ของเขาฉ่ำจริงไม่จกตา!!! มีเวลาน้อยนิดใช้มาส์กอะไรดี??? คำถามนี้ L’OREAL REVITALIFT PRO-YOUTH FACE MASK เท่านั้นที่ตอบโจทย์

ประเด็นคือก่อนหน้านี้ดั๊นนน มีโปรเจ็คท์ประเภทชวนบิวตี้บล็อกเกอร์มาร่วมกันถ่ายภาพหน้าสด ส่งหมายเชิญเข้ามา พัดชาก็แหม๊!!! กลัวที่ไหนหน้าสด ถ้าไม่ใช่ตอนที่เหนื่อย นอนน้อย งานยุ่ง ผิวแห้งขาดน้ำอย่างนาทีนี้อ่ะนะ ยิ่งรู้ตัวว่าต้องไปเจอกับรุ่นน้องที่เด็กกว่าแทบจะเป็นลูกได้ยิ่งสยองขวัญสั่นประสาท พารานอยยิ่งกว่าอะไร เวลาจะไปเข้าคลีนิคเป็นเรื่องเป็นราวก็ไม่มี นาทีวิกฤติแบบนี้พัดชาแนะนำว่าการมาส์กหน้านี่แหล่ะ ช่วยฟื้นฟูผิวให้สดใสได้ว่องไวที่สุด

แต่จะเป็นมาส์กตัวไหนที่จะเห็นผลรอบด้านทั้งในแง่ของผิวชุ่มชื่น กระชับ กระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย อันนี้ก็ต้องเฟ้นหา เม้าท์ไปเม้าท์มาเรื่องความนอยด์ในโปรเจ็คท์หน้าสดนี้คุณบล็อกเกอร์รุ่นพี่ก็เอ่ยขึ้นมาว่า ลอง L’OREAL REVITALIFT PRO-YOUTH FACE MASK ไหมคุณน้อง มีหลายสูตรวนไปตามที่คุณน้องต้องการเลย

แบบนี้ก็เปิดโลกสิคะ พุ่งตัวไปซื้อมาลองด่วน ๆ เหลือเวลาก่อนถ่ายงานโปรเจ็คท์แค่ 2 สัปดาห์ พัดชาเลยคว้ามาทุกสูตรกะว่าจัดหนักใช้วนไปทุกวัน สาธุต้องช่วยให้แม่รอดนะลูกนะ

3 สูตรเพื่อผิวที่อ่อนเยาว์เอาอยู่

มาส์กหน้า L’OREAL REVITALIFT PRO-YOUTH FACE MASK นี้ทีแรกพัดชาก็งงเหมือนกันว่าสามแบบต่างกันอย่างไรและจะเลือกใช้อย่างไรให้ได้ผลตามที่ต้องการ สรุปให้ฟังง่าย ๆ ว่าทั้งสามตัวช่วยในเรื่องการลดเลือนริ้วรอยด้วยกันทั้งหมด ก็คือเป็นแอนตี้เอจจิ้งมาส์กที่บวกคุณสมบัติอื่น ที่ผิวของเราต้องการ เพราะปัญหาผิวเราไม่ได้มีแค่ 1 ฉะนั้นมาส์กที่ตอบโจทย์ผิวที่ดีที่สุด ก็ต้องให้การบำรุงที่เพิ่มขึ้นด้วย

 ตัวสีแดงผสม Lifting Essence ที่มีสารสกัดจากวิชฮาเซลซึ่งมีสรรพคุณในการช่วยกระชับผิว ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ช่วยกระชับผิวให้เต่งตึงขึ้น แถมช่วยบำรุงไม่ให้ผิวแห้งกร้านสาว ๆ 30+ ต้องรู้จักไว้ให้ดี

สูตรสีขาวผสม Brightening Essence จากน้ำแร่ภูเขาไฟธรรมชาติ ส่วนผสมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแร่ธาตุแบบที่มักอยู่ในสเปรย์มิสต์ดีงาม ช่วยให้ผิวดูเปล่งประกาย กระจ่างใส แลดูเป็นธรรมชาติ สไตล์นี้สาวเอเชียเราถนัด

ส่วนสูตรสีม่วงผสม Plumping Essence อันนี้แหล่ะที่พัดชาต้องจัดหนัก ๆ เพราะเหมาะกับผิวที่กำลังเหนื่อยล้าแห้งเหี่ยวขาดความชุ่มฉ่ำ สูตรนี้เขาใช้ดอกกุหลาบดามัซก์สุดเลอค่าที่จะช่วยเติมความชุ่มฉ่ำให้ผิวดูสดใสไม่ท้อแท้

