ที่นี่สร้างสรรค์มาเพื่อผู้หญิง! BDMS Wellness Clinic ชวนแม่ควงลูกดูแลสุขภาพ

เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ เทศกาลแห่งสายใยรักอบอุ่นและความสุข แพรวดอทคอม ขอพาทุกคนไปบุกดินแดนสวรรค์ของผู้หญิง โดยเฉพาะผู้หญิงที่รักสุขภาพ คลินิกส่งเสริมสุขภาพสตรี หนึ่งในคลินิกเฉพาะทางของ BDMS Wellness Clinic เพราะเชื่อว่าลูกๆ ทุกคนอยากให้คุณแม่มีสุขภาพดีแบบยืนยาว

งานนี้คุณลูกจะพาคุณแม่มาใช้บริการเป็นของขวัญชิ้นพิเศษก็ดี หรือคุณแม่จะควงแขนคุณลูกสาวมาใช้บริการด้วยกันเลยก็ได้ เช่นเดียวกับศิลปินสาวยอดกตัญญู หญิง-รฐา โพธิ์งาม ที่พาคุณแม่น้อย โพธิ์งาม มาตรวจสุขภาพแบบแพ็คคู่ที่คลินิกส่งเสริมสุขภาพสตรี หนึ่งในคลินิกเฉพาะทางของ BDMS Wellness Clinic เป็นประจำ เพราะที่นี่พร้อมดูแลสุขภาพผู้หญิงทุกช่วงวัยเลยทีเดียว

ทั้งนี้เพราะช่วงวัยที่แตกต่างกันของผู้หญิง ส่งผลให้รูปแบบในการดูแล ป้องกัน และฟื้นฟูสุขภาพแตกต่างกันตามไปด้วย อย่างวัยก่อนวัยรุ่นไปจนถึงวัยรุ่น มักเจอกับปัญหาสุขภาพ เช่น ประจำเดือน สิวฮอร์โมน หรือควรฉีดวัคซีนป้องกันมะเร็งปากมดลูก

ต่อมาคือวัยผู้ใหญ่ ก็จะเจอกับปัญหาสุขภาพ ได้แก่ ประจำเดือนมาไม่ปกติ ปัญหาน้ำหนัก การตรวจคัดกรองมะเร็งพร้อมฉีดวัคซีนป้องกัน หรือสำหรับคนที่จะแต่งงาน ก็ควรตรวจสุขภาพก่อนแต่งงาน  วางแผนการมีบุตร หรือหากยังไม่พร้อมมีบุตรก็สามารถปรึกษาเรื่องการฝากไข่ไว้ก่อน

ส่วนวัยทองที่ต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ ก็มักเจอกับปัญหาสุขภาพ เช่น ประจำเดือนขาด ฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง ควรตรวจความหนาแน่นของมวลกระดูก หรือตรวจคัดกรองมะเร็งต่างๆ

โดยการบริการของที่นี่เน้นคุณภาพในทุกขั้นตอนจริงๆ ตั้งแต่การวิเคราะห์หาสาเหตุ ไปจนถึงการดูแลรักษาแบบบูรณาการ เพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ ผ่านฝีมือของทีมแพทย์ผู้ชำนาญการที่เข้าใจผู้หญิงเป็นอย่างดี อีกทั้งยังเพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีและเครื่องมือทางการแพทย์แบบครบครัน รวมถึงการอำนวยความสะดวกสบายแบบสูงสุด เพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับผู้หญิงอย่างสมบูรณ์แบบ

นี่แหละคือความดีงามทั้งหมดทั้งมวลของคลินิกส่งเสริมสุขภาพสตรี หนึ่งในคลินิกเฉพาะทางของ BDMS Wellness Clinic ที่ แพรวดอทคอม นำมาฝากคุณแม่และคุณลูกกันในโอกาสพิเศษแบบนี้ 

ซึ่งขอบอกเลยว่าอย่ารอช้านะคะ เพราะมีโปรโมชั่นดีๆ จากแคมเปญ “แม่ควงลูกดูแลสุขภาพ” ที่สร้างสรรค์มาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะรออยู่เพียบ 

คุณแม่และคุณลูกสาวที่รักสุขภาพ สามารถตามไปดูหรือสอบถามรายเอียดเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ : www.bdmswellness.com/th/index.html
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/BDMSWellnessClinic/
หรือสำรองเวลานัดหมายเพื่อปรึกษาทีมแพทย์ได้ที่ โทร. 0-2826-9971
อีเมล : [email protected]
ไลน์ : @bdmswellnessclinic

เปิดบริการทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.00-17.00 น. และวันเสาร์ เวลา 9.00-12.00 น.

Praew Recommend

keyboard_arrow_up