ทริคอัพผิวสุขภาพดีขั้นสุด! ด้วย 5 ไอเท็มจัดเต็มวิตามิน Skin Care+ จาก Aesop

เปิดขวดซูมความเริ่ดของสกินแคร์ชื่อดังจากออสเตรเลีย Aesop กับ 5 ไอเท็มเด็ดในกลุ่ม Skin Care+ ที่อุดมด้วยวิตามินแบบจัดเต็ม ช่วยอัพผิวสุขภาพดีขั้นสุด  

ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่า ผิวสุขภาพดี ถือเป็นสุดยอดความปรารถนาของสาวๆ ซึ่งการจะเป็นเจ้าของผิวสวยใสได้นั้น ก็อาศัยเคล็ดลับไม่ต่างจากการดูแลสุขภาพร่างกาย ที่ต้องใส่ใจเรื่องอาหารการกินเป็นพิเศษ อย่างการรับประทานวิตามินหรืออาหารเสริม เพื่อให้สารอาหารเหล่านั้นทำหน้าที่บำรุงร่างกายให้แข็งแรงสมบูรณ์ ในส่วนของผิวพรรณก็เช่นเดียวกัน ที่สามารถเติมสารอาหารบำรุงผิวได้โดยตรง ด้วยการใช้สกินแคร์ที่อุดมด้วยวิตามิน  

เมื่อวิตามินเสริมอาหารยังต้องเลือกสรรกันเป็นอย่างดี แล้วสกินแคร์ที่มีวิตามินจะเลือกใช้อย่างไรให้ถูกใจผิวพรรณ เพื่อไม่ให้สาวๆ ค้างคาใจกันนาน และเลิกคิดไม่ตกกับการเลือกใช้สกินแคร์ แพรวดอทคอม จึงจัดการคัด 5 ไอเท็มในกลุ่ม Skin Care+ จาก Aesop ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นสกินแคร์ที่ช่วยเติมวิตามินให้ผิวได้แบบจัดเต็มมาแนะนำสาวๆ กันตรงนี้เลย

ทริคอัพผิวสุขภาพดีขั้นสุด! ด้วย 5 ไอเท็มจัดเต็มวิตามิน Skin Care+ จาก Aesop

Aesop B & C Facial Balancing Gel ฟื้นบำรุงผิวเสีย ต้านอนุมูลอิสระ ด้วยวิตามินซีและวิตามินบีเข้มข้น

Aesop

ไอเท็มเด็ดในกลุ่ม Skin Care+ ตัวแรกคือ Aesop B & C Facial Balancing Gel ทรีตเมนต์เนื้อเจลที่อัดแน่นไว้ด้วยวิตามินซีและวิตามินบี เหมาะมากๆ สำหรับสาวสังคมเมือง ที่จำเป็นต้องเผชิญสารพัดมลภาวะตลอดวัน เพราะวิตามินซีเข้มข้นสามารถช่วยฟื้นบำรุงผิวที่โดนมลภาวะทำร้ายได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณค่าของสารต้านอนุมูลอิสระชนิดเข้มข้น รวมถึงช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิว ส่วนวิตามินบีช่วยปรับสมดุลผิว และลดการอักเสบของผิว นอกจากนี้ Aesop B & C Facial Balancing Gel ยังเวิร์คสำหรับสาวๆ ทุกสภาพผิว แต่ที่เวิร์คเป็นพิเศษคือผิวมัน เพราะทรีตเมนต์เนื้อเจลสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทิ้งความมัน

Aesop Lucent Facial Concentrate เซรั่มสูตรจัดเต็มวิตามินซี เติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มฟู

Aesop

ตัวต่อมาที่ต้องแนะนำกันเลยคือ Aesop Lucent Facial Centrate เซรั่มสูตรเข้มข้นที่จัดเต็มวิตามินซี รวมถึงวิตามินอีกหลากหลายชนิดที่จำเป็นต่อผิวเอาไว้ เหมาะสำหรับสาวๆ ทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็น ผิวแห้ง ผิวมัน หรือผิวผสม ก็สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวัน เพราะ Aesop Lucent Facial Centrate เป็นเซรั่มเนื้อบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ง่าย ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ช่วยปลอบประโลมและปรับสมดุลผิว อีกทั้งช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิวเปล่งปลั่งและอิ่มฟู

