สวยมั่นใจจนมงลง! 3 มิสแกรนด์เผยเคล็ดลับอัพความสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

ส่องเคล็ดลับอัพความสวยอย่างเป็นธรรมชาติของ “ปังปอนด์” “พิมพ์” “แวววาว” 3 มิสแกรนด์รุ่นพี่ ซึ่งพร้อมใจเทคะแนนให้กับ Emma Clinic เหมือนกันเป๊ะ

เชื่อว่าช่วงนี้แฟนๆ นางงาม รวมถึงสาวๆ หลายคนน่าจะกำลังอินอยู่กับการประกวดนางงามเวทีระดับประเทศ ซึ่งสร้างสีสันและความคึกคักให้กับวงการนางงามสุดๆ อย่าง Miss Grand Thailand 2020 งานนี้ แพรวดอทคอม จึงขอเกาะติดกระแสความปังของเหล่าสาวงามมิสแกรนด์ ด้วยการพาไปล้วงเคล็ดลับความสวยของ 3 มิสแกรนด์รุ่นพี่ “ปังปอนด์-ปริชญภัสร์ ขอนทอง” มิสแกรนด์สุพรรณบุรี 2016 “พิมพ์-พิมพ์วลัญช์ บุตตสืบ” มิสแกรนด์สมุทรปราการ 2018 และ “แวววาว-ธัญภัคสิณี ศรีสุวรรณ” มิสแกรนด์อ่างทอง 2019 

โดยความเริ่ดแบบไม่ได้นัดหมายคือทั้ง 3 สาวมิสแกรนด์ เลือกอัพความสวยกับ Emma Clinic คลินิกความงามที่ขึ้นชื่อเรื่องการสร้างสรรค์ความงามเฉพาะบุคคล เพื่อให้ผู้หญิงสวยที่สุดในแบบฉบับของตัวเอง

Emma Clinic

มาเริ่มกันที่เทคนิคอัพความสวยของ “ปังปอนด์-ปริชญภัสร์ ขอนทอง” มิสแกรนด์สุพรรณบุรี 2016 โดยเธอเล่าให้ฟังว่า “ปังปอนด์มาแก้จมูกที่ทำไว้กว่า 10 ปีแล้วกับ Emma Clinic เพราะจมูกเดิมเริ่มเกิดปัญหาแกนเอียงและปลายใส มีโอกาสที่จะทะลุได้ บวกกับจมูกเดิมโด่งเกินไป ทำให้หน้าปังปอนด์ดูแข็ง ไม่เป็นธรรมชาติ  จึงตัดสินใจว่าอยากแก้จมูก ซึ่งคุณหมอให้คำปรึกษาดีมาก ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับปังปอนด์ได้เยอะเลย โดยพอแก้แล้ว หน้าปังปอนด์ก็หวานละมุนขึ้น คนรอบข้างชมเป็นเสียงเดียวกันว่าสวยเป็นธรรมชาติ รู้สึกมั่นใจขึ้นมากๆ ค่ะ”

Emma Clinic

สำหรับ “พิมพ์-พิมพ์วลัญช์ บุตตสืบ” มิสแกรนด์สมุทรปราการ 2018 ซึ่งเลือกมาเติมความสวยให้ปังยิ่งขึ้นกับ Emma Clinic เช่นกัน โดยเธอเล่าให้ฟังว่า “เมื่อก่อนหน้าพิมพ์ไม่ค่อยมีมิติ จมูกจะชัดแค่ตรงปลาย ส่วนตรงดั้งไม่ค่อยมี พอมารับคำปรึกษากับคุณหมอที่ Emma Clinic ก็ได้รับคำแนะนำที่ดีมาก ตั้งแต่เรื่องจมูกทรงไหนที่เหมาะกับหน้าเรา พอทำแล้ว หน้าเราจะเป็นประมาณไหน และที่สำคัญคือคุณหมอจะถามความคิดเห็นเราเสมอว่าเราชอบสิ่งที่เขาแนะนำไหม ซึ่งพอทำแล้ว ก็ออกมาดีจริงๆ รู้สึกมั่นใจมากขึ้น เพราะหน้าละมุนขึ้น ไม่ดูโป๊ะ ถ้ามีใครถามว่าทำจมูกที่ไหน พิมพ์ก็จะรีบแนะนำ Emma Clinic เลยค่ะ เพราะประทับใจมากจริงๆ”

