Beauty Lab

แพรวพาทัวร์ Beauty Lab ส่อง 11 แบรนด์ดังต้องมีแห่งยุค กับสารพัดแรร์ไอเท็มน่าช้อป!

Beauty Lab
Beauty Lab

เริ่มต้นปี 2021 กันมาสักพักแล้ว เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงอยากอัปเดตเรื่องความสวยความงาม เพราะหนึ่งในเยียร์แพลนของสาวๆ น่าจะหนีไม่พ้นการดูแลตัวเองให้สวยสดใสและดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ

Beauty Lab

งานนี้ แพรว จึงขอเล่นใหญ่ด้วยการพาสาวๆ ไปทัวร์ Beauty Lab ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่ (Siamdiscovery) อาณาจักรบิวตี้ที่ทันสมัยสุดๆ และถือเป็นตัวแม่แห่งวงการเทคโนโลยีความงาม ซึ่งมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์เริ่ดๆ อย่าง #BeautyforTomorrow โดยคัดไอเท็มบิวตี้เจ๋งๆ ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์ เมคอัพ น้ำหอม หรือแก็ดเจ็ต จากหลากหลายแบรนด์ดังกว่า 60 แบรนด์ มาให้สาวๆ ได้ลองใช้และช้อปกันอย่างจุใจ แถมด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านความสวยความงามที่พร้อมให้คำแนะนำสาวๆ อย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง

Beauty Lab

โดยรอบนี้ แพรว ขอพาสาวๆ ไปส่อง 11 แบรนด์ฮ็อตแห่งสายคลีน หรือสายออร์แกนิค ซึ่งถือเป็นเทรนด์ความงามมาแรงในยุคนี้ กับสารพัดแรร์ไอเท็มคลีนบิวตี้น่าใช้น่าช้อปของแต่ละแบรนด์ ไอเท็มไหนที่ว่าหายาก ขอบอกเลยว่า Beauty Lab หามาให้สาวๆ ช้อปได้แน่นอน ตามไปส่องกันเลยค่ะซิส!

Cellreturn LED Mask

เรียกว่าเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์หนักมาก สำหรับเจ้า Cellreturn LED Mask แก็ดเจ็ตความงามสุดล้ำนำเข้าจากเกาหลี ที่ฝ่าบาทอีมินโฮใช้อัพความหล่อใสในซีรีส์ The King : Eternal Monarch หลายคนจึงเรียกง่ายๆ ว่า หน้ากากอีมินโฮ ซึ่งมาพร้อมกับความเจ๋งมากเว่อร์ อย่างนวัตกรรมแสงบำบัดผิว ดังนั้นจึงสามารถเรียกง่ายๆ ว่า หน้ากากทรีตเม้นต์แสง โดยมาพร้อมกับแสง 3 สีที่มีประโยชน์ต่อผิว ได้แก่ 1. แสงสีแดง ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิว และช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึกแห่งวัย โดยครอบคลุมไปถึงผิวช่วงลำคอเลยทีเดียว 2. แสงสีฟ้า ช่วยฆ่าเชื้อสิว ป้องกันการเกิดสิวใหม่ และลดการอักเสบของผิว 3. แสงสีชมพู ช่วยลดจุดด่างดำ รอยแดง รอยดำ ฝ้า กระ

Cellreturn LED Mask

ถือว่าช่วยแก้ปัญหาผิวพรรณได้หลากหลายมาก จัดว่าคุ้มค่าน่าสอยสุดๆ แถมยังเหมาะกับสถานการณ์ในช่วงนี้ เพราะสาวๆ สามารถยกเทคโนโลยีความงามไปใช้แบบส่วนตัวที่บ้านกันได้เลย สำหรับใครที่สนใจสามารถตามไปทดลองใช้เจ้า Cellreturn LED Mask ได้เลยที่ Beauty Lab ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.cellreturnth.com

skin regimen

ตามติดมาด้วย skin regimen แบรนด์สกินแคร์สำหรับสายออร์แกนิคจากอิตาลี ซึ่งโดดเด่นด้วยการใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติล้วนๆ โดยทุกผลิตภัณฑ์ดีต่อผิวแบบไร้สารเคมี แถมยังเป็นสกินแคร์แบบยูนิเซ็กส์ ที่สามารถใช้ได้ทั้งสาวๆ และหนุ่มๆ เลยทีเดียว โดยเน้นแก้ปัญหาผิวให้กับคนเมืองยุคใหม่ ที่จำเป็นต้องเผชิญกับสารพัดมลภาวะในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นแสงแดด ฝุ่นควัน หรือความเครียด

