จีจี้ ฮาดิด

ไม่เคยอดอาหาร! จีจี้ ฮาดิด กับสูตรไม่ลับฉบับหุ่นเพรียว แม้ชอบกินเบอร์เกอร์

Alternative Textaccount_circle
จีจี้ ฮาดิด
จีจี้ ฮาดิด

ไม่เคยอดอาหาร! จีจี้ ฮาดิด กับสูตรไม่ลับฉบับหุ่นเพรียว แม้ชอบกินเบอร์เกอร์

ถึงตอนนี้เป็นจะคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่หุ่นของนางแบบซุปตาร์ตัวแม่อย่าง จีจี้ ฮาดิด ยังไม่เป๊ะไม่เปลี่ยนเลย ทั้งๆ ที่เพิ่งคลอดลูกสาวตสุดล่ารักคนแรกไปเมื่อวันที่ 23 กันยายน 2020 ที่ผ่านมานะเนี่ย พริมพี่_แพรวนิสต้า เลยจะมาเผยเคล็ดลับการดูแลรูปร่างสุดเพอร์เฟ็คของจีจี้กัน ที่กว่าจะเป๊ะแบบทุกวันนี้ เธอต้องดูแลตัวเองยังไง

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Gigi Hadid (@gigihadid) on


เริ่มจากความฮ็อตของเธอตั้งแต่เป็นเด็กน้อยน่ารักในวัย 2 ขวบที่ได้เป็นนางแบบให้แบรนด์ GUESS ก่อนจะเข้าสู่วงการนางแบบเรื่อยมา จนเข้าวัยสาวสะพรั่งในปัจจุบันนี้วัย 25 ปี เธอกลายเป็นซูเปอร์โมเดลที่ฮ็อตมากๆ และนั่นทำให้เธอต้องควบคุมการกินมาตลอด แต่เธอย้ำว่าไม่เคยอดอาหารเลยนะ

โดยจีจี้มักเลือกกินอาหารที่ปรุงเอง เพราะมั่นใจว่าจะได้อาหารสดใหม่ และเน้นอาหารเพื่อสุขภาพ ซึ่งจะชอบดื่มน้ำผลไม้ปั่นมากเป็นพิเศษ แต่ไม่เข้มงวดกับตัวเองจนเกินไป ในแต่ละสัปดาห์จะมีวัน Cheat Day เพื่อช่วยให้ผ่อนคลายจากตารางไดเอ็ตด้วยกรุบกริบ

แต่ไม่ว่าจะไดเอ็ตหรือยอมกินคลีนเพื่อให้ร่างกายเฟิร์มแค่ไหน ขณะเดียวกันก็ไม่สามารถเลิกกินเบอร์เกอร์ของโปรดได้ เพียงแต่จีจี้ย้ำว่าอย่ากินแบบขาดสติ กินให้รู้ว่าอร่อยก็พอ ซึ่งจีจี้ชอบเบอร์เกอร์ขนาดที่ว่าเคยกินทุกสัปดาห์รวมกันมากถึง 52 ชิ้นในหนึ่งปีเลยด้วย

แน่นอนว่ากินเข้าไปก็ต้องฟิตเอาออกมา ด้วยการที่เธอชอบต่อยมวยเป็นประจำทุกวัน โดยจะวอร์มอัพด้วยการกระโดดเชือกเพื่อกระชับเรียวขา ก่อนออกแรงหนักๆ ในการต่อยมวย ปิดท้ายด้วยการเต้นบัลเลต์เพื่อยืดกล้ามเนื้อให้ร่างกายได้สัดส่วนเป๊ะไร้ไขมันส่วนเกิน และนั่นเป็นการตอกย้ำว่าจีจี้ไม่ใช่นางแบบที่จะยอมอดอาหารเพื่อหุ่นสวย แต่จะเลือกกินในสิ่งที่เธอชอบ แต่ต้องแลกมาด้วยการออกกำลังกายเป็นประจำ ไม่ผลัดวันประกันพรุ่งเด็ดขาด!

