‘คิสออฟบิวตี้’ แชร์ตัวช่วยสร้างผิวสวยสุดว้าว นวัตกรรมความงาม 4D Hyaluronic Acid

‘คิสออฟบิวตี้’ ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและบำรุงผิว แชร์ตัวช่วยสำคัญในการสร้างผิวสวยเด้ง ชุ่มชื้น อิ่มฟู ด้วย นวัตกรรมความงาม ใหม่ล่าสุด 4D Hyaluronic Acid

ไม่ว่าจะยุคสมัยไหน ผิวพรรณที่สวยงาม แลดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ ก็ยังคงเป็นบิวตี้ลิสต์อันดับต้นๆ ของผู้หญิงทุกคน แต่ท่ามกลางยุคสมัยนี้ที่สาวๆ ต้องเผชิญหน้ากับมลภาวะรอบตัวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แสงแดดที่แผดเผาแบบหนักข้อขึ้นทุกวัน ฝุ่น PM2.5 ที่ซ่อนตัวอยู่แทบจะทุกอณูในอากาศ หรือความเครียดจากปัญหาต่างๆ ก็ล้วนเป็นต้นเหตุของปัญหาผิวพรรณ ทั้งผิวแห้ง เหี่ยวย่น เกิดริ้วรอยร่องลึก และผิวบอบบาง ไม่แข็งแรง

แต่ขอบอกเลยว่า ทุกปัญหาย่อมมีทางออกเสมอค่ะสาวๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากได้ตัวช่วยดีๆ เป็นผลิตภัณฑ์หรือนวัตกรรมที่ผ่านการรับรองจากสถาบันที่น่าเชื่อถือ งานนี้ แพรวดอทคอม ซึ่งมีโอกาสได้พูดคุยกับคุณกิตติพนธ์ นามพิชญ์ธนสิน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท คิสออฟบิวตี้ จำกัด จึงล้วงลึกถึงความเริ่ดของนวัตกรรมความงามใหม่ล่าสุด 4D Hyaluronic Acid ตัวช่วยสำคัญในการสร้างผิวสวยเด้ง ชุ่มชื้น อิ่มฟู ที่สาวๆ ควรรู้จักมากที่สุดในชั่วโมงนี้มาฝากกัน

คุณกิตติพนธ์ นามพิชญ์ธนสิน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท คิสออฟบิวตี้ จำกัด

ความว้าวของ 4D Hyaluronic Acid นอกจากการเป็นนวัตกรรมความงามใหม่ล่าสุดแล้ว ยังเป็นครั้งแรกของวงการความงามที่นำโมเลกุลของ Hyaluronic Acid ซึ่งขึ้นชื่อว่าช่วยกักเก็บและเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีสุดๆ มารวมตัวกันมากถึง 4 ชนิด ประกอบด้วย Sodium Hyaluronate Crosspolymer, Medium Sodium Hyaluronate, Sodium Acetylated Hyaluronate และ Hydrolyzed Sodium Hyaluronate

 

ภาพเปรียบเทียบ Hyaluronic acid ที่มีอยู่ในผิวคนอายุน้อยและคนอายุมาก
ซึ่งจะเห็นได้ว่าผิวคนอายุมากมี Hyaluronic acid น้อยกว่า ส่งผลให้เกิดริ้วรอยแห่งวัย

นอกจากนี้ โมเลกุลของ Hyaluronic Acid แต่ละชนิด ยังมีคุณสมบัติโดดเด่นในการบำรุงผิวที่แตกต่างกัน จึงผนึกกำลังช่วยดูแลผิวของสาวๆ อย่างเต็มที่ ด้วยรูปแบบโครงสร้าง 4 มิติ โดยช่วยเติมน้ำให้ผิวจากภายนอก กักเก็บน้ำจากภายใน และเพิ่มความยืดหยุ่นแบบเจาะจงจากภายใน เรียกว่าสามารถช่วยแก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด ทำให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ แน่นฟู สวยเด้งดังใจ รวมถึงช่วยชะลอและจัดการกับริ้วรอยแห่งวัย ซึ่งแน่นอนว่า แพรวดอทคอม ไม่พลาดนำคุณสมบัติแบบเจาะลึกของ Hyaluronic Acid แต่ละชนิดมาเล่าให้สาวๆ ฟังกันด้วย

ภาพ 4D Hyaluronic Acid ที่ซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิว

เริ่มกันที่ Sodium Hyaluronate Crosspolymer ตัวนี้ช่วยสร้าง Film Formed ซึ่งทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะต่างๆ จึงช่วยปกป้องผิวจากการสูญเสียน้ำจากภายใน ทำให้ผิวคงความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังสามารถแทรกซึมเข้าสู่ผิวหนังชั้นในและชั้นนอกได้อย่างรวดเร็ว จึงช่วยฟื้นบำรุงผิวได้ทันที รวมถึงช่วยเสริมความแข็งแรงให้ผิวชั้นนอก และช่วยเติมเต็มริ้วรอยร่องลึกให้ดูเรียบเนียนขึ้น

ตัวต่อมา Medium Sodium Hyaluronate ทำหน้าที่ช่วยถนอมผิวชั้นบนสุด ปกป้องโครงสร้างผิวให้มีความยืดหยุ่น เติมความชุ่มชื้นให้ผิว และป้องกันการสูญเสียน้ำในผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทำให้ผิวของสาวๆ นุ่ม กระชับ อิ่มน้ำ ริ้วรอยต่างๆ ลดเลือนลง

ส่วนหน้าที่หลักของ Sodium Acetylated Hyaluronate คือช่วยสร้างเกาะเคลือบผิวให้แข็งแรงขึ้น ซึ่งเป็นการเสริมประสิทธิภาพในการคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนาน และช่วยซ่อมแซมผิวส่วนที่ถูกทำลายให้ดีขึ้น

ภาพเปรียบเทียบโมเลกุล Hyaluronic acid ขนาดใหญ่และขนาดเล็ก
ซึ่งจะเห็นได้ว่าโมเลกุลขนาดเล็กสามารถซึมเข้าสู่ผิวชั้นลึกได้มากและง่ายกว่า

มาถึงไฮไลท์อย่าง Hydrolyzed Sodium Hyaluronate ที่ดีต่อผิวมาก ซึ่งสร้างสรรค์จากนวัตกรรม Enzymatic Degradation ที่สามารถให้ค่า HA บริสุทธิ์สูงมากกว่าทั่วไป และสามารถดูดซึมเข้าสู่ผิวชั้นลึกได้ง่ายสุดๆ จึงช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ผิวให้สมบูรณ์จากภายใน ช่วยให้ผิวของสาวๆ เรียบเนียนละเอียดขึ้น

ทั้งหมดนี้คือความดีงามของ 4D Hyaluronic Acid ที่รวบรวมตัวแม่แห่งการเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวมาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว จนกลายเป็นนวัตกรรมสุดเริ่ดที่สาวๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ เด้งฟู และสามารถสู้กับริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างอยู่หมัด ไม่ว่าผิวจะต้องปะทะกับมลภาวะหนักหนาสาหัสขนาดไหน บอกเลยว่าผลิตภัณฑ์ที่มี 4D Hyaluronic Acid ก็ช่วยจัดการได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up