Olio E Osso

เอาใจสายออร์แกนิคกันต่อด้วยแบรนด์ดังจากสหรัฐอเมริกา Olio E Osso เมคอัพที่ขึ้นชื่อว่าอ่อนโยนต่อผิวมาก เพราะใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% เหมาะสำหรับสาวๆ ผิวแพ้ง่าย โดยทุกไอเท็มของ Olio E Osso จะมีส่วนผสมของ Olive Oil, Shea Butter และ Bee Wax เพื่อช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง และไม่ทำให้ผิวระคายเคือง อีกทั้งยังมั่นใจได้ในความออร์แกนิคด้วยการผลิตแบบ Handcraft หรือทำมือ

Medileen

มาถึงแบรนด์ที่สาวๆ สายคลีนไม่ควรพลาดเด็ดขาด สำหรับ Medileen เวชสำอางระดับโลกที่คิดค้นขึ้นโดย Dr. Ben แพทย์ผิวหนังชื่อดังของสหรัฐอเมริกา ซึ่งรับหน้าที่ผลิตสกินแคร์และดูแลผิวพรรณให้กับดาราเซเลบมาแล้วมากมาย โดยไอเท็มสุดโด่งดังและสร้างชื่อ ขอยกให้กับเซรั่มฟื้นฟูผิวหลังการทำเลเซอร์ นอกจากนี้เวชสำอางของ Medileen ยังเหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการกู้ผิวพังให้กลับมาสุขภาพดีและแลดูอ่อนเยาว์

Culte

ส่องรัวๆ กันต่อกับเมคอัพแบรนด์ไทย Culte ที่ฮ็อตฮิตมาจากอินสตาแกรม Culte.today ซึ่งชื่อเก๋ๆ นี้มาจากคำว่า Culture บวกกับ Today โดยเมื่อ Culte เปิดตัวเครื่องสำอาง ก็กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ในโลกโซเชียล ด้วยดีไซน์สะดุดตาของแพ็กเกจจิ้งที่สวยเก๋มาก และคำร่ำลือถึงคุณภาพที่ไม่แพ้แบรนด์ระดับสากลเลย

JUNGSAEMMOOL

อยากสวยฉ่ำสไตล์สาวเกาหลี ขอบอกเลยว่าจงพุ่งตัวไปที่แบรนด์ JUNGSAEMMOOL ซึ่งมาพร้อมกับสกินแคร์และเมคอัพที่ยืนหนึ่งงานผิว Glass Skin โดยเฉพาะคุชชั่นที่ขึ้นแท่นลูกรักของสาวๆ ไปเป็นที่เรียบร้อย การันตีความเริ่ดโดยเมคอัพอาร์ติสต์ระดับกูรูและเหล่าตัวแม่ไอดอลเกาหลีที่เทใจให้ จนขายดีแบบเทน้ำเทท่า ชนิดที่หากสาวๆ อยากได้ ก็ต้องรีบตำกันให้ไว

RMS

มาถึงอีกหนึ่งแบรนด์ออร์แกนิคมาแรงอย่าง RMS จาก Powder Room กับหลากหลายเมคอัพชิ้นเด็ดที่เป็นมิตรต่อผิวพรรณ บวกกับความดีงามของแพ็กเกจจิ้งสไตล์มินิมอลที่เรียบง่ายแต่ดูดี สมกับเป็นเมคอัพสายคลีนที่สาวๆ ปลื้มซะจริงๆ

