DOCTOR MEK Clinic

‘หมอเมฆ-หมอแอร์’ มือฉมังแห่ง DOCTOR MEK Clinic เผยกลเม็ดการฉีดฟิลเลอร์

DOCTOR MEK Clinic
DOCTOR MEK Clinic

ล้วงลึกเทคนิคการฉีดฟิลเลอร์จาก ‘ หมอเมฆ – หมอแอร์ ’ สองคุณหมอฝีมือขั้นเทพแห่ง DOCTOR MEK Clinic ที่สาวๆ รู้แล้วจะต้องมั่นใจอย่างแน่นอน

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก คุณหมอเมฆ – นพ.วัชพล ธนมิตรามณี และ คุณหมอแอร์ – พญ.พิชญานิน สื่อมโนธรรม แห่ง DOCTOR MEK Clinic หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า “Home of Fillers” ที่การันตีด้วยรางวัลยอดฉีด HA Fillers สูงระดับประเทศติดต่อกันหลายปีซ้อน พร้อมด้วยตำแหน่งอาจารย์แพทย์ (Trainer) ผู้มีประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญ การสอนเทคนิคการฉีด HA Fillers และ Botulinum Toxin แค่นี้ก็การันตีได้แล้วว่า คุณหมอทั้งสองไม่ธรรมดาจริงๆ

คุณหมอเมฆเล่าว่า “ผมทำงานในวงการนี้มากว่า 10 ปีแล้ว ผมเน้นดูแลคนไข้กันระยะยาว ด้วยเทคนิคการปรับรูปหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วย HA Fillers และ Botulinum Toxin มั่นใจได้ว่าคนไข้จะได้รับการดูแลการรักษาจากหมอที่เชี่ยวชาญจริงๆ และที่สำคัญตัวยาที่ใช้เป็นของแท้แน่นอนครับ เพราะเราได้รับรางวัล การันตียอดฉีดสูงระดับประเทศในหลายรางวัล จากการฉีด HA Fillers ทุกปี ผลงานของเราจึงกลายเป็นการบอกกัน ปากต่อปาก คนไข้จึงเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

“ด้วยความเป็นหมอ ผมต้องเรียนรู้และคิดค้นเทคนิคการฉีด HA Fillers แบบใหม่ๆ เพื่อให้เป็นประโยชน์ต่อคนไข้มากที่สุด นับตั้งแต่การดีไซน์รูปหน้า การดูลักษณะผิว รวมไปถึงเอกลักษณ์ของแต่ละคน เพื่อจะได้แก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด และเหมาะกับความเป็นตัวเขามากที่สุด ซึ่งความจริงแล้ว การฉีด HA Fillers นับเป็นเรื่องท้าทายมากครับ เพราะการที่จะทำให้คนไข้ออกมาดูดีที่สุดนั้น ต้องอาศัยปัจจัยหลายอย่างที่ต้องนำมาวิเคราะห์ เพื่อแก้ปัญหาของคนไข้ให้ถูกต้อง เช่น คนไข้บอกว่ามีปัญหาใต้ตา เราต้องวินิจฉัยให้ได้ว่า ปัญหามาจากชั้นกระดูก ชั้นกล้ามเนื้อ หรือชั้นไขมัน รวมถึงดูว่าความหย่อนคล้อยเกิดตั้งแต่บริเวณไหน แล้วต้องแก้จุดนั้นก่อน หรือบางกรณีที่คนไข้อยากฉีด HA Fillers ร่องแก้ม เราก็ไม่ได้ฉีดที่ร่องแก้มให้เลย แต่จะดูก่อนว่าปัญหาร่องแก้มของคนไข้เกิดจากอะไร หากเกิดจากการสูญเสียคอลลาเจนบริเวณหน้าแก้ม แล้วเกิดการคล้อยลงมาเป็นร่องแก้มลึก ก็ต้องแก้ที่หน้าแก้มก่อน เพื่อเป็นการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ และได้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุดครับ จุดสำคัญคือต้องดูภาพเป็นองค์รวมทั้งหมด และชี้จุดการแก้ปัญหาเพื่อให้คนไข้เห็นภาพตรงกันนั่นเองครับ”

DOCTOR MEK Clinic

คุณหมอแอร์ช่วยเสริมว่า “ที่สำคัญไม่แพ้กัน คือการเลือกผลิตภัณฑ์ของ HA Fillers ค่ะ เพราะในแต่ละแบรนด์นั้นมีหลายรุ่น แต่ละรุ่นก็มีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน ซึ่งการเลือกนำมาใช้ให้เข้ากับรูปหน้าและลักษณะผิวของคนไข้นั้นๆ ก็สำคัญไม่แพ้กันค่ะ คือตอนฉีดต้องอาศัยเทคนิคเฉพาะตัวเยอะมาก จะวางเข็มแบบไหน แนวตั้ง หรือแนวนอน เข้าที่ตำแหน่งไหนของใบหน้า ฉีดลงไปที่ชั้นไหน ทุกอย่างให้ผลลัพธ์ต่างกัน” 

คุณหมอทั้งสองท่านกล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า “แรงบันดาลใจในการทำงานทุกวันของเรา คือทำอย่างไรก็ได้ให้คนไข้ออกมาสวย ดูดี และมีความสุข เพราะคนไข้เดินมาบอกว่า มีคนชมเขาว่าสวยอย่างเป็นธรรมชาติแล้ว เค้ามีความสุข คุณหมอก็มีความสุขไปด้วย เพราะความสุขของคนไข้นั้น ก็คือความสุขของคุณหมอด้วย ดังแนวคิดที่ว่า Empower Beauty In All Forms เราจะรู้สึกมีความสุขเหมือนได้รับพลังบวกมาด้วย”

DOCTOR MEK Clinic

ที่ตั้ง : โครงการ Stadium ถนนพระราม 1

Praew Recommend

keyboard_arrow_up