ศึกวันงานปาก: ‘เมื่อซุป’ตาร์ไทย VS ฮอลลีวู้ด’ทาลิปสติกสีเดียวกัน ใครเจิด/ใครจอด +ลุ้นรับผลิตภัณฑ์ทั้งสวยทั้งหอมจาก ‘THE BODY SHOP’

1

2

ประเด็นคือสอยลิปสติกสีนู้ดแท่งใหม่ เบอร์เดียวกับที่ ‘Lana del Rey’ ใช้เป๊ะๆ ในมโนคือทาปุ๊บดูเป็น ‘ควีนออฟฮิปสเตอร์’ พร้อมเข้ากล้องโลโมแบบนาง ทาเสร็จแล้วส่องกระจกพยายามมองด้วยใจเป็นกลาง แต่ก็ต้องยอมรับว่าได้ลุค ‘ผู้ป่วยลูคีเมียขั้นวิกฤติ’ ต้องรีบลบเพราะกลัวกระทบจิตใจของผู้ปกครอง

ลิปสติกสีสีเดียวกันเป๊ะเมื่อทาลงบนสตรีแต่ละนางใช่จะได้ผลลัพธ์ที่เหมือนกัน เป็นเพราะพื้นสีปาก โทนสีผิว และเครื่องหน้าที่มีความเข้มอ่อนหลากหลายต่างกัน

วันนี้เลยขอเปิดเวทีประชันงานปากระหว่างซุป’ตา สาวไทย VS ฮอลลีวู้ด ที่บังเอิ๊ญหยิบลิปสติกสีเดียวกันเป๊ะมาแต่งสวยออกงาน ออกตัวก่อนว่าด้วยพื้นฐานของพวกนางนั้นงามกันแบบหักโหมอยู่แล้ว จะหามีใครที่ละม้ายผู้ป่วยแบบพัดชาก็หามีไม่

ส่วนงานแจกของวันนี้มาแบบหลากหลายทั้งลิปสเตน อายพาเล็ตท์และน้ำหอม จากแบรนด์สุดเลิฟ ‘THE BODY SHOP’ ลุ้นได้ที่ท้ายบล็อก

รักใครเชียร์ใครส่งเสียงกันมาได้ ระฆังยกที่ 1 เริ่ม

3

4

อั้ม พัชราภา VS คิม คาร์ดาเชียน ‘NARS’ Turkish Delight

เปิดด้วยศึกระดับเซ็กซี่ตัวแม่ พี่อั้มคนสวยอะไรเบอร์นั้น ปะทะ เจ๊คิม ผู้งามบะลั่กกั้ก ลิปกลอสสี ‘Turkish Delight’ เป็นสีซิกเนเจอร์ของเจ๊คิม ที่หากถามถึงงานปากสีโปรดครั้งใดนางก็มักจะเอ่ยชื่อนี้ จนทำให้กลายเป็น ‘สีชมพูนม’ ในตำนาน

สาวที่ชอบแต่งตาเข้มปากเบลอ สีนี้แหล่ะช่วยให้ดูหวานละมุนน่าทาบทามไปเป็นศรีสะใภ้อย่างไม่มีสาเหตุ ดูดีกรีระดับเจ๊คิมยังกลายเป็นกุลสตรีขึ้นมาได้…อิชั้นก็ขอกราบ

จะว่าเข้าข้างสาวไทยก็อาจใช่ แต่ลุคนี้ยกให้พี่อั้มคนสวยเอาไปกินเพราะสีชมพูหวานละมุนทั้งบนแก้มและเรียวปากและตาเบาๆ ส่งให้ดูหวานกลมกล่อมไปหมดทั้งหน้า

ส่วนเจ๊คิมนั้นจัดงานตามาหนักมาก จนน้องสะพรึงเบาๆ ด้วยขนตาชนเพดานทั้งบนและล่าง ยาวขนาดนี้สระไดร์แล้วทำสีเลยไหมเจ๊

Praew Recommend

keyboard_arrow_up