ทริคผิวเปล่งปลั่งของ ไอรีน แบรนด์แอมบาสเดอร์คลีนิกข์คนใหม่ ในเอเชีย แปซิฟิก

Alternative Textaccount_circle

คลีนิกข์ เปิดตัว ไอรีน ศิลปินชื่อดังชาวเกาหลีใต้จากวงเกิร์ลกรุ๊ป Red Velvet ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของคลีนิกข์ ภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก

สาวกคลีนิกข์และแฟนๆ ของไอรีน เตรียมพบกับแคมเปญแรกจากคลีนิกข์และไอรีนในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ได้เลยค่ะ กับหลากหลายลุคแต่งหน้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบุคลิกสดใสของไอรีน สร้างสรรค์โดยผลิตภัณฑ์ Moisture Surge Extended Replenishing Hydrator มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลครีมอันโด่งดังที่มอบความชุ่มชื้นให้ผิวต่อเนื่องยาวนาน รวมถึงบลัชออนสุดฮิตยอดขายอันดับหนึ่งในเอเชียอย่าง Cheek Pop ไอเท็มโปรดของอินฟลูเอนเซอร์และสไตล์ไอคอนมากมาย ขึ้นชื่อในเนื้อสัมผัสบางเบาจากการอบของเหลวเนื้อเนียนอย่างช้าๆจนเป็นบลัชออนที่ให้สีเหมือนสีน้ำ ดูสวยเป็นธรรมชาติ

และ ไอรีน ได้กล่าวไว้ในบทสัมภาษณ์ว่าผลิตภัณฑ์ของคลีนิกข์ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีและเปล่งประกาย ซึ่งเป็นที่มาของลุคที่ดูสดใสของเธอด้วยว่า “ผิวของฉันระคายเคืองง่ายมากค่ะ ทำให้ฉันต้องเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอย่างระมัดระวัง ฉันชื่นชอบแบรนด์คลีนิกข์ เพราะทุกผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ไม่มีพาราเบนและน้ำหอม และยังผ่านการทดสอบการแพ้ อีกทั้ง ฉันยังรู้สึกว่าผิวมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ทำให้รู้สึกดีมากๆ ค่ะ”

เคล็ดลับสู่ผิวเปล่งประกายของไอรีนก็คือ “ปกติฉันจะมีขั้นตอนบำรุงผิวที่ฉันปฏิบัติเป็นประจำค่ะ ผิวฉันระคายเคืองง่าย อีกทั้งอากาศที่โซลก็แห้งมาก ฉันจึงเน้นมอบความชุ่มชื้นให้ผิวเป็นพิเศษ ฉันใช้ Moisture Surge Extended Replenishing Hydrator รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในไลน์ Moisture Surge ทุกคืน เช้าวันถัดมาผิวก็จะโกลว์มากๆ เลยล่ะค่ะ”

ทั้งนี้ คลีนิกข์จะเปิดตัวแคมเปญแรกร่วมกับไอรีนในเดือนเมษายน 2563 นี้


 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปิดลุคสวยใสวัยมัธยม “ฮันโซฮี” ก่อนโด่งดังในบทชู้รักจากซีรีส์สุดแซ่บแห่งปี

คัพเล็กแต่เซ็กซี่มาก! ส่องลุคนอกจอ Bae Doona หรือ หมอซอบี ซีรี่ส์ Kingdom

ซอจีฮเย เผยทริครักษารูปร่างให้เพรียว มีแค่ 3 สิ่งที่งดกิน และตัวช่วยขจัดเซลลูไลท์

เคล็ดลับหน้าเด็กและผิวดีของ ยูอินนา ไม่ได้มาเพราะธรรมชาติแต่ต้องใส่ใจ!!

หน้าม้าคัมแบ็กพร้อมผมสีดำ ยัยหนู ลิซ่า เปลี่ยนสีผมใหม่ แถมต่อผมยาวขึ้น คูลมาก

ทริคเทคแคร์ผิวและใต้ตาให้สดใสของ Fei Fei Sun ซูเปอร์โมเดลหมวยอินเตอร์

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up