THE ARTISTIC OF FACIAL DESIGN

ฉีดฟิลเลอร์ทั้งที…ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตนเอง เราจึงอยากขอพาสาวๆ ไปเจาะลึก…สวยอย่างไรให้ปลอดภัยจบได้ในครั้งเดียวกับคุณหมอต้น นพ.สฤษดิ์ ตันติอภิชาต จาก Amarante clinic แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและเทคโนโลยีความงามที่มีประสบการณ์อยู่ในวงการความสวยความงามมากกว่า 15 ปี

คำถามอันดับต้นๆ ที่ทุกคนต้องอยากรู้ แน่นอนคือการคงความอ่อนเยาว์ไว้กับผิวให้นานที่สุด ซึ่งหนึ่งในเทคนิคที่สามารถเนรมิตความสวยนั้นได้คือการใช้ฟิลเลอร์เพื่อเติมเต็มและแก้ไขปัญหาต่างๆ บนใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นบริเวณหน้าผาก ร่องแก้ม ใต้ตา ขมับ คาง เป็นต้น ซึ่ง Amarante clinic ได้รับความไว้วางใจจากผู้เข้ารับบริการมากมายด้วยความเชี่ยวชาญของคุณหมอต้น แพทย์หนึ่งในสามที่มียอดการฉีดฟิลเลอร์สูงสุดของประเทศ และได้รับเกียรติเรียนเชิญให้เป็นอาจารย์สอนแพทย์ฉีดฟิลเลอร์ ของบริษัทนำเข้าฟิลเลอร์ชื่อดังทั้งแบรนด์ Juvederm และ Restylane

ฉีดฟิลเลอร์

ทางคลินิกเชี่ยวชาญด้านการฉีดฟิลเลอร์ด้วยเทคนิค Royal Lift ซึ่งไม่ใช่แค่ช่วยเติมเต็มข้อบกพร่องของใบหน้า แต่ยังช่วยลิฟต์หน้าให้ดูอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น ซึ่งการฉีดนั้นต้องใช้ทั้งศาสตร์และศิลป์ หัวใจหลักของการปรับรูปหน้าให้ออกมาดูสวยละมุนและสมบูรณ์แบบที่สุด ต้องมองทั้งการดีไซน์และความแม่นยำทางอนาโตมี่หรือกายวิภาค  การฉีดฟิลเลอร์เปรียบได้เหมือนกับเวลาแต่งหน้า มีการปรับ Highlight & Shading ซึ่งต้องมีเทคนิคเฉพาะ  และออกแบบดีไซน์ให้รับกับใบหน้า สมมุติต้องการแก้ปัญหาร่องแก้ม การเติมให้เต็มเพียงอย่างเดียวจะทำให้ช่วงร่องแก้มเด่นออกมาเพียงจุดเดียวดูอูมไม่รับกับหน้า ฉะนั้นก่อนฉีดจะต้องดูใบหน้าโดยรวมทั้งหมดว่าจะแก้ไขอย่างไร ซึ่งปัญหาร่องแก้มเกิดจากการที่ใบหน้าหย่อนคล้อย ก็ควรฉีดปรับในจุดที่ช่วยพยุงใบหน้าให้ยกขึ้นก่อนแล้วค่อยมาฉีดเติมอีกเล็กน้อยที่ร่องแก้ม ซึ่งนอกจากจะได้ใบหน้าที่ยกขึ้นแล้ว ปัญหาร่องแก้มก็ยังดูดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

การเลือกใช้ชนิดของฟิลเลอร์ให้เหมาะในแต่ละจุดบนใบหน้าก็เป็นสิ่งสำคัญ สมมุติถ้าต้องการในเรื่องช่วยพยุงหรือยกใบหน้าต้องใช้ฟิลเลอร์ที่มีความหนาแน่นเยอะ ซึ่งก็จะไม่เหมาะนำไปใช้ฉีดบริเวณที่ต้องการความละเอียดสูงอย่างใต้ตาได้ ฟิลเลอร์นอกจากจะสามารถใช้เติมเต็มแก้ไขตามจุดต่างๆ ยังสามารถช่วยปรับรูปหน้าให้สวยหวานดูละมุนขึ้นได้เช่นกัน เมื่อทุกอย่างลงตัวใบหน้าจะยิ่งสวยมีเสน่ห์มากขึ้น