LUXES

บุกมาถึง Beauty Lab ทั้งที ถ้าไม่สอย LUXES สกินแคร์แบรนด์ดังจากสวิตเซอร์แลนด์ติดไม้ติดมือกลับไป ถือว่าพลาด โดยเฉพาะเซรั่มที่มาพร้อมกับสุดยอดนวัตกรรม โดยขึ้นชื่อลือชาหนักมากในเรื่องความกระจ่างใส แถมยังอ่อนโยนต่อผิวสุดๆ ดังนั้นสาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย จึงสามารถใช้ได้ รวมถึงคนเป็นสิว หรือคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ ก็สามารถใช้ได้อย่างปลอดภัย

PHYTO

ซูมไปที่ไอเท็มบำรุงเส้นผมกันบ้าง กับ PHYTO แบรนด์ระดับไฮเอนด์จากฝรั่งเศส ซึ่งถือเป็นกูรูด้านเส้นผมและหนังศีรษะเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นผมร่วง รังแค หรือปัญหาใดๆ PHYTO ก็มีผลิตภัณฑ์สูตรออร์แกนิคที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติล้วนๆ พร้อมเสิร์ฟ

Dewy Maddie

ถือเป็นอีกหนึ่งแก็ดเจ็ตความงามที่สาวๆ ควรมี สำหรับเครื่อง IPL กำจัดขน Dewy Maddie ที่สามารถกำจัดขนได้อย่างอยู่หมัด ทั้งขนบริเวณใบหน้า แขน ขา รักแร้ และบิกินี่ โดยมาพร้อมกับ 2 โหมดการใช้งาน คือ Manual และ Auto ใช้ได้ถึง 500,000 ช็อต ปรับความแรงได้ 5 ระดับ และที่สำคัญคือผ่านมาตรฐานความปลอดภัยจากยุโรปและสหรัฐอเมริกา รวมถึงยังสามารถใช้จัดการรอยสิวได้อีกด้วย

Slip

ปิดท้ายกันด้วยไอเท็มที่สาวๆ มักมองข้าม แต่ความจริงแล้วสำคัญไม่เบาเลย สำหรับพวกปลอกหมอน และข้าวของที่ใช้กับเส้นผม แพรว จึงขอเรคคอมเมนด์ Slip แบรนด์ที่คิดค้นขึ้นมาจากผู้ที่ประสบปัญหาผิวแพ้ง่าย ผื่นสิว และผมร่วง ซึ่งสามารถหยุดปัญหาเหล่านี้ได้จากคำแนะนำของแพทย์ ที่แนะนำให้ใช้ปลอกหมอนที่ผลิตจากผ้าไหม เพราะช่วยถนอมและลดการระคายเคืองผิวและเส้นผมได้อย่างอ่อนโยน Slip จึงพัฒนาและสร้างสรรค์หลากหลายไอเท็มจากผ้าไหมคุณภาพดี เนื้อสัมผัสนุ่ม ดีไซน์สวยเก๋ ไม่ว่าจะเป็นปลอกหมอน ผ้าปิดตา หรือข้าวของที่ใช้กับเส้นผม เพื่อให้สาวๆ สามารถใช้ไอเท็มเหล่านี้ได้อย่างแฮ็ปปี้ ด้วยการช่วยถนอมความสวยของสาวๆ ไปในตัว

Beauty Lab

ส่องครบถ้วนแล้วทั้ง 11 แบรนด์ สาวๆ ลิสต์ไอเท็มไหนไว้ในใจกันบ้างเอ่ย สำหรับ แพรว นั้นขอยอมรับเลยว่าโดนใจหลายไอเท็มมาก ซึ่งหากสาวๆ อยากลองใช้ไอเท็มไหน ก็สามารถตามไปสัมผัสของจริง พร้อมรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญได้เลยที่ Beauty Lab ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่ หรือสำหรับสาวๆ ที่สะดวกช้อปออนไลน์มากกว่า ก็สามารถตามไปสอบถามสั่งซื้อได้เลยที่เฟซบุ๊กเพจ Siam Discovery

Praew Recommend

keyboard_arrow_up