ส่องความเริ่ด Roselin Wellness Center บิวตี้คลินิกขึ้นชื่อเรื่องการ ปรับรูปหน้า ครบวงจร

สาวๆ รักสวยรักงงามต้องดู! แพรวดอทคอม พาไปส่องความเริ่ดของ Roselin Wellness Center บิวตี้คลินิกสุดโด่งดัง ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องการปรับรูปหน้าแบบครบวงจร

เชื่อว่าสาวๆ ทั้งหลาย โดยเฉพาะคนที่รักสวยรักงามเป็นชีวิตจิตใจ ต้องรู้จักหรือเคยได้ยินชื่อเสียงเรียงนามของ Roselin Wellness Center หรือที่หลายคนเรียกติดปากกันว่า RWC Clinic อย่างแน่นอน เพราะบิวตี้คลินิกแห่งนี้ ถือเป็นคลินิกเสริมความงามชื่อดัง ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองอย่างย่านเอกมัย โดยขึ้นชื่อเรื่องการปรับรูปหน้าด้วยสารเติมเต็ม รวมถึงการปรับแก้ไขโหงวเฮ้ง และการวิเคราะห์ใบหน้าอย่างครบวงจร

พญ.ภัทรชนน อัศววรฤทธิ์ หรือ คุณหมอขนม

ขอบอกเลยว่า Roselin Wellness Center ได้รับความไว้วางใจในหมู่สาวๆ เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องการฉีดสารเติมเต็ม ไม่ว่าจะเป็นฟิลเลอร์ (Hyaluronic acid filler) หรือการฉีดเติมเต็มด้วยไขมันตัวเอง (Fat grafting) รวมถึงการวิเคราะห์เพื่อปรับแก้ไขรูปหน้า และการแก้ไขโหงวเฮ้งในรูปแบบเฉพาะบุคคล ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของ พญ.ภัทรชนน อัศววรฤทธิ์ หรือ คุณหมอขนม แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านผิวหนัง เวชศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพจาก American Board of Anti-aging and regenerative medicine  สหรัฐอเมริกา อีกทั้งยังควบตำแหน่งแพทย์ผู้สอนฉีดฟิลเลอร์ของทางบริษัท Galderma Aesthetic ประเทศไทย

Roselin Wellness Center ปรับรูปหน้า

โดยสาวๆ สามารถเข้ารับบริการได้อย่างมั่นใจ เพราะแพทย์ผู้ดูแลการรักษาทุกท่านของที่นี่เป็นแพทย์เฉพาะทางผิวหนัง (ตจวิทยา) ซึ่งผ่านการฝึกอบรมเรื่องการปรับรูปหน้าด้วยการฉีดสารเติมเต็มอย่างถูกต้อง รวมถึงแพทย์ทุกท่านยังมีความใส่ใจรายละเอียดในหัตถการที่ทำ โดยเน้นการปรับรูปหน้าแบบเป็นธรรมชาติ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนไข้อย่างดีที่สุด

Roselin Wellness Center ปรับรูปหน้า

องค์ประกอบทั้งหมดนี้ ทำให้ Roselin Wellness Center เติบโตเป็นที่รู้จัก และได้รับการบอกต่ออย่างรวดเร็วในหมู่คนไข้ที่ต้องการดูแลผิวพรรณและความงาม รวมถึงการันตีฝีมือด้วยดารา เซเลบริตี้ นักการเมือง และนักธุรกิจชื่อดัง ที่ต่างไว้วางใจเข้ารับบริการปรับรูปหน้าและเสริมโหงวเฮ้งกับคุณหมอขนม

Roselin Wellness Center ปรับรูปหน้า

นอกจากความใส่ใจในการแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุดของ Roselin Wellness Center ที่ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากสาวๆ อย่างล้นหลามแล้ว บิวตี้คลินิกแห่งนี้ยังได้รับการจัดอันดับจากเว็บไซต์และสื่อต่างๆ ให้ติดท็อปเรื่องการปรับรูปหน้า ไม่ว่าจะเป็น การฉีดไขมันเติมเต็ม การฉีดฟิลเลอร์ รวมถึงได้รับรางวัลจากบริษัทฟิลเลอร์และโบทูลินั่มท็อกซิน โดยขึ้นแท่น 1 ใน 10 คลินิก ที่มีการใช้ฟิลเลอร์และโบทูลินั่มท็อกซินสูงสุดในปีที่ผ่านมา

Roselin Wellness Center ปรับรูปหน้า

สำหรับคุณหมอขนม ถือเป็นแพทย์ที่เชี่ยวชาญในการปรับรูปหน้าแบบเฉพาะตัว ซึ่งเป็นเทคนิคพิเศษเฉพาะของ Roselin Wellness Center เท่านั้น  นั่นคือเทคนิค 3-dimensions lifting technique ซึ่งเป็นเทคนิคที่ปรับรูปหน้าให้ดูสวยทุกองศา โดยคุณหมอจะใช้ฟิลเลอร์หรือสารเติมเต็มยกเส้นเอ็นของใบหน้า เพื่อให้ใบหน้ายกกระชับขึ้น ช่วยยกมิติของใบหน้าให้ดูพุ่ง ทำให้ใบหน้าแคบเล็กลง ช่วยยกผิวให้อิ่มฟู และสร้างสุขภาพผิวดีจากภายใน

Roselin Wellness Center ปรับรูปหน้า

ด้วยประสบการณ์และฝีมือที่สร้างชื่อให้กับคุณหมอขนม ทำให้ผู้ที่ต้องการปรับรูปหน้า หรือเติมความสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ต่างรีเควสว่าอยากเข้ารับการรักษาจากคุณหมอขนม โดยในแต่ละวันคุณหมอจะรับเคสจำนวนจำกัด เพื่อให้มีเวลาคุยกับคนไข้ และได้วิเคราะห์ปัญหาอย่างละเอียดถี่ถ้วน เพื่อให้ผลลัพธ์หลังการรักษาออกมาดีที่สุด ดังนั้นถ้าใครสนใจอยากเข้ารับคำปรึกษากับคุณหมอขนม ก็อย่าพลาดนัดหมายคิวล่วงหน้า

Roselin Wellness Center ปรับรูปหน้า

นอกจากการบริการเรื่องการปรับรูปหน้าแล้ว Roselin Wellness Center ยังมีบริการความงามอื่นๆ ที่โดดเด่นจนเป็นที่บอกต่ออีกมากมาย เช่น โปรแกรมการดูแลผิวขั้นพื้นฐาน เลเซอร์รักษาหลุมสิว การยกกระชับใบหน้า ดูดไขมัน โปรแกรมกระชับช่องคลอด การเสริมหน้าอกด้วยไขมันตนเอง การสลายไขมันด้วยความเย็น เป็นต้น ซึ่งทั้งหมดนี้มีรีวิวจากคนไข้ที่ใช้บริการจริงมากมายเช่นกัน

สาวๆ ที่อยากปรึกษาปัญหารูปหน้า หรือแก้ไขโหงวเฮ้งด้วยสารเติมเต็ม สามารถตามไปขอคำแนะนำดีๆ ได้ที่ Roselinwellness center (โรสลินเวลเนส เซ็นเตอร์) เปิดให้บริการตั้งแต่ 10.30 น.- 20.00 น. หยุดวันจันทร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line : @Roselinwellnesscenter Tel : 091-0109379 และ FB : Roselin wellness center เอกมัย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up