แต่สำหรับการออกกำลังกายนั้น จีจี้เคยบอกว่าผู้หญิงมีรูปร่างแตกต่างกัน จึงต้องลองดูว่าการออกกำลังกายแบบไหนที่เหมาะกับรูปร่างของตัวเองมากที่สุด และจำเป็นต้องมีความมั่นใจด้วย แม้ทุกคนบอกว่าคุณดูดีมากในชุดบิกินี่แล้ว แต่ถ้าคุณรู้สึกไม่มั่นใจเลยเวลาที่ใส่ ทำอย่างไรก็ดูไม่สวยอยู่ดี

จีจี้ ฮาดิด

และนอกจากเรื่องการดูแลรูปร่างที่ไม่ปล่อยผ่านแล้ว เพราะถือเป็นเรื่องสำคัญของนางแบบ การดูแลเส้นผมให้พลิ้วสลวยดูสุขภาพดี ก็ถือเป็นอีกหนึ่งอย่างที่ไม่ควรละเลยเช่นกัน

โดยจีจี้เคยบอกไว้ว่า เธอมักจะใช้น้ำมันมะพร้าวหมักผม แล้วจะมวยผมไว้โดยไม่สระนาน 3 วัน ซึ่งทุกวันเธอก็จะอาบน้ำตามปกตินะ แค่ไม่สระผมประมาณ 3 วัน เพื่อให้น้ำมันมะพร้าวซึมซาบเข้าไปทั่วเส้นผม และพอครบ 3 วัน ก็จะสระผมตามปกติ แต่เคล็ดลับอยู่ที่ว่า การลงแชมพูครั้งแรกไม่ต้องราดน้ำให้ทั่วทั้งผม เพราะน้ำจะไปเคลือบผม ทำให้แชมพูล้างความมันของน้ำมันมะพร้าวออกได้ยาก ให้ลงแชมพูบนผมที่ชุ่มน้ำมันมะพร้าวได้เลย และควรสระสองครั้ง อย่าสระครั้งเดียวนะ เพราะหนังศีรษะและเส้นผมจะยังมีความมันหลงเหลืออยู่

แต่สำหรับบ้านเราที่มีสภาพอากาศที่ร้อนมาก เหงื่อออกบ่อยๆ การจะทิ้งไว้ตั้ง 3 วัน ดูท่าจะไม่ใช่สิ่งที่ดีนัก ฉะนั้น แนะนำว่าลองทำแบบวันเว้นวันดูนะคะ รับรองว่าถ้าสาวๆ ดูแลตัวเองอย่างดีทั้งเรื่องรูปร่างและการดูแลเส้นผมตามที่ให้สูตรไว้ ก็ไม่มีอะไรมาต้านความสวยสุขภาพดีได้อย่างแน่นอนค่ะ

 

จีจี้ ฮาดิด จีจี้ ฮาดิด จีจี้ ฮาดิด จีจี้ ฮาดิด จีจี้ ฮาดิด จีจี้ ฮาดิด จีจี้ ฮาดิด จีจี้ ฮาดิด


ข้อมูล : pamper.my
ภาพ IG : gigihadid

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เลิฟเลย! คลิป “Gigi Hadid” สอนเทคนิคทาลิปสติกโทนนู้ดให้สวยเป๊ะไม่ดูป่วย

คิ้วกลืนไปกับผิว! “จีจี้ ฮาดิด” ในลุคสุดเฟี้ยซ เน้นแต่งตาแรง ปากเบา และคิ้วหาย

“คิ้วแปลก ด้วยขนตาปลอม” คีย์บิวตี้ลุคจากโชว์ GUCCI Spring/Summer 2020

เป็นนางฟ้าต้องอดทน! เหล่านางแบบ Victoria’s Secret ฟิตหุ่นหนักมากก่อนขึ้นรันเวย์

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up