Emma Clinic

อยากสวยเป๊ะต้องอัปเดต! เทรนด์ เสริมจมูก 2021 ในคอนเซ็ปต์ความงามเฉพาะบุคคล

Emma Clinic
Emma Clinic

หากจะเม้าท์มอยกันด้วยเรื่องเทรนด์ความสวยความงามแห่งปี 2021 ‘การ เสริมจมูก’ ยังคงเป็นศัลยกรรมยอดนิยมที่ครองใจสาวๆ ทั้งหลาย ด้วยเหตุนี้ แพรว จึงไม่ยอมตกขบวนเทรนด์ฮิต รีบพาสาวๆ ไปเจาะลึกความเริ่ดของ Emma Clinic เจ้าของสุดยอดรางวัลบิวตี้แห่งปี PRAEW ICONIC BEAUTY 2020 ในสาขา Iconic Rhinoplasty For Beauty ขึ้นแท่นคลินิกความงามที่มีความเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมจมูกแห่งปี 2020 ซึ่งการันตีความดีงามโดย แพรว เองเลยทีเดียว

คุณหมอน้ำ พญ.ณัศรัตน์ กุลเกียรติประเสริฐคุณหมอน้ำ พญ.ณัศรัตน์ กุลเกียรติประเสริฐ

งานนี้ ‘คุณหมอน้ำ’ (พญ.ณัศรัตน์ กุลเกียรติประเสริฐ) และ ‘คุณหมอหนึ่ง’ (นพ.อนันต์ จึงสุวัฒนานนท์) คุณหมอสุดฮ็อตแห่ง Emma Clinic เล่าให้ แพรว ฟังว่า นอกจาก Emma Clinic จะเป็นมือฉมังด้านศัลยกรรมจมูก จนได้รับรางวัลการันตีผลงานแล้ว ยังขึ้นชื่อลือชาในการอัพความสวยอย่างเป็นธรรมชาติ โดยยึดคอนเซ็ปต์ ‘ความงามเฉพาะบุคคล’ หรือ Every Face Sings Its Own Song ที่เน้นดึงจุดเด่นของใบหน้า และสร้างมิติให้กับใบหน้าอย่างเหมาะสม เพื่อให้ผู้หญิงสวยที่สุดในแบบฉบับของตัวเอง ซึ่ง Emma Clinic ใช้คอนเซ็ปต์นี้กับการเสริมจมูกด้วยเช่นกัน

คุณหมอหนึ่ง นพ.อนันต์ จึงสุวัฒนานนท์คุณหมอหนึ่ง นพ.อนันต์ จึงสุวัฒนานนท์

ดังนั้น ‘คุณหมอน้ำ’ และ ‘คุณหมอหนึ่ง’ จึงฟันธงฉับๆ เลยว่า เทรนด์เสริมจมูกที่มาแรง ณ ตอนนี้ ไม่ใช่เทรนด์เฉพาะเจาะจงใดๆ แต่เป็นความสวยอย่างเป็นธรรมชาติและเหมาะกับตัวเอง ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังสวยแน่นอน เพราะจมูกที่โด่งสุดๆ อาจจะไม่ตอบโจทย์สำหรับทุกคน แต่จมูกที่ขึ้นชื่อว่าสวย คือจมูกที่รับกับใบหน้าของคนๆ นั้น ตามแนวคิด ‘ความงามเฉพาะบุคคล’ ที่ใบหน้าโดยรวมยังคงความเป็นธรรมชาติ และเหมาะสมกับโครงสร้างพื้นฐานเดิมของใบหน้านั่นเอง

Emma Clinic

สำหรับ Emma Clinic นั้น ขอบอกเลยว่าเขาเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมจมูกมาก-ก-ก กอไก่สิบแปดล้านตัวก็ไม่พอค่ะ จนได้รับสุดยอดรางวัลการันตีอย่างที่รู้กัน โดยเฉพาะเทคนิคพิเศษ FDLS ที่ล็อคซิลิโคนแนบสนิทกับใบหน้า ทำให้ลดโอกาสเกิดปัญหาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเบี้ยวหรือการเอียงที่สาวๆ หลายคนกังวล แถมเขายังยึดคอนเซ็ปต์ ‘ความงามเฉพาะบุคคล’ อย่างเหนียวแน่น สาวๆ จึงมั่นใจได้ว่าจมูกจะไม่โด่งหรือพุ่งจนเกินไป สวยละมุนรับกับใบหน้าอย่างแน่นอน

โดยทรงจมูกที่ ‘คุณหมอน้ำ’ และ ‘คุณหมอหนึ่ง’ ฟันธงว่าปังสุดๆ ในปีนี้ คือทรง Teardrop ที่จะวิเคราะห์จากโครงสร้างพื้นฐานใบหน้าและจมูกเดิมของสาวๆ เพื่อแก้ปัญหาใบหน้าที่ขาดมิติ ส่วนการเสริมคางที่ฮิตรองลงมา ขอยกให้กับคางทรง V Line ที่ช่วยสร้างมิติให้ใบหน้าเรียวสวย และเนียนเป็นธรรมชาติ แถมหลังการทำจะไม่มีรอยแผลเป็น บวมช้ำน้อย และแผลหายไวด้วย

Emma Clinic

มาถึงความเริ่ดอีกอย่างของ Emma Clinic ที่ทำให้สาวๆ เทคะแนนให้แบบเต็มสิบไม่หัก คือการสร้างความสวยอย่างปลอดภัยในระยะยาว ด้วยมาตรฐานคุณภาพต่างๆ ตั้งแต่ความเชี่ยวชาญของคุณหมอที่ได้รับการการันตีด้วยผลงาน และความพึงพอใจของคนไข้ ความใส่ใจของคุณหมอ ซึ่งจะวิเคราะห์คนไข้อย่างละเอียดแบบเคสต่อเคสเสมอ การเลือกใช้เครื่องมือและผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับสากล ไปจนถึงการบริการทุกขั้นตอนอย่างประทับใจ

เรียกว่าดีงามมากแม่! สมกับเป็นคลินิกความงามยุคใหม่สำหรับผู้หญิงฉลาดเลือกจริงๆ สำหรับสาวๆ ที่สนใจอยากเสริมจมูกให้สวยรับกับใบหน้า ด้วยฝีมือผู้เชี่ยวชาญอย่าง Emma Clinic ซึ่งมั่นใจได้แน่นอน ก็สามารถตามไปติดต่อสอบถามโดยตรงได้เลยที่

Website : www.emmaclinicthailand.com

Facebook : Emmaclinicthailland

Line : @emmaclinic

สาขาแพรกษา โทร. 063-235-9094

สาขาอโศก โทร. 095-746-2823

สาขาพระราม 2 โทร. 064-192-2823

Praew Recommend

keyboard_arrow_up