Emma Clinic

มาถึงสาวสวยสมมงคนล่าสุด “แวววาว-ธัญภัคสิณี ศรีสุวรรณ” มิสแกรนด์อ่างทอง 2019 ที่เผยเคล็ดลับอัพความสวยกับ Emma Clinic ให้ฟังว่า “แวววาวทำจมูกและคางที่ Emma Clinic เพราะดูรีวิวของพี่ๆ นางงามแล้วชอบมาก ทุกคนทำออกมาแล้วดูสวยเป็นธรรมชาติ โดยตอนแรกอยากทำแค่จมูกอย่างเดียว แต่คุณหมอแนะนำว่ารูปหน้าเราสั้น ถ้าทำคางด้วยจะดีกว่า สัดส่วนหน้าจะได้รับกัน ซึ่งพอทำแล้ว ก็ได้รับกระแสตอบรับดีมาก โดนทักว่าสวยขึ้น ทำให้แวววาวรู้สึกมั่นใจขึ้น ต้องขอบคุณ Emma Clinic มากจริงๆ ค่ะ”

Emma Clinic

นอกจากนี้ ทั้ง 3 สาวมิสแกรนด์ยังไว้วางใจให้ Emma Clinic ดูแลความสวยของผิวพรรณอีกด้วย อย่างผิวใสๆ แบบออร่าจับของปังปอนด์ ก็เพราะเติมวิตามินให้ผิวเป็นประจำ สำหรับพิมพ์จัดการกับปัญหาริ้วรอยและความหย่อนคล้อยของผิวแบบรวดเร็วทันใจด้วยการฉีดโบท็อกซ์ และฉีด Meso Fat เพื่อลดเหนียง เก็บกราม ส่วนแวววาวยกกระชับผิวหน้าด้วยการทำ HIFU และลดเหนียงด้วยการฉีด Meso Fat  เพื่อปรับรูปหน้าให้เป๊ะยิ่งขึ้น

พอเห็นรีวิวของทั้ง 3 สาวมิสแกรนด์แล้ว ก็ต้องยอมรับว่าสวยปังขึ้นมากจริงๆ ซึ่งจุดนี้ต้องขอปรบมือให้กับ Emma Clinic แบบรัวๆ ที่ทำหน้าที่เนรมิตความสวยให้กับผู้หญิงได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยคอนเซ็ปต์ “ความงามเฉพาะบุคคล” ที่ให้ความสำคัญกับการออกแบบความสวย โดยดึงจุดเด่นและสร้างมิติให้กับใบหน้า ไม่ว่าจะเป็น การเสริมจมูก การเสริมคาง หรือการปรับรูปหน้าด้วยสารเติมเต็ม Emma Clinic ก็สามารถทำออกมาได้ดี เพราะที่นี่เพียบพร้อมด้วยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งวิเคราะห์พื้นฐานใบหน้าของคนไข้อย่างละเอียดถี่ถ้วนก่อนให้คำแนะนำ รวมถึงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานสูง เพื่อผลลัพธ์ที่ปลอดภัยและดีที่สุด เรียกว่าหากสาวๆ ตัดสินใจเข้ามาแต่งเติมความสวยที่ Emma Clinic ก็จะสามารถกลับออกไปอย่างมั่นใจขึ้นกว่าเดิมแน่นอน 

หากสาวๆ คนไหนอยากสวยปังขึ้นแบบนี้ล่ะก็ สามารถตามไปรับคำปรึกษาดีๆ จากคุณหมอ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจาก Emma Clinic ได้เลยที่ เว็บไซต์ www.emmaclinicthailand.com หรือเฟซบุ๊ก EMMA Clinic

Praew Recommend

keyboard_arrow_up