แกะซองทดลองความฉ่ำ 10 เท่า

ถามว่าทำไมพัดชาถึงเลือกใช้ L’OREAL REVITALIFT PRO-YOUTH FACE MASK นั่นก็เพราะเราเบื่อชีทมาส์กประเภท คุณหลอกดาวแกะซองออกมามาส์กแว้บเดียวก็แห้งเหือดไม่ทันช่วยบำรุงผิวใด ๆ L’OREAL REVITALIFT PRO-YOUTH FACE MASK เขาการันตีเทคโนโลยี จากประเทศญี่ปุ่น แผ่นมาส์กบางเบาเพียง 0.3 มิลลิเมตรแต่สามารถดูดซึมเอสเซนส์ได้ถึง 10 เท่า เมื่อแกะซองออกมาจะพบว่ามีน้ำเอสเซนส์   ฉ่ำ ๆ ที่ให้มาแบบจัดเต็มไม่มีหวงใช้แล้วยังเหลืออยู่ก้นซองให้ใช้ทาคอ ทามือได้อีกนะเออ

 10 เท่าจริงไหม ให้ภาพฟ้อง 

ด้วยความสงสัยอย่ากรู้ว่า L’OREAL REVITALIFT PRO-YOUTH FACE MASK ชุ่มฉ่ำกว่าถึง 10 เท่าจริงไม่จกตา พัดชาเลยขอท้าพิสูจน์ด้วยการเทียบกับมาส์ก X ซึ่งมีราคาไล่เลี่ยกันแบบชัด ๆ นำทั้งสองมาส์กมาแกะซองแล้วลองแบในห้องแอร์อากาศแห้ง ๆ  ฝั่งซ้ายคือ L’OREAL REVITALIFT PRO-YOUTH FACE MASK ส่วนฝั่งขวาคือมาส์ก X ที่เคยใช้ 

ใช้ไดร์เป่าผมเป่าทั้งสองฝั่งเพื่อดูอาการ แล้วค่อยๆ ทิ้งให้แห้งรอเวลาประมาณ 30 นาที กลับมาดูอีกครั้งถึงกับอุทาน OMG เพราะภาพนั้นฟ้องชัดเลยว่า L’OREAL REVITALIFT PRO-YOUTH FACE MASK นั้นยังคงชุ่มฉ่ำเหมือนกับแกะใหม่ ส่วนอีกฝั่งนั้นแห้งกรังแบบไม่น่าให้อภัย บอกเลยว่าอันนี้ประทับใจในผลลัพธ์ ทำให้มั่นใจขึ้นเยอะว่าภารกิจถ่ายภาพหน้าสดของเรานั้นน่าจะผ่านไปได้แบบไม่มีดราม่า

ฟิตพอดีรูปหน้าเป๊ะเหมือนจับวาง

เคยเป็นไหมบางทีที่มาส์กหน้าแล้วรู้สึกรำค๊าณ!!! เพราะแม้ผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์จะดีงามแค่ไหน แต่ความรู้สึกขณะใช้กลับน่าหงุดหงิด ด้วยมีทั้งแผ่นมาส์กที่เล็กไป ใหญ่ไป ไม่พอดีกับรูปหน้า จะมาส์กแล้วเดินไปเดินมาทำธุระไปด้วยก็ไม่ถนัด 

แต่กับ L’OREAL REVITALIFT PRO-YOUTH FACE MASK นั้นเขาออกแบบแผ่นมาส์กโดยประเทศยานแม่แห่งมาส์กอย่างญี่ปุ่น ให้บางเฉียบเพียง 0.3 มิลลิเมตร แถมรับกับรูปหน้าของสาวเอเชียเป๊ะไม่ล้นไม่คับทำให้รู้สึกผ่อนคลายสบายอารมณ์ขณะใช้ไม่มีหงุดหงิด ทิ้งไว้เพียง 15 นาทีผิวก็ดูแฮ้ปปี้เหมือนได้เติมน้ำเข้าไปเต็ม ๆ

ผลลัพธ์หลังใช้ที่แฮ้ปปี้ x10 

ยอมรับเลยว่าภายในสองสัปดาห์นั้นพัดชาจัดมาส์กตัวนี้เต็มๆ ทุกคืน เลือกตามปัญหาผิวที่รู้สึกในแต่ละวัน ประทับใจในกลิ่นหอมอ่อน ๆ และความรู้สึกแน่นกระชับของผิวหลังใช้ สังเกตได้ว่าผิวดูเหนื่อยน้อยลงดูสดใสจนใครๆ ก็ทัก ที่สำคัญคือเมคอัพติดทนนานขึ้นเพราะผิวดี ฉ่ำน้ำ นี่ขนาดใช้ต่อเนื่องแค่สองอาทิตย์กลายเป็นต้องติดใจใช้ยาว ๆ นาทีนี้ใครจะให้ถ่ายรูปหน้าสด จะเอาสดแค่ไหน ก็มาซี๊’  กลัวที่ไหน สามารถหาซื้อได้ที่ร้านวัตสัน และซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็ปไซต์ ลอรีอัล ปารีส  http://bit.ly/2lS9ge2

 

เรื่อง: Padcha_Praewnista
ภาพ: อิทธิศักดิ์ บุญปราศภัย
สไตลิสต์: UP_KAMPHOO
ผู้ช่วยช่างภาพ: ศักดินนท์ ปิตะฝ้าย
เสื้อผ้า: KINGKAN

Praew Recommend

keyboard_arrow_up