Aesop Sublime Replenishing Night Masque ใหม่! มาสก์สูตรกลางคืน อุดมด้วยวิตามินนานาชนิด ตัวช่วยเร่งด่วนสำหรับผิวขาดน้ำ

Aesop

มาถึงไอเท็มใหม่มาแรงอย่าง Aesop Sublime Replenishing Night Masque มาสก์สูตรกลางคืน เนื้อครีมกึ่งเจลที่มาพร้อมกับวิตามินเข้มข้น โดยจัดมาแน่นๆ ทั้งวิตามินบี วิตามินซี วิตามินอี และวิตามินเอฟ เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบจัดเต็ม อีกทั้งยังมีส่วนประกอบของโซเดียมคาราจีแนน แพทธีนอล และสควาเลน ที่ช่วยเสริมกระบวนการปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้น ทำให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานยิ่งขึ้น ถือเป็นตัวช่วยเร่งด่วนสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาผิวแห้งขาดน้ำอย่างหนัก เพราะ Aesop Sublime Replenishing Night Masque ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิวได้ทันที แถมช่วยรักษาความชุ่มชื้นในผิวไว้ได้ยาวนาน รวมถึงช่วยให้ผิวเนียนนุ่มและกระจ่างใส อีกทั้งการใช้มาสก์วิตามินเข้มข้นตัวนี้ขณะนอนหลับพักผ่อนในช่วงกลางคืน ยังเหมาะสำหรับสาวๆ ที่ผิวขาดน้ำด้วยปัจจัยภายนอก เช่น ทำงานในออฟฟิศทั้งวัน เดินทางบ่อยๆ โดยช่วยให้ผิวสดใส เปล่งปลั่งขึ้นได้ 

Aesop Damascan Rose Facial Treatment เติมความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวอ่อนล้า ด้วยวิตามินอีและวิตามินเอเข้มข้น

Aesop

สำหรับ Aesop Damascan Rose Facial Treatment ถือเป็นไอเท็มลูกรักของสาวๆ ผิวแห้ง เพราะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยพลังของสารบำรุงเข้มข้นจากวิตามินอีและวิตามินเอ ซึ่งสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติที่มีประโยชน์ต่อผิวมากถึง 10 ชนิด เช่น กลีบกุหลาบดามัสก์ ดอกส้มเนโรลิ อีกทั้งยังช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนล้าจากความตึงเครียดได้ด้วย เหมาะสำหรับสาวๆ เวิร์คกิ้งวูแมนที่ทำงานหนักจนละเลยการดูแลผิวพรรณ

Aesop Perfect Facial Hydrating Cream วิตามินซีเข้มข้น ฟื้นบำรุงผิวขาดน้ำ กักเก็บความชุ่มชื้นยาวนาน

Aesop

ปิดท้ายเคล็ดลับการสร้างผิวสุขภาพดีขั้นสุดกันด้วย Aesop Perfect Facial Hydrating Cream สกินแคร์เนื้อครีมเข้มข้น ซึ่งอุดมด้วยวิตามินซี ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก อีกทั้งยังเสริมด้วยคุณค่าจากวิตามินหลากหลายชนิด ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวขาดน้ำให้กลับมาอิ่มฟู เนียนนุ่ม รวมถึงช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ให้ผิวได้อย่างยาวนาน ถือเป็นอีกไอเท็มที่เหมาะกับสาวๆ ที่จำเป็นต้องเผชิญมลภาวะเป็นประจำ

เรียกว่าดีงามน่าใช้ทุกไอเท็มเลยทีเดียว สำหรับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวตัวเด็ดในกลุ่ม Skin Care+ จาก Aesop ที่มีส่วนประกอบของวิตามินตัวสำคัญแบบแน่นๆ ทำให้ช่วยบำรุงผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ดังนั้นสเต็ปต่อจากนี้ สาวๆ ก็แค่เช็กดูว่าผิวของตัวเองเป็นแบบไหน ผิวแห้ง ผิวมัน หรือผิวผสม และผิวกำลังประสบปัญหาอะไรบ้าง แล้วเลือกใช้สกินแคร์ที่อุดมด้วยวิตามินจากลิสต์นี้ รับรองว่าเดี๋ยวก็เรียกคืนผิวสุขภาพดีกลับมาได้อย่างแน่นอน 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Aesop และตามมาเป็นสาวก Aesop ได้ที่
www.aesop.com/th
www.central.co.th/aesop
instagram.com/aesopskincare

Praew Recommend

keyboard_arrow_up