เทรนด์ใหม่มาแรง! ดูแลผิวยุค New Normal ต้องลอง Flaxseed Oil สารสกัดธรรมชาติ

พอเข้าสู่ยุค New Normal เรื่องความสะอาดต้องมาก่อนเสมอ ทำให้เกิดเทรนด์ใหม่ในการทำสะอาดผิวด้วยสารสกัดธรรมชาติอย่าง Flaxseed Oil มาเป็นตัวช่วยในการต่อสู้กับเชื้อแบคทีเรีย จะดีต่อผิว ดีต่อใจขนาดไหนมาดูกันเลยค่ะ

ตั้งแต่เชื้อโควิด-19 แพร่ระบาดไปทั่วโลก วิถีการใช้ชีวิตของเราก็เปลี่ยนไปจากเดิมอย่างมาก หรือที่เรียกว่าการใช้ชีวิตแบบ New Normal ซึ่งสิ่งที่ผู้คนให้ความสำคัญมาเป็นอันดับต้นๆ ต้องยกให้เรื่องความสะอาด ปลอดเชื้อโรค และความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการใส่มาสก์ตลอดเวลาที่ออกจากบ้าน พกสเปรย์แอลกอฮอล์เพื่อฆ่าเชื้อโรค ล้างมือบ่อยๆ ฯลฯ

พอกลับถึงบ้านก็ต้องอาบน้ำให้ร่างกายสะอาดที่สุด เพราะในแต่ละวันเราไม่รู้เลยว่าร่างกายไปสัมผัสหรือปนเปื้อนเชื้อโรคอะไรมาหรือไม่ ล่าสุดมีเทรนด์ใหม่ของการดูแลผิวยุค New Normal อย่างสารสกัดธรรมชาติตัวใหม่ ‘Flaxseed Oil’ (แฟลกซ์ซีด ออยล์) ที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องความสะอาด ปกป้องผิวจากแบคทีเรีย และเสริมสร้างความมั่นใจให้เราสามารถใช้ชีวิตในโลกภายนอกในแต่ละวันได้อย่างสบายใจ

ถ้าคุณเป็นสายสุขภาพจะรู้ดีว่า น้ำมันแฟลกซ์ซีดสกัดมาจากเมล็ดแฟลกซ์ (เมล็ดลินิน) มีกรดไขมันที่ดีหลายชนิด เช่น กรดไขมันโอเมก้า-3 เช่นเดียวกับน้ำมันปลา นอกจากจะดีต่อสุขภาพแล้วยังมีประโยชน์ในด้านช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันบนผิว โดยการเพิ่มปริมาณการผลิตเปปไทด์ต้านจุลชีพ หรือที่เรียกกันว่า AMPs  ให้เคลื่อนมามาอยู่บนผิวเพื่อช่วยปกป้องผิวให้แข็งแรงและสามารถต่อสู้กับเชื้อแบคทีเรียได้เองตามธรรมชาติ และยังคงความชุ่มชื้นให้ผิวสุขภาพดีขึ้นอีกด้วย

ซึ่งสารสกัดธรรมชาติที่ว่านี้มีอยู่ในสบู่ ใหม่! โพรเทคส์ ผสานแฟลกซ์ซีด ออยล์ ปกป้องผิวจากแบคทีเรีย นั่นเองค่ะ ถ้าใครอยากทำความรู้จักสารสกัดธรรมชาติแฟลกซ์ซีด ออยล์ว่าดีกับผิวขนาดไหน ตามมาพิสูจน์กันได้เลยค่ะ

สบู่โพรเทคส์ สูตรใหม่ ผสานสารสกัดธรรมชาติ ‘แฟลกซ์ซีด ออยล์’ เป็นการใช้นวัตกรรมใหม่ในการสกัดคุณค่าดีๆ ของแฟลกซ์ซีด ออยล์ออกมา ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันบนผิวของเราให้ต่อสู้กับแบคทีเรียตามธรรมชาติ สามารถปกป้องผิวจากแบคทีเรียได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมงหลังอาบน้ำ และยังช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้มากถึง 99.9% เชียวนะคะ ที่สำคัญยังพิสูจน์แล้วว่าอ่อนโยนต่อผิว

จริงๆ แล้ว โพรเทคส์ ผสานแฟลกซ์ซีด ออยล์ มีให้เลือกทั้งสบู่ล้างมือ สบู่ก้อน และครีมอาบน้ำ แต่วันนี้เราจะมาลองใช้ครีมอาบน้ำกันดูนะคะ สำหรับเนื้อครีมอาบน้ำมีความเข้มข้นมากนะคะ กดมานิดเดียวก็ได้ฟองครีมนุ่มๆ เวลาถูลงไปบนผิวรู้สึกถึงความสะอาด นุ่มละมุน และหอมมากๆค่ะ สามารถล้างออกได้ง่าย หลังอาบน้ำรู้สึกว่าผิวยังคงความชุ่มชื้น ผิวนุ่มนวล ไม่แห้งตึง และมีกลิ่นหอมอ่อนๆติดผิวให้รู้สึกสดชื่นดีค่ะ

ซึ่งหลังจากใช้สบู่โพรเทคส์สูตรใหม่ ที่มีส่วนผสมของแฟลกซ์ซีดออยล์ บนผิวหนังชั้นนอกแล้ว ร่างกายเราจะผลิตเพปไทด์ต้านจุลชีพ หรือชื่อย่อ AMPs ที่จะเคลื่อนมาอยู่บนผิวหนัง ทำหน้าที่ช่วยปกป้องผิวจากแบคทีเรียค่ะ 

สบู่โพรเทคส์สูตรใหม่เขาใช้วิธีสกัดเย็นทำให้ที่ยังคงรักษาคุณค่าดีๆ ของแฟลกซ์ซีด ออยล์ไว้ได้ ซึ่งน้ำมันนี้มีความอ่อนโยนต่อผิวมากๆ และยังมาจากวัตถุดิบที่ได้รับการยอมรับว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพผิว ช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้น และชุ่มชื้นขึ้น แถมยังไม่มีสารเคมีรุนแรงต่อผิวเหมือนสบู่ยี่ห้ออื่นอีกด้วยนะคะ

คราวนี้ไม่ว่าจะออกไปไหน ทำกิจกรรมอะไร หรือจะเผชิญมลภาวะขนาดไหนก็มั่นใจได้ทุกวันเลยค่ะว่า สบู่โพรเทคส์ ที่ผสานสารสกัดธรรมชาติ “แฟลกซ์ซีด ออยล์” ทำงานร่วมกับผิว ช่วยเสริมการปกป้องผิวจากแบคทีเรียตามธรรมชาติ และช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย 99.9% 

อาบน้ำด้วยสบู่โพรเทคส์ ที่ผสานสารสกัดธรรมชาติ “แฟลกซ์ซีด ออยล์” แล้วก็พร้อมลุยทุกสถานการณ์ได้ทุกวันเลยค่ะ! มีวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าทั่วไป หรือสามารถชอปออนไลน์ได้ง่ายๆ ผ่านลิงค์ https://bit.ly/33c4ues

Praew Recommend

keyboard_arrow_up