายจะผลิตฮอร์โมนชื่อเมลาโทนิล ทำให้หลับสบาย ความจำดี ละยังช่วยต้นสารอนุมูลอิสระส่งผลให้โกร์ทฮอร์โมนทำงานได้ดี ช่วยใสร้างคอลลาเจนทำให้ผิวเต่งตึงสดใส และการนอนเร็วช่วยเผาผลาญพลังงานอีกด้วยนะ

7

8

ได้ 5 ไอเท็มเด็ดที่ควรมีสำหรับการดูแลผิวให้หน้าเด็กไปแล้วนะจ๊ะสาวๆ งั้นเรามาเริ่มดูแลตัวเองตั้งแต่วันเลย เพื่อผิวที่เปล่งปลั่ง สดใส เรียบเนียน กระจ่างใส แลดูเด็ก ใครเห็นก็เรียกน้องสาวตลอดเวลา

เริ่มดูแลผิวกันตั้งแต่วันนี้ เพื่อผิวหน้าเรียบเนียน กระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์ ลงทะเบียนรับสินค้าทดลองใช้ หนึ่งในไอเท็มที่สาวๆควรมีสำหรับการดูแลผิว ได้ที่ https://pondsagemiracle.ponds.co.th/public/ มาดูแลผิวด้วยกันนะคะ

 

ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก Pond’s Age Miracle http://www.ponds.co.th/product/detail/1050708/-

Praew Recommend

keyboard_arrow_up