เปิดความสำเร็จ “นิติพลคลินิก” ขึ้นแท่นสถาบันดูแลความงามครบวงจร

เรื่องราวความสำเร็จของ “นิติพลคลินิก” สถาบันดูแลความงามครบวงจร ซึ่งได้รับความไว้วางใจมาอย่างยาวนานกว่า 25 ปี เรียกว่าหากเอ่ยชื่อนี้ขึ้นมา ไม่มีใครไม่รู้จัก

ด้วยประสบการณ์ที่คลุกคลีอยู่ในธุรกิจความงามมานานกว่า 25 ปี เริ่มต้นจากการเป็น “คลินิกรักษาผิวพรรณ” ก่อนจะพัฒนามาเป็น “สถาบันดูแลความงามครบวงจร” นำเทคโนโลยีที่ก้าวหน้า พร้อมทั้งนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ล้ำสมัยมาให้บริการ ไม่แปลกใจที่ทุกวันนี้ “นิติพลคลินิก” เติบโตและมีสาขากว่า 130 แห่งทั่วประเทศ รวมทั้งในต่างประเทศด้วย ทำให้คนไข้เข้าถึงการรักษาได้ง่ายและสะดวกสบาย

โดย พญ.ศิริอาภา พวงพ่วงรอด คุณหมอผู้เชี่ยวชาญแห่งนิติพลคลินิก ได้เล่าถึงความสำเร็จทั้งหมดว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 25 ปีที่ผ่านมา นิติพลคลินิกให้การรักษาด้านความงามครบวงจรทั้ง Cosmetics Dermatology ดูเเลรักษาตั้งแต่ปัญหาสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ไปจนถึงศาสตร์ด้าน Aesthetics Medicine ทั้งการปรับรูปหน้า ชะลอวัย ควบคุมน้ำหนัก รวมถึงการผ่าตัดศัลยกรรมเพื่อความงาม”

“ในส่วนของดิฉันเอง ตลอดระยะเวลา 8 ปีที่เป็นหมอด้านแพทย์เวชศาสตร์ความงามและชะลอวัย ตลอดจนการปรับรูปหน้าด้วยเครื่องมือทางการแพทย์ Botulinum Toxin เเละ HA Fillers เรียกว่าทำงานเกือบทุกวันค่ะ บางทีก็ตั้งแต่เที่ยงวันจนถึงตีหนึ่ง เหนื่อยแต่มีความสุขที่ทำให้คนไข้สวยขึ้น ผลพลอยได้คือการทำงานหนักทำให้ได้เรียนรู้สิ่งที่อยู่นอกเหนือตำราเรียน ซึ่งเป็นช่องทางการเรียนรู้ที่ดีที่สุด เพราะวงการความงามมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว ความท้าทายคือจะทำอย่างไร ให้รักษามาตรฐานทั้งความรู้ ความสามารถ และฝีมือในการรักษาทันกับเทรนด์ และนวัตกรรมความงามที่มีการเปลี่ยนแปลงก้าวไปไกลกว่าที่คิด”

“หมอเชื่อว่าทุกคนมีความงามเป็นของตัวเอง ทัศนคติเกี่ยวกับความงามเป็นเรื่องสำคัญ ถ้าเรารู้สึกมั่นใจทุกอย่างก็จะดีหมด แค่รู้จักมองหาจุดเด่นและดึงออกมาให้ได้ ความงามไม่ใช่เพียงแค่ทำให้สวย เเต่เป็นเรื่องของการรักษาเเละเเก้ไข คนไข้บางรายอาจมีจุดบกพร่องที่มีตั้งแต่เกิดจนขาดความมั่นใจ เมื่อได้รับการรักษา นอกจากจะสวยขึ้นแล้ว ก็เหมือนจิตใจเขาได้รับการเยียวยาไปด้วย”

“หมออยากแนะนำว่า เวลาแต่งเติมอะไร ควรเป็นตัวเอง ดูดีสมวัย เเละมีความพอดี เพราะเราทุกคนไม่สามารถเอาชนะธรรมชาติเเละกาลเวลาได้ เเต่เราสามารถเติมเเต่งให้ดูดีสมวัย อ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติได้ ดังแนวคิดที่ว่า Every Face Sings Its Own Song และสิ่งที่น่ากลัวที่สุดตอนนี้คือ หลายคนชอบของถูกและดี ซึ่งก็มีนะคะ แต่ของที่ถูกเกินจริงไปมากแต่ดีนั้นไม่มีในโลก หมอเคยเจอเคสที่ไปรักษาในสถานพยาบาลที่ไม่ได้รับมาตรฐานแล้วเข้ามาให้เราช่วยแก้ไข เรียกว่าต้องซ่อมทั้งหน้า เเละซ่อมทั้งสภาพจิตใจคนไข้ในเวลาเดียวกัน ฉะนั้นหากมีงบประมาณที่เหมาะสม ควรเข้าไปปรึกษาแพทย์หรือสถานพยาบาลความงามที่น่าเชื่อถือจะดีกว่า เพื่อให้ความสวยหล่ออยู่กับเราไปนานๆ ค่ะ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up