ฟรุตตี้ ฟลอรัล

หอมสดใส Dolce Shine Eau de Parfum กลิ่นใหม่ให้ความ ฟรุตตี้ ฟลอรัล มากขึ้น

Alternative Textaccount_circle
ฟรุตตี้ ฟลอรัล
ฟรุตตี้ ฟลอรัล

หอมสดใส Dolce Shine Eau de Parfum กลิ่นใหม่ให้ความ ฟรุตตี้ ฟลอรัล มากขึ้น

ในฤดูใบไม้ผลิที่ผ่านมา Dolce&Gabbana Beauty ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่สื่อถึงความร่าเริงและความสดชื่นที่ยากจะต้านทาน ด้วยกลิ่น ฟรุตตี้ ฟลอรัล ที่กระจายความหอมเสมือนชีวิตที่สดใสของชาวอิตาเลี่ยน กลิ่น จูซซี่ แมงโก้ ที่สดชื่นสดใส และ จัสมิน ที่แพรวพราว ผสมผสานกับ บลอนด์ วู๊ด ทำให้เกิดน้ำหอมกลิ่นใหม่มีความเป็น ฟรุตตี้ ฟลอรัล ขึ้นอย่าง New Dolce Shine Eau de Parfum

เป็นน้ำหอมที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของหญิงสาวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสดใสและน่าชวนให้ผู้คนหันมาสนใจในตัวเธอ ผู้ซึ่งเปล่งประกายและสะกดทุกสายตาในทุกที่ที่เธอไป เธอผู้ซึ่งสามารถทำให้วันที่ขุ่นมัวกลับกลายมาสดใสขึ้น กลิ่นใหม่ของน้ำหอมรุ่นโดลเช่ ไชน์ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความรู้สึกของอารมณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างฤดูหนาวและฤดูใบไม้ผลิ เมื่อแสงแดดแรกของฤดูได้สัมผัสผิวของสวนแห่ง อเมาฟี่โคสท์

Dolce Shine Eau de Parfum Dolce Shine Eau de Parfum

สำหรับ Dolce Shine นั้น นักปรุงน้ำหอมอย่างคุณ มาเรีย ซาลาเมน ได้เข้ามาร่วมปรุงน้ำหอมเพื่อรังสรรค์น้ำหอมที่สื่อถึงกลิ่นหอมของช่อดอกไม้ที่แสนจะสดใส ทำให้ผู้หญิงทุกๆ คนเปล่งประกาย ด้วยส่วนประกอบในการเปิดกลิ่นแรกอันแสนสดใสด้วย ลัชเชส แมงโก้ ผสมผสานกับกลิ่นที่จัดจ้านของเนเชอร์รอล เกรพฟรุต เอสเซ็นท์ ตามด้วยกลิ่นสดชื่นของควิ๊นซ์ มาเติมเต็มให้น่าหลงใหลยิ่งขึ้น ใจกลางของน้ำหอมที่เบ่งบานไปด้วยกลิ่นหอมอบอวลของ ดอกแจสมิน และความสดชื่นจากกลิ่นออเร้นจ์บลอสซั่ม ส่วนเบสโน้ตได้ถูกสร้างสรรค์จากกลิ่นของ บลอนด์ วู๊ด ออสเตรเลี่ยน แซนเดลวู๊ด และ ไวท์ มัสก์ ที่สร้างกลิ่นของความอบอุ่นและนุ่มนวล

คอลเล็คชั่นนี้ ขวดน้ำหอมและฝาขวดยังคงใช้สีเหลืองอ่อน โบว์สีดำ ที่สร้างความน่ารักบรรจงผูกไว้ที่คอขวด ชื่อของน้ำหอมที่แต่งเติมด้วยสีม่วงสว่างอมชมพูที่แสดงออกถึงความสดใสของ Dolce Shine

New Dolce Shine Eau de Parfum ขนาด 30 มล. ราคา 2,900 บาท | ขนาด 50 มล. ราคา 3,900 บาท | ขนาด 75 มล. ราคา 5,000 บาท เริ่มจำหน่ายตั้งแต่เดือน เมษายน 2563 เป็นต้นไป ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนาทั่วไป เซ็นทรัลออนไลน์ โรบินสันออนไลน์ อีฟแอนด์บอย ทุกสาขา บิวเทรี่ยม ทุกสาขา และ เซโฟร่า ทุกสาขา

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up