ไขความเริ่ด ผิวชุ่มชื้น พร้อมแชร์เทคนิคสู่การมีผิวสวยด้วยอาร์แกนออยล์

งานนี้สาวๆ ที่อยากมีผิวสวยต้องรีบมุงกันด่วนๆ เพราะ แพรวดอทคอม จะพาไปไขความเริ่ดของการมีผิวชุ่มชื้น ว่าช่วยให้ชีวิตของสาวๆ ดี๊ดีขึ้นอีกเป็นกองได้อย่างไรบ้าง พร้อมแชร์เทคนิคเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยอาร์แกนออยล์  

เชื่อว่าการมีผิวสวยสุขภาพดี น่าจะเป็นอีกหนึ่งความปรารถนาของสาวๆ ทุกคน และอาจจะรวมถึงหนุ่มๆ หลายคนด้วย ซึ่งหนึ่งในลักษณะสำคัญของการมีผิวสวยสุขภาพดี ก็ต้องยกให้กับการมีผิวชุ่มชื้น แล้วผิวของสาวๆ จะชุ่มชื้นดังใจได้อย่างไร คำตอบก็อยู่ที่การเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ทั้งนี้เพราะหากผิวได้รับความชุ่มชื้นอย่างเหมาะสมแล้วล่ะก็ ผิวของสาวๆ ก็จะอิ่มน้ำ ฉ่ำฟู เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่มันเยิ้ม ไม่แห้งกร้าน ไม่ระคายเคืองง่าย ไม่หมองคล้ำ สรุปง่ายๆ ก็คือผิวแข็งแรงนั่นเอง

ผิวชุ่มชื้น

ดังนั้นการมีผิวชุ่มชื้น จึงถือเป็นพื้นฐานของการมีผิวสวยสุขภาพดี แถมเมื่อสาวๆ มีผิวดีแล้ว ชีวิตก็จะดีขึ้นตามไปอีกด้วย เพราะปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่า การมีผิวสวยช่วยเสริมบุคลิกภาพได้ เนื่องจากช่วยให้สาวๆ เกิดความมั่นใจในตัวเองแบบเต็มร้อย ซึ่งพอมั่นใจแล้ว ไม่ว่าจะทำอะไรก็ราบรื่นขึ้น

ผิวชุ่มชื้น

การมีผิวชุ่มชื้นช่วยให้ชีวิตของสาวๆ ดี๊ดีขึ้นขนาดนี้ ดังนั้นหากใครที่กำลังเผชิญกับปัญหาผิวขาดความชุ่มชื้นอยู่ล่ะก็ คงต้องรีบจัดการด่วนเลย ซึ่งแน่นอนว่า แพรวดอทคอม มีเทคนิคเวิร์คๆ ในการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวมาแนะนำกันด้วย นั่นก็คือการบำรุงผิวด้วย ‘อาร์แกนออยล์’

ผิวชุ่มชื้น

โดยอาร์แกนออยล์ที่ว่านี้ สกัดมาจากเมล็ดอาร์แกนบริสุทธิ์ นำเข้าจากประเทศโมร็อคโค ถือเป็นสุดยอดน้ำมันที่สามารถเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก ด้วยคุณสมบัติเด่นอย่างการมีคุณค่าจากวิตามินอีและกรดไขมันที่สูงมาก โดยเฉพาะในส่วนของวิตามินอีที่ผ่านการวิจัยมาแล้วว่า อาร์แกนออยล์มีวิตามินอีมากกว่าน้ำมันมะกอกถึง 5 เท่าเลยทีเดียว จึงช่วยทั้งเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนาน ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และจัดการกับปัญหาผิวต่างๆ อย่างได้ผล ไม่ว่าจะเป็น ผิวแห้งเสีย ผิวอักเสบ หรือริ้วรอยแห่งวัย

ผิวชุ่มชื้น

พอบอกไปว่าอาร์แกนออยล์ต้องนำเข้าจากประเทศ โมร็อคโคนู่น สาวๆ ก็ไม่ต้องกังวลกันนะคะว่าจะหาใช้ยากหรือเปล่า เพราะบิวตี้ไอเท็มสุดเริ่ดอย่าง Parrot Oil in Bath (แพรอท ออยล์ อิน บาธ) เขาจัดการนำอาร์แกนออยล์มาเป็นส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์เรียบร้อยแล้ว โดยมาในรูปแบบครีมอาบน้ำที่สาวๆ สามารถใช้เป็นประจำทุกวันได้เลย  แถมยังคิดค้นสูตรพิเศษที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ถึง 2 เท่าอีกด้วย เพราะมีมอยส์เจอร์ไรเซอร์มากกว่าครีมอาบน้ำทั่วไป

ผิวชุ่มชื้น

นอกจากนี้ครีมอาบน้ำ Parrot oil in bath ยังเริ่ดมากตรงที่มีถึง 3 สูตร ให้สาวๆ เลือกใช้ ได้แก่ Soft Romance, White Perfect และ Hydro Fresh โดยทุกสูตรจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึกด้วยอาร์แกนออยล์ แถมแต่ละสูตรยังมีคุณสมบัติพิเศษเฉพาะตัวอีกด้วย 

ผิวชุ่มชื้น

อย่างสูตร Soft Romance มีการใส่เชียบัตเตอร์เข้าไปด้วย เพื่อช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มยิ่งขึ้น ส่วนสูตร White Perfect มีการเพิ่มวิตามิน B3 เพื่อช่วยเรื่องความกระจ่างใสของผิว และสูตร Hydro Fresh มีการผสมผสานน้ำแร่ธรรมชาติ เพื่อช่วยให้ผิวอิ่มน้ำและสดชื่นขั้นสุด 

ผิวชุ่มชื้น

สำหรับเนื้อสัมผัสและความหอมของครีมอาบน้ำ Parrot Oil in Bath ก็รับรองว่าจะต้องโดนใจสาวๆ อย่างแน่นอน เพราะเป็นครีมอาบน้ำเนื้อน้ำนมที่เนียนนุ่มมาก แถมล้างออกง่าย ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะเลยแม้แต่นิดเดียว แต่แน่นอนว่าหลังใช้แล้ว ผิวของสาวๆ จะทั้งเนียนนุ่มและชุ่มชื้นเลยล่ะ

 

ผิวชุ่มชื้น

ผิวชุ่มชื้น

ส่วนสาวๆ ที่เลิฟครีมอาบน้ำกลิ่นหอมๆ เป็นชีวิตจิตใจ ก็จะต้องชอบมากเช่นกัน เพราะ Parrot oil in bath มีกลิ่นหอมสไตล์ฝรั่งเศสที่หอมแบบหรูหราเป็นซิกเนเจอร์

ผิวชุ่มชื้น

ดีงามขนาดนี้ บอกเลยว่าสาวๆ ทั้งหลาย โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาผิวขาดความชุ่มชื้น ควรอย่างยิ่งที่จะต้องตามไปลองใช้ครีมอาบน้ำ Parrot Oil in Bath กันให้ได้ เพราะเขาจัดเต็มเรื่องการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบหนักมาก ไม่ว่าสาวๆ จะมีผิวแห้งเบอร์ไหน ก็รับรองว่าเอาอยู่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up