ปัญญ์ปุริ

“ปัญญ์ปุริ” ประกาศมาตรการความปลอดภัย ช้อปได้ ไร้สัมผัส แบบครบวงจรจร

Alternative Textaccount_circle
ปัญญ์ปุริ
ปัญญ์ปุริ

“ปัญญ์ปุริ” ประกาศมาตรการความปลอดภัย ช้อปได้ ไร้สัมผัส แบบครบวงจรจร

ปัญญ์ปุริ (PAÑPURI) พร้อมที่จะกลับมาให้บริการอีกครั้ง ด้วยมาตรการความปลอดภัยอย่างเต็มที่ทุกขั้นตอน เพื่อป้องกัน และดูแลสุขภาพลูกค้าทุกคน แต่ยังอบอวลด้วยความผ่อนคลาย และสะดวกสบายดังเช่นที่เคยเป็นมา โดยมีมาตรการสูงสุดในการดูแลทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคในทุกจุดสำคัญที่มีการสัมผัสร่วม พร้อมดำเนินมาตรการป้องกันต่างๆ แบบครบวงจร ดังนี้

  1. ให้บริการเจลล้างมือแอลกอฮอล์  Alcohol Gel Hand Sanitizer จากปัญญ์ปุริ ในทุกสาขา พร้อมทำความสะอาดพื้นที่ทั้งหมดของร้านปัญญ์ปุริด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคที่ได้รับมาตรฐาน และปลอดภัยโดยเฉพาะบริเวณจุดสัมผัสร่วมก่อนการให้บริการทุกวัน
  2. พนักงานของปัญญ์ปุริทุกคน สวมใส่หน้ากากอนามัย หน้ากากป้องกันใบหน้า (Face shield) และถุงมือตลอดเวลา เพื่อลดการสัมผัสโดยตรงกับลูกค้า และมีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของพนักงานทุกคนก่อนเข้าทำงานทุกวัน 
  3. เตรียมความพร้อมเมื่อลูกค้าต้องการทดลองผลิตภัณฑ์ Tester ในทุกประเภทสินค้า โดยสามารถทดลองได้ด้วยตัวเอง โดยจะจัดเตรียมอุปกรณ์สำหรับใช้เพียงครั้งเดียว และมีการเปลี่ยนใหม่ทุกครั้งเพื่อความปลอดภัย 
  4. ทำความสะอาดผลิตภัณฑ์ Tester ที่วางให้บริการทุกหนึ่งชั่วโมงด้วยการเช็ดแอลกอฮอล์ และมีการทำความสะอาดอีกครั้งเมื่อมีการสัมผัสจากลูกค้า หรือพนักงาน 
  5. มีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของลูกค้าทุกท่านก่อนเข้าพื้นที่ภายในร้านปัญญ์ปุริเพื่อคัดกรอง และหากมีอุณหภูมิเกิน 37.5 องศา ขอสงวนสิทธิ์การให้บริการทุกประเภท เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าเอง และผู้อื่น ทั้งนี้หากลูกค้า ปฎิเสธการขอวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าพื้นที่ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การให้บริการทุกประเภท
  6. มีการจำกัดจำนวนผู้ที่อยู่ภายในร้านปัญญ์ปุริ ทั้งพนักงาน และลูกค้า เพื่อเพิ่มระยะห่าง และรักษามาตรฐานความปลอดภัย (Social Distancing)
  7. ทำความสะอาดผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าซื้อด้วย Alcohol Spray Hand Sanitizer ที่ผลิตภัณฑ์ และถุง shopping bag ก่อนส่งมอบให้ลูกค้า เพื่อความปลอดภัยสูงสุดและเพิ่มความมั่นใจแก่ลูกค้าทุกยอดการซื้อ
  8. ลดการสัมผัสระหว่างพนักงาน และลูกค้า ด้วยการชำระเงินแบบโอน รวมถึงการสมัครสมาชิก และสะสมคะแนนสมาชิก ผ่านการสแกน QR Code 
  9. หากลูกค้าท่านใดยังมีความกังวลในเรื่องของการเดินทาง หรือความปลอดภัยในการสัมผัสผลิตภัณฑ์ สามารถ    ช้อปออนไลน์ พร้อมบริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ โดยไม่มีขั้นต่ำ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า โดยสามารถสั่งซื้อได้ที่ PANPURI.COM และ PAÑPURI Lazmall ใน Lazada แอพพลิเคชั่น

 

ปัญญ์ปุริ ดำเนินการป้องกัน และติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้ามาโดยตลอด และมีความพร้อมที่จะกลับมาต้อนรับทุกท่านด้วยมาตรฐานความปลอดภัยเต็มที่ เพราะสุขภาพของลูกค้าเป็นเรื่องที่เราให้ความใส่ใจสูงสุด พบกันได้แล้วที่ PAÑPURI ทุกสาขา สามารถตรวจสอบสาขาที่เปิดให้บริการ และเวลาให้บริการได้ที่ Line@ ในชื่อ @PANPURI และFacebook, Twitter, Instagram, Weibo ในชื่อ @panpuriofficial หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล [email protected] 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up