ซูจี

อีกมุมที่มองไม่เห็นของ ซูจี (Suzy) นางเอกสาวที่เต็มไปด้วย Empowered Woman

Alternative Textaccount_circle
ซูจี
ซูจี

ซูจี (Suzy) ออกผลงานบิวตี้บุ๊กครั้งแรกกับแบรนด์ Lancôme เผยให้เห็นอีกมุม เธอไม่ได้หน้าตาดีเท่านั้น แต่หัวใจของเธอยังงดงามอีกด้วย

ความสวยแทบหยุดลมหายใจของนางเอกสาวเกาหลีใต้ ซูจี (Suzy) ทำให้หนุ่มๆ หลายคนถูกขโมยหัวใจไปอย่างไม่รู้ตัว แต่เมื่อไม่นานมานี้เธอได้เปิดเผยความงามอีกด้านผ่านโครงการที่ร่วมกับแบรนด์เครื่องสำอางระดับโลก Lancôme ที่แสดงให้เห็นว่าเธอคือดาราสาวที่เปี่ยมไปด้วยพลัง Empowered Woman

ซูจี

เมื่อไม่นานมานี้แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลก Lancôme ได้เปิดเผยว่าพวกเขาจะตีพิมพ์ Beauty Book ครั้งแรกของนางเอกสาวคนดังภายใต้ขื่อ “OBSESSION WITH SUZY” ซึ่งจะนำเสนอด้านความงามในด้านที่คนไม่ค่อยได้เห็น เช่น รูปที่เป็นตัวเองที่สุด ความฝันที่อิสระ ทั้งยังรวบรวมเสน่ห์ที่เย้ายวน และพัฒนาการการเติบโตของเธอซึ่งแตกต่างจากที่ทุกคนเคยเห็นภายใต้แนวคิด “OBSESSION  of beauty and I” เพื่อส่งกำลังใจ ความมั่นใจ และความสุขให้กับผู้หญิงทุกคน

ทั้งนี้โครงการไม่ได้แสดงเสน่ห์ที่คนเห็นจากสายตาเท่านั้น แต่ยังได้เน้นไปที่หัวใจที่งดงามยิ่งกว่าของเธอด้วย เพราะรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะถูกนำไปซื้อผ้าอนามัยให้กับผู้หญิงที่มีรายได้น้อยในเกาหลีใต้ โดย Suzy กล่าวว่า “ในฐานะผู้หญิงคนหนึ่ง เธออยากที่จะให้พลังกับสาวๆ ชาวเกาหลีที่เพิ่งจะเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ อยากช่วยสนับสนุนและให้กำลังใจกับพวกเขาด้วยหัวใจของเธอ”

อย่างไรก็ตาม Lancôme X Suzy Beauty Book OBSESSION WITH SUZY ผลิตแค่ 1,000 เล่มเท่านั้น เปิดให้สั่งจองแค่ 1 วัน และปิดการสั่งจองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซูจี
ภาพจาก : MYSUZYTHAILAND

ข้อมูลจาก : MYSUZYTHAILAND , koreaboo

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

6 เรื่องรู้จัก นางเอกเกาหลี Bae Suzy ผู้หญิงคนนี้ไม่ได้มีดีแค่แฟนหล่อ

บทพิสูจน์เส้นทางแห่งดวงดาวของ ฟ่านเฉิงเฉิง ในวันที่พี่สาวไร้บารมี

คาริสม่าเกินต้าน ลิซ่า แบล็กพิงก์ แดนซ์ในสเตจ I’m Not Yours กลายเป็นกระแสฮิต

Praew Recommend

keyboard_arrow_up