ฟิลเลอร์ที่ผ่านอย. มีเพียงชนิดเดียว คือ HA Filler (Hyaluronic acid filler) เท่านั้น ซึ่งการรีเช็คง่ายๆ ว่าคลินิกไหนใช้ฟิลเลอร์ของแท้ที่ได้มาตรฐาน สามารถสแกนบาร์โค้ดหรือโทรไปเช็คข้อมูลรายชื่อคลีนิกกับบริษัทที่จัดจำหน่ายฟิลเลอร์โดยตรง ด้วยฝีมือและชื่อเสียงที่พูดกันปากต่อปาก รวมถึงมีริวิวมากมายในสื่อโซเชี่ยล “ เจ็บจากที่อื่น เช่นมีปัญหาในเรื่องของการฉีดฟิลเลอร์มาแล้วเป็นก้อน ไม่เรียบเนียน มาที่นี่คุณหมอก็สามารถแก้ไขปัญหาให้ได้ แบบสวยครบจบในที่เดียว 

ในเคสที่เคยฉีดจากที่อื่นมาแล้วมีปัญหา ถ้าเป็น HA Filler ฉีดแล้วไม่สวยไม่ถูกใจก็สามารถฉีดสลายออกได้ แล้วค่อยมานั่งประเมินกันใหม่ว่าใบหน้าเหมาะกับเติมฟิลเลอร์บริเวณไหนและใช้ชนิดไหน แต่สิ่งที่ยากคือฟิลเลอร์ปลอมซึ่งไม่สามารถสลายได้ เช่น ซิลิโคน ซึ่งจะสังเกตถึงปัญหาที่ตามมาได้ เช่น เดิมฉีดจากจุดหนึ่งแล้วต่อมาเคลื่อนหรือไหลไปจุดอื่น เห็นเป็นก้อนนูน คลำแล้วเป็นไตใต้ผิวหนัง หรือมีการอักเสบในจุดนั้นๆ ก็ต้องใช้วิธีการขูดออก ซึ่งราว 2-3 สัปดาห์ แผลก็เข้าที่แล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องขึ้นอยู่กับสภาพพังผืดที่ยึดเกาะฟิลเลอร์ปลอมด้วยว่ามากน้อยแค่ไหน

ฉีดฟิลเลอร์

ทุกเคสที่เข้ามาจะผ่านการประเมินวิเคราะห์อย่างละเอียดก่อนการปรับแก้ไข จะให้เวลาเคสต่อเคส ไม่เร่งฉีดรวดเดียวแล้วจบ แต่จะค่อยๆ ฉีดปรับให้ดูสวยรับกันทั้งใบหน้าทั้งมุมใบหน้าตรง มุมใบหน้า 45 องศา และมุมใบหน้าด้านข้าง โดยใช้เทคนิคเฉพาะและการเลือกฟิลเลอร์ที่เหมาะสม เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ความสวยที่ผู้เข้ารับบริการพึงพอใจสูงสุด”

ฉีดฟิลเลอร์

ที่ Amarante clinic นอกจากมั่นใจได้ถึงฝีมือของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญระดับอาจารย์แพทย์แล้ว  ทางคลินิกยังมีผลิตภัณฑ์และเครื่องมือที่ได้มาตรฐานระดับโลกอย่างครบครัน  ด้วยนวัตกรรมในการดูแลผิวจนถึงรูปร่างเพื่อเติมเต็มความมั่นใจด้วยเครื่องเลเซอร์ชนิดต่างๆ ที่ใช้ในการแก้ไขปัญหาข้อบกพร่องอย่างตรงจุด การฉีดโบท็อกซ์ ฉีดฟิลเลอร์ ฉีดไขมันเติมเต็ม  รวมถึงล่าสุดทางคลินิกยังมีบริการดูแลรูปร่างให้สวยเป๊ะ กับโปรแกรมดูดไขมันลดสัดส่วน อีกทั้งยังมีการนำเข้าเครื่อง Emsculpt นวัตกรรมล่าสุดจากอเมริกาซึ่งเป็นตัวช่วยที่เหล่าดาราฮอลีวู้ดไว้วางใจ  ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อซิกแพค เพียงแค่นอนเฉยๆก็เหมือนได้ ซิทอัพถึง 20,000 ครั้ง ทีเดียว

สวยมั่นใจเราสามารถดีไซน์ได้ในทุกวันครับ 

อัพเดทลิสต์ความสวยให้ตัวเองเพียงคลิ๊กเข้าไปที่ www.amarante.clinic หรือ facebook.com/amaranteclinic

call center : 080-3936669

Praew Recommend

keyboard_arrow_up